[ใหม่] ผลิตเสื้อโปโล, ผู้ผลิตเสื้อโปโล, โรงงานผลิต, รับผลิตเสื้อโปโล, ต่างจังหวัด, ทั่วประเทศ

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 724
รายละเอียด

บริษัทฯ ในกลุ่มสิ่งทอและการ์เมนท์ เป็นผู้ผลิตชำนาญในงานตัดเย็บ เสื้อโปโล ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อกิจกรรม งานกีฬา เสื้อยืด เสื้อรุ่น เสื้อคณะ เสื้อมหาวิทยาลัย เสื้อนักเรียน เสื้อชอร์ปช่าง สินค้าราคาโรงงาน คุณภาพดีมีการรับประกันสินค้าทุกชิ้นงาน สามารถควบคุมระยะเวลาการผลิต แล:คุณภาพสินค้าได้ตามความต้องการ
ด้วยการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางบริษัทฯ เดินตะเข็บคู่ไหลและวงแขน ทำให้เสื้อมีความคงทน ใช้งานได้นาน ทดต่อการซักด้วยเครื่องซักผ้า ไม่มีหย้วยหรือยืดหย่น สร้างความแตกต่างด้วยฝีมือการเย็บที่ปราณีตจากช่างที่มีคุณภาพและประสบการณ์ กว่า 10 ปี ในการเย็บผ้า รับประกันงานทุกชิ้น ดูดี มีระดับ ไม่เหมือนงานผ้าโหลแน่นอน
ให้บริการท่านพร้อมงานปัก และงานสกรีน ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยพร้อมช่างผู้ชำนาญงาน มีเนื้อผ้าหลากสี หลายแบบให้คุณเลือก อาทิเช่น : TK TC CONTON ผ้าคอมป์ ผ้าโทเร ผ้าเสิท ผ้าเวสปอยท์ ผ้าดีวาย นอกจากนี้ เรายังมีสินค้า Premium อาทิเช่น กระเป๋าผ้า, กระเป๋าลดโลกร้อน, หมวก, ผ้ากันเปื้อน ฯลฯ ไว้คอยให้บริการท่าน
ด้วยความใส่ใจทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากหลายบริษัทฯ เลือกใช้บริการผลิตสินค้ากับเรา “เพราะเราคือผู้ผลิตสินค้าคุณภาพ” ราคาสินค้าของบริษัทเป็นราคายุติธรรม ตามมาตรฐานคุณภาพวัตถุดิบและฝีมือการตัดเย็บของช่าง บริษัทไม่มีสต๊อกวัถตุดิบเนื้อผ้าเกรดล่างและไม่รับผลิตงานผ้าโหล มุ่งเน้นผลิตงานเพื่อตอบสนองกลุ่มสินค้าระดับกลางและระดับบน สินค้า Premium โดยเฉพาะ
ยินดีให้บริการทั่วประเทศสำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ด้วยบริษัทขนส่งที่พร้อมให้บริการด้านโลจิกติกส์ขนส่งสินค้าไปยังท่านได้ทั่วประเทศไทย (ขนส่งเพียงข้ามคืน สำหรับอำเภอเมืองหรืออำเภอที่ตั้งบนถนนสายหลักทั่วประเทศ)
ขอเชิญท่านเยี่ยมชมตัวอย่างสินค้าได้ที่ website ของบริษัท : www.addinterproduct.com

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : พนักงานฝ่ายขาย ยินดีบริการด้วยความเป็นกันเอง
บริษัท เอดีดี อินเตอร์โปรดักส์ จำกัด
สำนักงานโทร : 02-2900090 – 100 ต่อ 1009
มือถือ (สายด่วน) : 080-4445499