[มือสอง] L-Cysteine Plus อาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ดูแลจากภายในสู่ภายนอก

615 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 369

790 ฿

  • L-Cysteine Plus อาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ดูแลจากภายในสู่ภายนอก รูปที่ 1
  • L-Cysteine Plus อาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ดูแลจากภายในสู่ภายนอก รูปที่ 3
  • L-Cysteine Plus อาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ดูแลจากภายในสู่ภายนอก รูปที่ 4
  • L-Cysteine Plus อาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ดูแลจากภายในสู่ภายนอก รูปที่ 5
รายละเอียด

L-Cysteine Plus
ด้วยส่วนผสมที่ ดีเลิศ กล้าลงทุน ภายใน 1 เม็ด อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ โดยเฉพาะ L-Cysteine ซึ่งเป็นสารตั้งต้นกลูต้าที่ใส่อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใสของญี่ปุ่นแทบทุกยี่ห้อ


คุณสมบัติของสารสกัดชั้นเลิศ เมื่อรวมตัวกันในแอลซิสเตอิน จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงของผิวพรรณ ดังต่อไปนี้


คุณสมบัติเด่นของแอล ซิสเตอิน

เพิ่มออร่าเติมความใสเนียนให้กับผิว -- ด้วย กรดอะมิโนมหัศจรรย์ แอล-ซิสเตอิน ที่ทำงานร่วมกับ แอล-ไกลซีน แอล-กลูตามีน รวมตัวกัน เสริมสร้างให้ตับสร้างกลูต้าไทโอนขึ้นเองตามธรรมชาิติ ผลคือ ได้ผลที่ใสเนียนจากภายใน สีผิวโดยรวมทั้งใบหน้าและเรือนร่างสดใสอย่างเห็นได้ชัด



ล้างพิษให้เซลล์ผิว - ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ เช่น เมล็ดองุ่น ชาเขียว เปลืองสน ทับทิม มะเขือเทศ โรสแมรี่ ไบโอฟลาโวนอยด์ เมื่อเซลล์ผิวปราศจากอนุมูลอิสระที่คอยทำร้ายผิว ผิวจะดีขึ้น ผ่องใสขึ้น จากภายใน และยังส่งผลให้เซลล์ร่างกายโดยรวมแข็งแรงด้วย ป้องกันโรคร้ายเช่นมะเร็งได้


ลดสิวและปัญหาผิวพรรณ - สารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด โดยเฉพาะ ชาเขียว ช่วยยับยั๊งการทำงานของแบคทีเรีย ทำให้ิสิวลดลง สิวที่ขึ้นมาหายเร็วขึ้น และผลจากการที่เซลล์ได้ล้างพิษทำให้ ฝ้ากระ จุดด่างดำ จางลง เลือดไหลเวียนดีขึ้น ผิวพรรณเนียนใสมีเลือดฝาด


ลดริ้วรอยเสริมสร้างคอลลาเจน - ตัวการแท้จริงที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมคือ อนุมูลอิสระ ที่ทำลายเซลล์ผิวทำให้โครงสร้างการของคอลลาเจนและอีลาตินสลายอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่ป้องกันที่สาเหตุ การทานหรือกินคอลลาเจนเสริมเข้าไป เป็นเพียงการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เหมือนเติมน้ำในภาชนะที่รั่ว เติมเท่าไรก็ไม่เต็ม ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุด คือทานสารต้านอนุมูลอิสระร่วมกับคอลลาเจน เพื่อผลที่ชัดเจนจริงๆ

ราคาพิเศษกล่องละ 790 b. ไม่รวมค่าจัดส่ง สนใจสอบถามได้นะคะ



เว็บไซต์ร้าน : http://tobeyouth.lnwshop.com

Page : http://www.facebook.com/tobeyouth