[ใหม่] อะบาโลน คอลลาเจน 1 ชุด 6 ขวด ฟรี สบู่

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 401

450 ฿

  • อะบาโลน คอลลาเจน 1 ชุด 6 ขวด ฟรี สบู่  รูปที่ 1
  • อะบาโลน คอลลาเจน 1 ชุด 6 ขวด ฟรี สบู่  รูปที่ 2
รายละเอียด
เครื่องดื่มอะบาโลนคอลลาเจนผสมน้ำรสทับทิม 90 % (ตรา กิฟฟารีน)

ส่วนประกอบที่สำคัญ น้ำทับทิม 90 % โซลูเบิ้ลอะบาโลนคอลลาเจน 10 % ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสี ใช้วัตถุกันเสีย ใช้มอลติทอลเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล

วิธิรับประทาน เพื่อรสชาติที่ดี ควรแช่เย็น และเขย่าขวดก่อนดื่ม และดื่มให้หมดหลังเปิดฝา

คำแนะนำ อะบาโลนคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบที่ผลิตจากธรรมชาติ ควรเก็บในที่เย็น 4-8 องศาเซลเซียส ห้ามรับประทานในผู้แพ้อาหารทะเลประเภทหอยเป๋าฮื้อ (ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตจากคอลลาเจนและน้ำทับทิม จึงมีตะกอนธรรมชาติซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ)

ขนาดขวดละ 50 มล./ บรรจุ 6 ขวด

คอลลาเจนนับเป็นสารสำคัญที่ถูกกล่าวขวัญถึงในแวดวงสุขภาพและความงามอย่างมาก คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบได้ทั่วร่างกาย โดยเป็นองค์ประกอบประมาณ 35% ของโปรตีนทั้งหมด มีลักษณะเป็นสายโพลีเปปไทด์ขดเกลียวจำนวน 3 สายพันรวมกัน
คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนัง โดยประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ในชั้นผิวหนังแท้ ช่วยเสริมความเรียบตึงร่วมกับเคอราติน นอกจากนี้คอลลาเจนยังเป็นส่วนประกอบของอวัยวะต่างๆ อาทิ กระดูก กระดูกอ่อน ข้อต่อ เส้นเอ็น ฟัน ผม หลอดเลือด เป็นต้น
เมื่อวัยเพิ่มขึ้น หรือผจญกับมลภาวะมากขึ้น คอลลาเจนในร่างกายมักจะลดลง และสร้างเสริมไม่ทัน เพราะในอาหารที่เรารับประทานนั้นมีคอลลาเจนอยู่ไม่มาก การเสื่อมสภาพของคอลลาเจนจะส่งผลให้ผิวพรรณเกิดริ้วรอยหยาบกร้าน และกระดูกและข้อเสื่อมสภาพลงได้