[ใหม่] เอฟโอเอส แอลคาร์นิทีน พลัส (FOS L-Carnitine Plus) อาหารเสริมแบบเม็ดอมลดน้ำหนัก เห็นผลเร็ว

603 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 494
  • เอฟโอเอส แอลคาร์นิทีน พลัส (FOS L-Carnitine Plus) อาหารเสริมแบบเม็ดอมลดน้ำหนัก เห็นผลเร็ว รูปที่ 1
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์เม็ดอม แบบใหม่ เพื่อการลดน้ำหนักอย่างได้ผล

เอฟโอเอส แอลคาร์นิทีน พลัส (FOS L-Carnitine Plus)
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเม็ดอม เพื่อการลดน้ำหนักเห็นผลเร็ว ผอมแล้วไม่โยโย่ เห็นผลเร็วกว่าเดิม พกพาสะดวก เพียงอมวันละ 1 เม็ด ก็ทำให้หุ่นผอมเพรียว และเฟิร์มได้

ราคาปกติ 1,200 บาท พิเศษเพียง 1,050 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน
บรรจุ 30 เม็ดต่อกล่อง


ส่วนประกอบสำคัญ
1.อินนูลิน/ โอลิโกฟรุกโตส เป็นสารอาหารประเภทฟลุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ มีลักษณะเป็นใยอาหารที่ละลาย รสชาตหวานคล้ายน้ำตาล แต่ไม่ให้พลังงาน นอกจากนี้ยังช่วยในระบบขับถ่าย ช่วยดูดซึม และขับสารพิษ ทำให้ผิวกระจ่างใส และป้องกันมะเร็วลำไส้

2.สารสกัดจากผลส้มแขก ช่วยยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภทแป้ง ข้าว น้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่จะนำไปให้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย ทำให้รู้สึกหิวอาหารลดลง และมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ทำให้รูปร่างดีขึ้น

3. แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรท ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ลดการสะสมไขมันตามร่างกาย

4.สารสกัดจากเก๋ากี้ สรรพคุณแก้ไอ วิงเวียนศรีษะ ยาบำรุงร่างกายให้แข็งแรง แก้อาการอ่อนเพลีย บำรุงไต ปอด เลือด ตับ และสายตา เพิ่มความสามารถในการมองเห็น รักษาโรคตาบอดกลางคืน แก้โรคไตพร่อง ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณ ชะลอความชรา ลดน้ำหนัก เพิ่มภูมิคุ้มกันโรค ลดระดับคอเลสเตอรอลและระดับน้ำตาลในเลือด ผู้เป็นเบาหวาน ลดความดันโลหิต ยับยั้งการเกิดไขมันอุดตันในเส้นเลือด ช่วยให้หัวใจแข็งแรง

5. สารสกัดจากถั่วขาว ทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานเอมไซม์ L-amylase ได้ถึงกว่า50% ซึ่งนั่นหมายความว่า หากเรารับประทานอาหารจำพวกแป้งเข้าไป 1 จาน แต่ร่างกายจะสามารถเปลี่ยนแป้งให้เป็น Glucose และมีโอกาสที่จะเปลี่ยนต่อไปเป็นไขมันได้เพียงครึ่งจานเท่านั้น ส่วนอีกครึ่งจาน จะอยู่ในรูป Carbohydrate ที่ไม่ดูดซึม แล้วขับถ่ายออกมาในรูปของเส้นใย Fiber แทน

6.โครเมียม พิโคลิเนต ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL ลดการสร้างไขมันใหม่ และสลายไขมันเก่าให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน