[ใหม่] Vollara_นวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลก..เทคโนโลยีจากองค์การNASA

402 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 844
รายละเอียด


รายได้เสริมสำหรับนักศึกษา
วัยรุ่นและนักศึกษาในปัจจุบัน เริ่มมองเห็นและค้นพบตัวเองได้เร็วมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ละคนก็จะมีสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ ส่วนใหญ่ไม่อยากเป็นลูกจ้าง อยากจะทำงานในสิ่งที่ตัวเองชอบ พวกเขาเริ่มต้นจากการทำเป็นรายได้เสริมหลังเลิกเรียน วันหยุด หรือทุกครั้งแล้วแต่เวลาและสถานการณ์อำนวย ค่อยๆพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ ของตัวเอง ใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตในการทำงาน ทำให้มีรายได้ในแต่ละเดือนหลายพันบาทในช่วงต้น และหลายหมื่นบาทในระยะเวลาที่นานขึ้น ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเรียนจบแล้วไปทำงานประจำ


รายได้เสริมสำหรับวัยทำงาน (ราชการ พนักงาน ลูกจ้าง)

คนในวัยทำงาน เป็นช่วงวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เก็บเงินไว้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อสิ่งอำนวนความสะดวกต่างๆ ซึ่ง 90% ของคนกลุ่มทำงานประจำ รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงทำให้มองหาโอกาสในการสร้างรายได้โดยไม่กระทบกับงานประจำที่ทำอยู่ สามารถทำงานควบคู่กันไปได้ ใช้เวลาหลังเลิกงาน วันหยุด ให้เป็นประโยชน์ พัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ ของตัวเอง ใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตในการทำงาน เมื่อทำงานเป็นระบบ มีหลายคนที่รายได้เสริมมากกว่ารายได้ประจำที่ทำอยู่ และหลุดพ้นจากงานประจำได้ในที่สุด




รายได้เพิ่มสำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ

นักธุรกิจ หรือ เจ้าของกิจการ คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มีศักยภาพในการทำธุรกิจ มีไอเดียใหม่ๆในการทำการตลาด มีเครดิต มีฐานลูกค้า มีคนรู้จัก เพียงแต่ไม่ค่อยมีเวลา และด้วยนิสัยของนักธุรกิจ หรือเจ้าของกิจการมักจะแสวงหาโอกาสในการสร้างผลกำไรเสมอ ธุรกิจของเราสามารถสร้างควบคู่ไปกับธุรกิจที่คุณทำอยู่ได้ คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ สังคมคุณภาพ และธุรกิจเรามีศักยภาพในการสร้างผลกำไรได้ไม่น้อยกว่าธุรกิจที่คุณทำอยู่ทีเดียว เพียงแค่คุณทำความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจของเรา ระบบธุรกิจของเรา แล้วทำตามระบบธุรกิจของเรา คุณก็สามารถเติบโตในธุรกิจของเราได้อย่างรวดเร็ว




รายได้เสริมสำหรับแม่บ้าน
มีแม่บ้านจำนวนไม่น้อย เดิมเคยทำงาน แต่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว จำเป็นต้องออกจากงาน เพื่อมาดูแลครอบครัว ดูแลลูก ซึ่งจะยุ่งในช่วงเช้าและช่วงเย็น แต่ในช่วงกลางวันหลังจากทำงานบ้านแล้ว เป็นช่วงที่ว่าง แม่บ้านหลายคนอยากมีรายได้เพิ่มเล็กน้อย แบ่งเบาภาระสามี เป็นค่าอาหารในแต่ละวัน หรือเป็นค่าเครื่องสำอางดูแลร่างกาย โดยไม่ต้องการออกไปทำงานประจำ อยากทำงานอยู่กับบ้าน หรือทำยามวางเท่านั้น ระบบของเราจึงเหมาะกับแม่บ้านที่ต้องการมีรายได้เพิ่ม




รายได้ที่มั่นคงยามเกษียณอายุ
มีคนจำนวนไม่น้อยที่เข้าใกล้วัยเกษียณอายุ หรือเกษียณอายุแล้ว หลายคนไม่อยากให้ตัวเองว่าง อยากจะหาอะไรสักอย่างทำ เพื่อไม่ให้เป็นภาระของลูกหลาน ต้องการสังคมที่เข้าใจตัวเอง หลายคนเลือกที่จะทำกิจการต่างๆ โดยคิดว่ามันจะมั่นคง แต่กลับต้องพบเจอปัญหา อุปสรรค บางคนขาดทุนมากมาย เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำกิจการเหล่านั้น แต่มีหลายคนเลือกที่จะทำธุรกิจกับเรา ธุรกิจเราไม่มีความเสี่ยง และเติบโตอย่างมั่นคง คุณจะได้พบกับสังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้ชีวิตคุณมีชีวิต ชีวา และมีความสุขมากขึ้น




รายได้หลักแสน ถึง หลักล้าน สำหรับผู้ที่จริงจัง
สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง และกำหนดอนาคตของตัวเอง ต้องมีการรายได้หลักแสนในแต่ละเดือน คุณสามารถทำธุรกิจอย่างจริงจัง เรียนรู้ระบบสู่ความสำเร็จ พัฒนาทักษะ ความสามารถของตัวเอง ลองคิดดูขนาดทำเป็นรายได้เสริมยังมีรายได้แซงงานประจำ...แล้วหากทำธุรกิจแบบจริงจัง เต็มเวลาล่ะ คุณจะสามารถสร้างรายได้หลักแสนได้อย่างรวดเร็ว และยังได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยง งานสัมมนา ทั้งในและต่างประเทศ ฟรี ทุกปี อีกด้วย

*****************************************
ทันทีที่เปลี่ยนความคิด..ชีวิตก็เปลี่ยนไป

 

ทีมของเราคือVollara Network Photharamเราทำงานให้กับบริษัท วอลลารา จำกัด
ซึ่งเราพิสูจน์แล้วว่า
สินค้ามีคุณภาพสูงเทคโนโลยีระดับโลก ไม่มีคู่แข่ง
จดทะเบียนถูกต้อง และมีแผนการตลาดที่เข้าใจง่าย
ทำง่าย-ได้จริง

 

หากคุณกำลังมองหาธุรกิจดี ๆ ที่จะทำ
หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณและครอบครัวให้ดีขึ้น
หากคุณกำลังมองหาผู้นำและทีมที่จะมาช่วยให้คุณสำเร็จ
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้Internet เป็นประจำและอยากสร้างรายได้พิเศษ

ถ้าคุณอยากสำเร็จ อยากมีรายได้หลักแสนหรือหลักล้าน คุณต้องกล้าเปิดรับ
และลองทำในสิ่งใหม่ๆความคิดที่แตกต่างสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้เสมอ
เพียงแค่คุณพร้อมที่จะเรียนรู้
และกล้าเปลี่ยนแปลง

คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณแล้วหรือยัง?

ถ้าคุณกล้าที่จะเปลี่ยน คลิ๊ก>http://www.yuthit.com(สมัครผ่านเวป)
หรือ 
กรอกใบสมัครสมาชิกฟรี!