[มือสอง] ครีมพอกหน้าใส สูตรฟื้นฟูผิวหน้ากระจ่างใส

426 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 611
รายละเอียด
Orlean Intensive Night Perfect Mask
มาร์คหน้าเด้งมหัศจรรย์สูตรฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

คุณสมบัติ : ครีมพอกหน้าเด้งมหัศจรรย์สูตรฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน สำหรับผิวที่ขาดการบำรุง สารออกฤทธิ์ทุกตัวจะเข้าฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมีน้ำมีนวล ผิวหน้าดูกระจ่างใส นุ่มเนียน อย่างรู้สึกได้ เป็นความรู้สึกที่สามารถรับรู้ได้จากการใช้เพียงไม่กี่ครั้งเท่่านั้น โดยสารออกฤทธิ์ทุกตัวจะเข้ากระตุ้นเซลล์ผิวอย่างเต็มทีได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมกันทั้งหมด ส่งผลให้ผิวหน้าที่เสื่อมโทรมฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว การันตรีความพอใจ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ท้าให้ลองค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ : Alpha Arbutin , Soya Protein , Vitamin C , Squalane , Curcuma Longa Extract , Palmitoyl Amino Acid , Algae Extract , Proline (non essential amino acid) , Water Lilly Flower Extract , etc.

วิธีใช้ : ใช้พอกหน้าหนาๆ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง (ไม่ต้องล้างออก) ตัวมาสค์จะฟื้นฟูผิว นำพาอ๊อกซิเจนในอากาศ และสารอาหารต่างๆในเนื้อมาสค์ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไปกับเนื้อครีมมาสค์ในรูปของเปปไทด์ จึงสามารถซึมได้ไว กว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป สังเกตได้ถึงแม้ว่าพอกหมดหลอดทั้งหน้า แม้จะดูเหนียวเหนอะหนะในตอนแรก แต่ภายไม่ถึง 20-30 นาที ครีมมาสค์ในรูปของเปปไทด์ก็จะซึมเข้าหน้าหมดค่ะ จนพอเราตื่นมาก็จะเห็นแค่เหมือนฟิล์มบางๆเคลือบหน้าไว้เฉยๆ รอยหรือคราบเนื้อครีมก็ไม่มีหลงเหลือค่ะ พอส่องกระจก ทั้งก่อนและหลังล้างหน้า จะรู้สึกประหลาดใตทันที กับผิวหน้า ที่ขาวใส นุ่มนิ่ม หน้าสัมผัส ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือกัดผิวแต่อย่างใด เพราะตัวมาสค์ที่พอกทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ใช่ลักษณะของการกัดสีผิว แต่เนื้อครีมจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวทีละน้อยๆ เพื่อช่วยซ่อมแซม และบำรุงผิวหน้าของเราค่ะ แม่ค้าลองเองติดใจมากๆ ค่ะ ไม่มีคำว่าโม้ค่ะ อยากให้ลองในสิ่งดีๆค่ะ อย่างให้ลูกค้าสวยค่ะ 

ปริมาณสุทธิ : 20g.

ราคาขาย : 490 บาท