[ใหม่] ที่ปรึกษาธุรกิจ,บริการบัญชี,ประกันสังคม,วางระบบบัญชี,วางแผนภาษี,ยื่นภาษีและเจรจา,สรรพากร,สอบบัญชีโดยCPA(Big Five)ราคาถูก ** สอบถามก่อนได้ค่ะ

607 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 377
  • ที่ปรึกษาธุรกิจ,บริการบัญชี,ประกันสังคม,วางระบบบัญชี,วางแผนภาษี,ยื่นภาษีและเจรจา,สรรพากร,สอบบัญชีโดยCPA(Big Five)ราคาถูก  ** สอบถามก่อนได้ค่ะ  รูปที่ 1
รายละเอียด

ที่ปรึกษาธุรกิจ/บริการบัญชี/ประกันสังคม/วางระบบบัญชี/วางแผนภาษี/ยื่นภาษีและเจรจา สรรพากร/สอบบัญชีโดยCPA(Big Five)ราคาถูก

                                                        

บริการที่ปรึกษาธุรกิจทั้งระบบ บริการบัญชี ประกันสังคม วางระบบบัญชี  ตรวจสอบภายใน วางแผนภาษี  สอบบัญชีโดย CPA(Big Five)ราคาถูก(ไทย+อังกฤษ)บริการจัดทำบัญชี  วางระบบบัญชี วางแผนภาษี ปรับโครงสร้างธุรกิจ  ตรวจสอบบัญชี  (รายงานภาษาไทย และภาษาอังกฤษ)  โดยทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญงานด้านตรวจสอบบัญชีโดย CPA ผ่านงานAudit (Big Five)  ผู้ตรวจสอบภายในบริษัทมหาชน  ที่ปรึกษาธุรกิจและวางระบบบัญชีบริษัทเอกชน  และที่ปรึกษากฎหมายบริษัทมหาชน 


  Acc Plus ผู้ให้บริการทางบัญชี  และ ภาษีสรรพากรสำหรับท่านที่ดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก , ธุรกิจขนาดกลาง ( SME ) , ธุรกิจครอบครัว และธุรกิจที่มีเงินทุนน้อย   ซึ่งขาดความรู้ความเข้าใจ  ขาดที่ปรึกษาที่ดี  ในเรื่องระบบบัญชีและภาษี  รวมถึงกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ กฎหมายธุรกิจทำอย่างไรให้ประหยัดเงินภาษี  วันนี้คุณหมดข้อกังวลกับปัญหาดังกล่าวได้แล้วเพียงโทรหาเราวันนี้ และคุณจะยิ้มได้อย่างสบายใจไม่มีปัญหากับหน่วยงานสรรพากร , ประกันสังคม , กระทรวงพาณิชย์ หน่วยงานรัฐอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกต่อไป ที่สำคัญด้วยค่าอัตราค่าบริการที่ยุติธรรมและบริการ อย่างพี่น้องและเป็นกันเอง


นิติบุคคลทุกแห่งไม่ว่าจะดำเนินกิจการหรือไม่ก็ตาม มีหน้าที่ต้องปิดบัญชี และให้ผู้สอบบัญชี รับอนุญาตตรวจสอบบัญชี  และ  เซ็นรับรองงบการเงิน ก่อนส่งหน่วยงานราชการเรามีทีมงานผู้ตรวจสอบที่เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยตรง มีประสบการณ์ เคยผ่านงานจากบริษัทด้านบัญชีใหญ่ ๆ (BIG FIVE)   และมีประสบการณ์การตรวจสอบบัญชี   ด้านตรวจสอบภายในบริษัทมหาชน  วางระบบบัญชีเพื่อป้องกันและสืบค้นการทุจริต   ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแพ่งและพาณิชย์  กฎหมายธุรกิจของบริษัทมหาชน  และที่ปรึกษาบริษัทเอกชนทั่วไป  ทั้งประเภท merchandise, manufacturing และ service ในหลากหลายอุตสาหกรรม

 

ลูกค้าของเรา

บริษัท สแกนโกลบอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

บริษัท เอสเอ็มซี มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

บริษัท จัดการรักษาสิ่งแวดล้อม จำกัด: ดำเนินธุรกิจบำบัดน้ำเสียนิคมอุสาหกรรม

บริษัท คูลเอทีฟ จำกัด: ดำเนินธุรกิจพัฒนาโปรแกรมกับหน่วยงานราชกาล

บริษัท พราว โพเอท จำกัด: ดำเนินธุรกิจผลิตนิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์

บริษัท อิคคลาส ออโตโมบิล  จำกัด: ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่อง

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดับเบิ้ลเค กรุ๊ป: ดำเนินธุรกิจขายตรง

The Pimp : ธุรกิจบันเทิง



ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มได้หรือปรึกษาปัญหาธุรกิจฟรีได้ที่ 
: 084-133- 8555  ,  082- 562-3777   ,  084-335-3003  ( คุณณัฐ )   

อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 2,000 บาทต่อเดือน (รายงานภาษาไทยและ ภาษาอังกฤษ)  บริการครบวงจรทั้งระบบบัญชี ภาษีสรรพากร และประกันสังคมรายละเอียดงาน

-                    รับปรึกษาปัญหาภาษีพร้อมทั้งจัดเตรียมและนำส่งแบบภาษีประจำเดือนต่อกรมสรรพากร ได้แก่ ภ.ง.ด 1, 3, 53 และ ภ.พ. 30

-                    แนะนำการจัดทำเอกสารและการทำงาน ที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำเอกสาร เช่น ธุรกิจทำอะไร , รูปแบบการจัดทำเอกสารต้องทำอย่างไรบ้าง

-                    บริการจัดทำบัญชีด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และแนะนำการใช้โปรแกรมที่เหมาะสมกับธุรกิจ

-                    บริการจัดทำประมาณการกำไรเพื่อจัดเตรียมแบบแสดงประมาณการภาษีเงินได้นิติบุคคล (ภ.ง.ด.51) พร้อมบริการนำส่งต่อกรมสรรพากร

-                    บริการปิดบัญชีประจำปีเพื่อจัดเตรียมแบบแสดงการเสียภาษีเงินได้นิติบุคคลประจำปีภ.ง.ด. 50 พร้อม บริการนำส่งต่อกรมสรรพากร

-                    บริการจัดทำแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา/ ร้านค้าเช่น ภ.ง.ด. 90, ภ.ง.ด. 91 และ ภ.ง.ด. 94

 ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์

: 084-133- 8555  ,  082- 562-3777  ,  084-335-3003  ( คุณณัฐ )