[มือสอง] เหตุผลสำคัญ 3 ประการ ที่ทำให้เราต้องสร้างรายได้ จากการท่องเที่ยว

615 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 155

7,500 ฿

  • เหตุผลสำคัญ 3 ประการ ที่ทำให้เราต้องสร้างรายได้ จากการท่องเที่ยว รูปที่ 1
  • เหตุผลสำคัญ 3 ประการ ที่ทำให้เราต้องสร้างรายได้ จากการท่องเที่ยว รูปที่ 3
รายละเอียด
เหตุผลสำคัญ 3 ประการ ที่ทำให้เราต้องสร้างรายได้ จากการท่องเที่ยว

1. เนื่องจากศักยภาพทางการท่องเที่ยวของคนในยุคปัจจุบัน  มีคนเป็น10ล้านคนที่เดินทางท่องเที่ยวในแต่ละปี ทั้งท่องเที่ยวในประเทศ และต่างประเทศ  และนับวันฐานของนักท่องเที่ยวยิ่งมีการขยายตัวมากขึ้นทั้งช่วงอายุ  กลุ่มอาชีพ  และรูปแบบการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งแบบคนเดียว  แบบกลุ่มเพื่อน  และครอบครัว

2. เราสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว และสามารถได้รับผลตอบแทนได้จริง  ถูกต้องตามกฏหมาย คนแต่ละคนมีศักยภาพที่จะท่องเที่ยวอย่างน้อยคือปีละครั้ง  ไม่ว่าจะเพื่อค้นหาประสบการณ์  หรือเพื่อติดต่อธุรกิจ  และโดยเฉลี่ย ลูกค้ามีการดำเนินการจองที่พัก และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากไม่น้อยกว่า4,000 บาทต่อคน ต่อวัน โดยมีแนวโน้มค่าที่พักที่มีราคาการจ่ายที่สูงขึ้น

3. มีโปรแกรมการท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจ และมีศักยภาพที่เราน่าจะเข้าร่วม  มีโอกาสอย่างสูงมากในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เราสามารถสร้างรายได้จากมัน  บางครั้งแพ็คเกจท่องเที่ยวก็มีการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่มากกว่าแค่ที่พัก หรือเที่ยวบิน แต่รวมถึงรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์และกิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยวอีกด้วย  และคุณมีโอกาสได้รับค่าคอมมิชชั่นอย่างน้อย 5 % จากการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้แก่บริษัทเหล่านั้น  

และจะดีกว่าไหม หากค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านี้ถูกนำเสนอขายจากตัวผู้บริโภคเองด้วย  

ถึงเวลาหรือยังที่คุณจะเริ่มต้น...จากที่บ้านของคุณเอง