[มือสอง] ของดี ของเสน่ห์ งั่ง เขมร ขุนแผนอุ้มไก่ สาย หลวงปู่สรวง

617 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 4,115
รายละเอียด

ได้มาจากการทุบกำแพง วัดที่เขมร แล้วนำออกมาปลุกเสกเพื่อแจกชาวบ้านที่มาทำบุญ ทำพิธีปลุกเสกยาวนานตั้งแต่ปี 19 ผ่านเกจิทั่วสารทิศกว่าหมื่นรูป
หลวงปู่สรวง เก็บไว้ในย่ามเพื่อแจกชาวบ้าน แล้วนำมาลงกรุ เพื่อปลุกเสกที่วัดสุทัศน์ ณ เวลานี้จึงได้นำมาเพื่อเผยแพร่ให้ทุกคนที่ศรัทธา ได้ครอบครองและบูชาครับ
ทุกองค์คลุกด้วยน้ำมันเสน่ห์ช้างตกมัน แบบเน้นๆ หัวเชื้อเลยครับ ของหลวงปู่สรวง กลิ่นหอมมากๆ ชวนพิศวงมาก ลูกค้าหลายท่านที่ได้ไปก้อเล่ากันปากต่อปาก ก้อขอขอบคุณด้วยครับ
เสน่ห์เน้นๆ เด่นโชคลาภ ค้ำจุน ดวงชะตา พาพ้นภัย หลวงปู่อยู่กับลูกหลานทุกคนครับ
องค์ละ 2000 บาท
ประสบการณ์ที่ผ่านมา
ขออนุญาติเล่าตามคำพูด
1.ดิฉันได้งั่งและแม่เป๋อ ของหลวงปู่สรวง พร้อมจารมาด้วย สวยมาก คืนนั้นก้อลองอธิษฐานดู ขอให้รุ่นพี่ที่ตัวเองชอบกลับมาคุยกันเหมือนเดิมเพราะ อยู่ดีๆพี่เค้าก้อหายไปเลย 6 เดือน รุ่งเช้า ไม่น่าเชื่อ 9 โมงเช้า เค้าโทรมาชวนกินเค้าเฉย งงมากจนพูดเสียงสั่นเลย ตอนนี้ไม่พกไปไหนแล้ว เพราะมีคนตามขอเช่าหลายคน
2.ผมตามจีบผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอก้อหยิ่งๆผมชอบเเซวว่าจะไปเที่ยวห้องเธอแต่เธอก้อตวาดตลอด แต่เมื่อผมพกพระงั่ง ไม่กี่วัน ตอนตีหนึ่ง เธอนั่งรถมาขอนอนที่ห้องผม....ไม่ขอเล่าต่อ
3.ตอนนั้นวันหยุดยาว ผมกับรุ่นน้องผู้หญิง จะกลับบ้านที่หัวหิน แต่ที่อนุสาวรีย์ชัยคิวรถตู้ คนเยอะมาก ก้อเลยตัดสินใจนั่ง บีทีเอสไปลงที่วงเวียนใหญ่เพื่อต่อแท็กซี่ไปสายใต้ใหม่ แต่ ผิดคาด คนรอแท็กซี่ยาวกว่าร้อยกว่าคน พอจะยืนโบกก้อโดนไล่ แถมแท็กซี่บางคันก้อไม่ไป ตอนนั้นเครียดสุดๆเพราะสองทุ่มแล้ว สงสารน้องมาก ดูล้ามาก ผมเลยเดินไปเรื่อยๆแล้วหลับตาแตะ งั่ง ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ขอหลวงปู่ช่วยด้วย ผมไม่ไหวจริงๆ แค่อึดใจ แท็กซี่มาจอดข้างหน้า พร้อมบอกว่า ไปสายใต้เหรอน้อง ป่ะ พี่ไปส่ง..ผมงงมากเลยว่าเป็นไปได้ไง ผมยังจำภาพที่รถขับผ่านผู้คนที่ยืนรอได้แม่นยำเลยครับ
4.มาแจ้งข่าวครับตั้งแต่เช่างั้ง ลป สรวงมา กราบไว้ถึงท่านทุกวัน ยอมรับว่าเมตตาดีมากๆครับและข่าวดีอีกอย่างผมห้อยเอวตอนเช้าวันที่ 16 บอกท่านจะไปซื้อล้อตเตอรี่ แปลกมากไม่รู้จิตใจผมคิดยังงัย ดลใจให้ผมหยิบ 62มาสามใบทั้งที่ัมันออกแล้วในงวดก่อนเลยได้เลขท้าย 62 เต็ม และอีกอย่าง กลิ่นหอมแรงมากๆแต่คนอยู่ข้างๆไมู่ได้กลิ่น ต้องขอขอบคุณครับที่มอบสิ่งดีๆแรงๆให้ผม ถ่ายรูปเลขท้ายไว้ด้วยเดียวว่างๆจะเอาลงให้ดูครับ(ขอบคุณคุณBonji)
5.ตอนผมเช่ามาใหม่ๆเค้าก้อเตือนมาว่า งั่งองค์นี้แรง เด้วจะสับรางไม่ทัน ผมฟังก้อขำ พร้อมนึกว่า **ให้มันจริงเหอะ ** เย็นวันต่อมา งานเข้า มีสาวโทรมาให้ไปหาถึงสามคนภายใน 15 นาที ผมนี่แทบจะเขวี้ยงงั่งทิ้งตรงกลางห้างเลย เเต่ก้อสับรางได้ รอดตัวไป..(ไม่ขอบอกชื่อ)
6.ผมจีบสาวคนหนึ่งแต่เธอก้อดูหยิ่งๆ วันนั้นได้มีโอกาสได้กินข้าวกับเธอที่ห้างแถวลาดพร้าว ก้อเลยตัดสินใจแอบแงะดินใต้ฐานงั่งใส่น้ำให้เธอกิน เท่านั้นล่ะ เธออ่อนลงมาก แต่ไม่ขอเล่าต่อครับ....(เด็กPC)
7.ผมได้พระงั่ง ไปคืนแรก แฟนผมนอนฝันร้าย ว่ามีผู้ชายมาห้อมล้อม ผมฟังก้อกลัว แต่หลังจากนั้นแฟนผมโครตหึงผมมากขึ้น โทรจิกตลอด งงเลยครับแต่ก้อชอบ(หนุ่ม ป โท)
8.ตั้งแต่ผมได้พระงั่งมา ก้องานเข้ามาตลอด ทั้งด้านงาน และผู้หญิง ได้รับการจ้างงานจาก CEO ระดับประเทศหลายเจ้า และเวลาเดินทางไปทำงานต่างที่ ก้อกลับห้องพร้อมสาวๆทุกที แต่ตอนนี้เลิกแล้วครับเพราะมีแฟนเเล้ว(ตี๋)
9.ลูกค้าท่านหนึ่งได้พระงั่งไป แต่ก้อโดนพี่ๆแซวว่างั่งปลอม ก้อเลยโดนท้าให้เอาน้ำยามาล้างผิวพระงั่ง แต่เมื่อจัดการล้าง ถู ขัด ก้อพบว่าเป็นงั่งกรุแท้ของจริง ทุกคนเลยต้องขอขมา แต่สุดท้ายทุกคนก้อมึนหัวไปสามวัน น้าน ก้อต้องโดนบ้าง อะไรบ้าง(พี่ท่านหนึ่ง ขอบคุณที่โทรมาเล่าให้ฟังครับ)

