[ใหม่] ทัวร์เกาหลี อินชอน โซล บลูเฮ้าส์ วังเคียงบก เอเชีย 5 วัน บิน 7C 26900 บาท 3-7/10-14/17-21/24-28 พย

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 565

26,900 ฿

  • ทัวร์เกาหลี อินชอน โซล บลูเฮ้าส์ วังเคียงบก เอเชีย 5 วัน บิน 7C 26900 บาท 3-7/10-14/17-21/24-28 พย รูปที่ 1
รายละเอียด

Korea November Special 5 Days

บลู เฮ้าส์-พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน-วังเคียงบก -เกาะนามิ-ถ่ายรูปชุดฮันบก
เอ เวอร์แลนด์-N Tower & Teddy Bear Museum-
หอสังเกตุการณ์โอดู ซาน-หมู่บ้านฝรั่งเศส-ช้อปปิ้งเมียงดง

กำหนด เดินทาง: 03-07,10-14,17-21,24-28 พฤศจิกายน 2553

วันแรก สนามบิน สุวรรณภูมิ
21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ S9-S12  สายการบินเจจูแอร์  เจ้าหน้าที่พร้อมคอยบริการตรวจเช็คเอกสารการเดินทางให้ท่าน(สัมภาระทุกชิ้น ที่ฝากไปกับสายการบินทุกท่านต้องยืนยันด้วยตนเอง ตามกฎรักษาความปลอดภัยของสายการบิน)
ข้อแนะนำ  ของเหลวที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่อง ทั้งหมดจะต้องบรรจุในบรรจุภัณฑ์และมีปริมาณไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น (รวมกันไม่เกิน 1 ลิตร) บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวควรใส่ในถุงที่โปร่งใสและสามารถเปิด-ปิดได้ด้วย ให้นำถุงขึ้นไปเพียงใบเดียวเท่านั้น เกาหลีไม่อนุญาตให้นำผลิตภัณฑ์ของสดที่ทำจากสัตว์ไม่ว่าเนื้อหมู เนื้อวัว  ผัก ผลไม้สด เข้าประเทศเพื่อป้องกันโรคต่าง ๆ และหากศุลกากรตรวจพบจะต้องเสียค่าปรับและต้องทิ้งของ

วันที่สอง อินชอน – โซล – บลูเฮ้าส์ – พระราชวังเคียงบก – พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน –  นามิ- ชุนชอนเมียงดง
00.20 น. ออกเดินทางสู่เกาหลีใต้โดยเที่ยวบินที่ 7C2202 พักผ่อนบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องจากเจ้าหน้าที่สาวสวยของสายการบิน
07.50 น. เดินทางถึงสนามบินอินชอน เกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชข้ามสะพานแขวนยองจอง สะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาว 4.42 กม.นำท่านเดินทางเข้าสู่กรุงโซล เมื่อสมัย 600 ปีก่อน ถือเป็นจุดที่ตั้งตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีที่สุด ภายในพระราชวังประกอบไปด้วยพระที่นั่งต่าง ๆ มากมาย  เข้าชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน ชมเรื่องราวชีวิตชาวเกาหลีตั้งแต่แรกเกิดจนถึงตาย ผ่านห้องจัดแสดงต่างๆ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารบริการ ท่านด้วยเมนู บุลโกกิ หมูสไลด์หมักด้วยซอสคันจังของเกาหลีผัดกับกะหล่ำปลีมีน้ำขลุกขลิกออกรสหวาน รับประทานกับข้าวสวยและเครื่องเคียงต่างๆ
บ่าย เดินทางสู่จังหวัดคังวอน โดเมืองชุนชอน สมญานาม “เมืองแห่งทะเลสาบ” พาท่านลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบค์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ  เดินบนทางเดินโรแมนติคกลางทิวสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติคใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควรนำท่านกลับสู่ฝั่ง  นำท่านเข้าสู่ตัวเมืองชุนชอน เรียกน้ำย่อยการช้อปปิ้งที่ย่าน “ชุนชอนเมียงดง”
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ที่ภัตตาคาร ด้วยเมนูขึ้นชื่อประจำเมือง “ชุนชอนดักคาลบี้” ไก่ผัสซอสพริกรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย เข้าที่พัก Gapyeong Seorak Tourist Hotel หรือเทียบเท่า พักผ่อนตามอัธยาศัย (โรงแรมมีห้องอาบน้ำแร่แบบเปลือยกาย ท่านที่สนใจกรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์)

