[ใหม่] Unseen แพร่ ที่พักสำหรับผู้ต้องการสัมผัสดินแดนภาคเหนือล้านนาตะวันออก

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - แพร่ - คนดู 766
รายละเอียด

 Sasathorn House เป็นที่พักผสมผสานระหว่างGuesthouse กับ Home stay ที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบเน้นโปร่งโล่งสบาย มีสวนสมุนไพรที่ออกแบบเป็น English cottage garden ที่มีทั้งอยู่ในห้องและสวนหลังบ้าน ที่มีที่พักผ่อนส่วนตัว สำหรับจิบน้ำชายามบ่าย หรือหนังสือดีๆซักเล่มหนึ่ง หรือออกไปชมวิถีชาวบ้าน และมีสถานที่สำหรับปั่นจักรยานเพื่อออกไปชมท้องทุ่งนา เรามีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง

1. ห้องชมเดือน เป็นห้องแอร์ มีสวนหินแบบ English cottage garden อยู่ในห้อง มีห้องน้ำในตัว มีน้ำอุ่น ราคาคืนละ 1,200 บาท รวมอาหารเช้า และค่ารถรับส่งจากสถานีขนส่งจังหวัดแพร่
2. ห้องชมดาว เป็นห้องพัดลม มีสวนหินแบบ English cottage garden อยู่ในห้อง มีห้องน้ำในตัว มีน้ำอุ่น ราคาคืนละ 1,000 บาท รวมอาหารเช้า และค่ารถรับส่งจากสถานีขนส่งจังหวัดแพร่
3. ห้องชมตะวัน เป็นห้องพัดลมและหันหน้าไปทางทิศเหนือ ตอนเช้าจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้น ห้องกว้างขวางสบายๆ นอนได้ประมาณ 4 คน มีห้องน้ำในตัวและมีน้ำอุ่น ราคาคืนละ 800 บาทรวมอาหารเช้า และค่าบริการรถรับ-ส่งจากสถานีขนส่งจังหวัดแพร่
4.ห้องชมสวน เป็นห้องพัดลมหน้าต่างเปิดโล่งรับวิวสวนและน้ำตก หน้าห้องมีลานไม้นั่งชมสวนหรือจิบน้ำชายามบ่าย ห้องกว้างนอนได้ประมาณ 4 คนมีห้องน้ำในตัวและน้ำอุ่น ราคาคืนละ 800 บาทรวมอาหารเช้า และค่าบริการรถรับ-ส่งจากสถานีขนส่งจังหวัดแพร่

สนใจติดต่อ089-4338977 sasahouse@gmail.com กรุณาจองล่วงหน้า 1 สัปดาห์