องค์ละ 2000 บาท

ขุนแผนอุ้มไก่ ของดี อันดับ 1 ของหลวงปู่สรวง
ของแท้ครับ ของเก๊เกลื่อนตลาด ยัดกรุ ยัดหลวงปู่กันเป็นแถว
พุทธคุณรอบด้าน แถวอีสาน แถวเขมร สั่งกำชับ ติดป้ายหน้าบ่อน บอกเลยว่า ห้ามนำพระหลวงปู่สรวงเข้ามาเล่นโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะพิมพ์นี้
วัตถุมงคลของหลวงปู่สรวงทุกชนิดบูชาเหมือนมีแก้ว 3 ประการ
โดดเด่นหลายทางตามคำอธิฐานดังนี้
1. บูชา 1 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ทางเมตตามหานิยม เจ้านายรัก ติดต่อการงานดี
2. บูชา 2 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านโชคลาภ ค้าขาย ขายของดี ขายคล่อง เงินมาไม่ขาดสาย
3. บูชา 3 อาทิตย์ เห็นฤทธิ์ ด้านเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เสี่ยงดวง หวยล็อตเตอรี่ เห็นผลแน่นอน หากผู้นั้นบูชาด้วยความศรัทธาแน่วแน่
4. เรื่องความปลอดภัยทางรถยนต์ แคล้วคลาด ไม่มีตายโหง
5. ขอได้ดังใจนึกทางด้านค้าขายธุรกิจเจริญรุ่งเรือง เวลาเดือดร้อนทางการเงิน ให้ทำพิธีบอกกล่าวจุดธูปบอกท่านและอาราธนาขอพรเช้าเย็น 9 จบ ท่านจะช่วยให้เห็นผลได้รับความสำเร็จสมหวังมามากแล้วไม่เชื่อทดลองเถิด
6. คงกระพันชาตรี ไว้ใจได้เห็นอภินิหารบ่อยๆ
7. ป้องกันคุณไสย์ แก้อาถรรพณ์ ป้องกัน ผีสางนางไม้ เจ้าที่เจ้าทางได้
8. เสริมดวง หนุนดวงชะตา
9. ป้องฟ้าผ่า ไฟไหม้ ได้
ประสบการณ์ เล่าสามปีก้อไม่จบ มาเช่าเองดีกว่าครับ
ถ้าลงหนังหนังสือ หรืออยู่มือเซียน ไม่ต่ำกว่า 2500 ขึ้นไปครับ
แต่ที่นี่ 700 บาท ถ้าเจอถูกกว่านี้ บอกตามตรง ลูกค้าผม ไม่กล้าเช่าสักคน

ชื่อ บัญชี วริทธิ์ จิตบรรจง ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา MRT สุขุมวิท
เลขที่ บช 196 202 3352
โทร 081-0395747