วันที่สาม  ว๊าวจองซา (ไหว้พระครึ่งองค์) – กิมจังกิมจิ – เอเวอร์แลนด์
เช้า รับ ประทานอาหารเช้าที่โรงแรม  จากนั้นนำท่าน สู่วัด “ว๊าวจองซา” วัดประธานและประสานงานพระพุทธศาสนาระดับนานาชาติ  เป็นวัดเพียงไม่กี่วัดในโลกที่รวมคุณค่า 3 ประการไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์คือ พระพุทธ พระสูตร และพระสงฆ์ ทางเข้าวัดท่านจะพบกับองค์พระครึ่งองค์หันพระพักต์มาทางสระน้ำพุทธมนต์ใหญ่ และพระพุทธรูปแกะสลักหินน้อยใหญ่เรียงรายล้อมรอบ  มีองค์พระนอนไม้แกะสลักยาวที่ถูกบันทึกในกินเนสบุ๊คส์ประทับอยู่ในถ้ำ  ระฆังรวมชาติซึ่งใช้ตีในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเมื่อปี ค.ศ.1988  นอกจากนี้ทางวัดยังได้รวบรวมองค์พระมาจากผู้มีจิตศรัทธาจากประเทศต่าง ๆ รวมทั้งประเทศไทยด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร บริการด้วยเมนู “บุฟเฟต์คาลบี” หมูย่าง, เนื้อย่าง, ซีฟู้ด หลากหลาย ท่านได้เลือกรับประทานตามชอบอย่างเต็มอิ่ม พร้อมของหวาน, ขนมพื้นเมืองเกาหลี, ผลไม้เลิศรส
บ่าย เรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิ เครื่องเคียงประจำโต๊ะสำหรับอาหารเกาหลี คู่กับข้าวสวยร้อนๆ กิมจิเป็นอาหารประเภทหมักดองมีคุณค่าทางอาหารสูง พร้อมให้ทุกท่านได้แต่งชุดพื้นเมืองเกาหลี “ฮันบก” ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ ชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดี สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร บริการท่านด้วยเมนูสุขภาพ ชาบู ชาบูหม้อไฟร้อนๆจากนั้นนำท่านเข้าที่พัก Suwon La Vie D’or  Resort หรือเทียบเท่า

วันที่สี่     กรุงโซล–ศูนย์โสม–N Tower & Teddy Bear Museum– DFS– เมียงดง–ทงเดมุน
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านรู้จักและเข้าใจสมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งสมุนไพร เพื่อบำรุงรักษาสุขภาพของชนชาติตะวันออกมาตั้งแต่อดีตกาลและ ผลิตภัณฑ์รากโสมอบน้ำผึ้ง ผงโสมยอดนิยม โสมสกัดแคปซูล หรือโสมสกัดเข้มข้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับของขวัญของฝากสำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพจาก ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง  พาท่านขึ้นลิฟท์สู่หอคอย N กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา ในประวัติศาสตร์จนถึงปัจจุบันของเมืองหลวงกรุงโซลได้อย่างน่ารัก ผ่านเจ้าหมีเกาหลีตัวน้อยๆ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร ด้วยเมนู “ไก่ตุ๋นโสม” อาหารบำรุงสุขภาพตำหรับชาววัง
บ่าย นำท่านช้อป ปิ้งที่ห้างปลอดภาษี “ดิวตี้ฟรี” เลือกซื้อเครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา ฯลฯ สินค้าแบรนด์เนมนำเข้าราคาพิเศษ  แล้วนำท่านช้อปปิ้งที่ ย่านเมียงดง ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เกาหลีชั้นนำ ซึ่งในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นเกาหลีมาเดินช้อปปิ้งกันอย่างล้นหลามท่านสามารถหา ซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายทั้งเสื้อผ้า,รองเท้า,กระเป๋า,เครื่องสำอางซึ่ง เป็นที่รู้จักอย่างดีของคนไทย ระลึกที่มีรูปดาราคนโปรดของท่านอยู่ในสินค้าเมื่อท่านเดินจนเมื่อยหรือหิวก็ สามารถนั่งพักในร้านกาแฟหรือร้านอาหารที่มีอยู่อย่างมากมาย จากนั้นช้อปปิ้งกันต่อที่ย่าน “ทงเดมุน” ตลาดขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย  ท่านสามารถเดินเข้าออกตึกโน้นตึกนี้อย่างเพลิดเพลินจนอาจลืมเวลานัดหมาย
ค่ำ รับ ประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร ด้วยเมนูประยุกต์ “โอซัมบุลโกกิ” หมูและปลาหมึกหมักซอสผัดคลุกเคล้า จากนั้น
เข้าที่พัก  Suwon La Vie D’or  Resort หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า อเมทิส– Odusan  Observatory แอบดูเกาหลีเหนือ – หมู่บ้านฝรั่งเศส– ซูเปอร์มาร์เก็ต – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม พาท่านสู่  ศูนย์จำหน่ายพลอยสีม่วง หรือ “อเมทิส” พลอยที่ คนเกาหลีนิยมนำมาทำเครื่องประดับร่างกาย จากนั้นนำท่านสู่ชายแดนเกาหลีเหนือ นำท่านสู่ Odusan Observatory นำท่านแอบดูเกาหลีเหนือผ่านกล้องส่องทางไกลพร้อมชมนิทรรศการชีวิตความเป็น อยู่ของชาวโสมแดง และช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึก จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านโพรวองซ์ (La Provence) แห่งเกาหลี  สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศสสีสันบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของ เมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศสหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนน่ารัก ระบายด้วยสีลูกกวาดหวานๆ ให้สีสันสดใส  อิสระช้อปปิ้งพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก 
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ที่ภัตตาคาร บริการท่านด้วย “บาบีคิวเป็ด” เมนูเลิศรสถูกปากคนไทยสไตล์เกาหลี 
บ่าย   นำท่านละลายเงินวอนด้วยการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเกาหลี 
19.15 น. กลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ 7C2201บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง     
23.20 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
หมาย เหตุ สงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งล่วง หน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินอนุมัติในแต่ละวัน

วัน เดินทาง                                                          ผู้ใหญ่         เด็กกับผู้ใหญ่          เด็กมีเตียง        เด็กไม่มีเตียง        พักเดี่ยว
3-7,10-14,17-21,24-28 พฤศจิกายน 2553        26,900           26,900                  25,900              24,900             4,900

อัตราค่าบริการรวม   ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป -กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว /ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน ห้องละ 2-3 ท่าน(กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)/อาหารตามรายการ ระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) ไม่มีบริการเนื้อวัว กรุณาจ่ายเพิ่มพิเศษถ้าต้องการ ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ,รถรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ, ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ,ประกันอุบิตเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท(เงื่อนไขตามกรมธรรม์) /ภาษีสนามบิน,ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบิน ปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
อัตราค่าบริการไม่รวม  ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% /ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิ บาร์,ซักรีดฯลฯ/ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทาง ธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้า เมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ/ค่าวีซ่าเข้าเกาหลี สำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว บริษัทฯรับยื่นให้แต่มีค่าใช้จ่ายโดยท่านต้องไปแจ้งเข้า-ออกที่ตรวจคนเข้า เมืองให้เรียบร้อยก่อน เอกสารใช้หนังสือเดินทางที่แจ้งเข้า-ออกแล้ว,บัตรประจำตัวต่างด้าว,สมุดถิ่น ที่อยู่และรูปถ่าย 2 นิ้ว 2 รูป / ทิปคนขับรถ,ไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์รวมประมาณ 15,000 วอนต่อท่าน / กระเป๋าแฮนด์แบกของแถมจากบริษัททัวร์
เงื่อนไขการจอง  จองพร้อมชำระเงินมัดจำที่นั่งละ 10,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระหมดก่อนวันเดินทาง 25  วัน
เงื่อนไขการยกเลิก  *ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมดหลังหักมัดจำค่าตั๋วเครื่องบินและค่ามัดจำโรงแรมที่พัก (ช่วงวันฤดูกาลท่องเที่ยววันหยุดพิเศษ ค่าตั๋วเครื่องบินและค่าห้องพักจะถูกชำระเต็มจำนวนไม่สามารถยกเลิกหรือ เลื่อนวันเดินทางได้) * ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 21 วัน คิดค่าใช้จ่าย  70 เปอร์เซ็นต์ ของราคาทัวร์ในทุกกรณี *  ยกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 15 วัน ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี ยกเว้นกรณีที่ตั๋วเครื่องบินเป็นไฟล์ทพิเศษ หรือเช่าเหมาลำทางบริษัทฯต้องชำระเต็มจำนวนล่วงหน้า ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนได้ในทุกกรณี
หมายเหตุ * เที่ยวบิน,ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้ง ให้ทราบล่วงหน้า* สงวนสิทธิที่จะยกเลิกหรือเลื่อนเดินทางหากสมาชิกไม่ครบ 15 ท่าน รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น* หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึง และไม่สามารถออกเดินทางได้* บริษัทฯไม่รับผิดชอบใดๆ หากท่านใช้บริการของบริษัทฯไม่ครบ อาทิไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะบริษัทฯได้ชำระ   ค่าใช้จ่ายให้กับตัวแทนในต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว * บริษัทฯไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นหากเกิดการโจรกรรม,สิ่งของสูญหายหรือ อุบัติเหตุความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง* ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ไม่ได้ใช้เดินทางไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตามไม่สามารถนำมาเปลี่ยนวัน เดินทางหรือคืนเป็นเงินสดได้* เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ บริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้หมดแล้ว

นอกจากรายการนี้แล้วทางบริษัท ยังมีรายการท่องเที่ยวประเทศอื่นๆที่น่าสนใจ

ทั้งยุโรป เอเซีย อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอื่นๆอีกมากมาย  

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาที่

มือถือ :   082 -2094321
ติดต่อแผนกทัวร์     :  คุณแป๊ด

หมายเหตุ  : ท่านสามารถตรวจสอบใบอนุญาตท่องเที่ยวของบริษัทที่ท่านสงสัยได้ในเวลาทำการ ที่
หมายเลข 02-219-4010-7 ต่อ แผนก งานทะเบียน และ ธุรกิจนำเที่ยว  http://www.tat.or.th/tbgr/
เพื่อความปลอดภัยของท่านเอง