[ใหม่] Happy2pays บริการเติมเงินมือถืออกนไล์ และจ่ายค่าบริการต่าง ๆ สมัครใช้บริการได้ ลงทุนหลักร้อย รายได้หลักแสน

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 221

450 ฿

รายได้ถึง 5ช่องทาง ที่จ่ายรายได้แบบทวีคูณให้กับคุณผู้สร้างเครือข่าย happy2pays

1.เป็นการลงทุนครั้งเดียว 450 บาท(ค่าสมัครสมาชิก)ครั้งแรกครั้งเดียว
2.มีค่ารักษาบัญชีของคุณ 150 บาท(ต่อเดือน)
3.แนะนำตรง รับ 200 บาท (ไม่จำกัดการแนะนำ)
4.สายงานธุรกิจเป็นแบบเมตทริก 2x10 (ติดตัว2คน และลึกสุด10ชั้น)  
5.ระบบสายงานเป็นแบบ autorun  ทุกคนไม่สามารถจัดสายงานได้เมื่อมีสมาชิกใหม่ จะถูกต่อใต้รหัสของท่านโดยทันทีเมื่อมีการแอกทีฟเกิดขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาสมาชิก หนุนคนใดคนหนึ่ง
(แผน autorun จริงๆ เพราะฉะนั้นจะมีดาวไลน์กันทุกคนไปเรื่อยๆและรับรายได้มากขึ้นเรื่อยๆ )
6.แนะนำได้มากกว่า 2คน แล้วล้นไปหาสมาชิกคนไหน รับรายได้ ตามลำดับชั้น เริ่มต้นที่ 10 บาท และชั้นสุดท้าย สูงสุดที่ 30บาท รับยกทั้งสาย แผนรายได้แบบทวีคูณ
7.รายได้จากสมาชิกรักษายอดบัญชี แบ่งจ่าย สมาชิก 10 ชั้น เริ่มต้นชั้นที่ 1 ที่ 5 บาท ชั้นสุดท้าย สูงสุดที่ 25บาท
8.รวมเต็มผังสายงาน ใต้องค์กรทั้งหมด ที่ 2,046 คน(ใช้คนน้อยมีโอกาสเต็มแน่นอน)
9.รับรายได้สูงสุดเมื่อเต็มชั้น 44,150 บาท ต่อเดือน และตลอดไป
10.มีโบนัสไตรมาส สำหรับผู้ที่ผ่านเงือนไขของบริษัท ทุกๆ 3 เดือน
11.รายได้สามารถถอนได้ในทุกๆ วัน ระยะเวลาโอนเงินจากบัญชี happy2pays เข้าบัญชีของท่านใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที หรือนานสุดไม่เกิน 24 ชั่วโมง
12. ธุรกิจ จ่ายรายได้ถึง 5 ช่องทาง ไม่ใช่รับรายได้ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง แต่คุณสามารถรับรายได้ครบทุกช่องทาง ในแผนธุกิจ ไม่ใช่จะต้องรอให้เต็มทุกชั้น แต่เมื่อมีรายได้สามารถเบิกถอนรายได้ ได้ทันที ไม่มีขั้นต่ำ(ค่าธรรมเนียมการโอนคิดตามอัตราของแต่ละธนาคาร)
13.รายได้ส่วนต่างของคุณที่รักษายอดบัญชี บริษัทนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ 10%
14.มีสื่อการสอนให้ศึกษาและเรียนรู้ผ่านหน้าเว็บไซต์ รวมถึงโปรแกรมและวีดีโอสอนละเอียดทุกขั้นตอน
15.ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ แต่เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นในการให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสและการสร้างเครือ ข่ายเพื่อให้เกิดรายได้ที่ยังยืนและถาวร
16.รายได้จากเป็นเค้าเตอร์เซอร์วิสรับชำระค่า ใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินมือถือ และ การชำระค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ ยิ่งจ่ายเยอะยิ่งรับเยอะ
17.รูปแบบเว็บไซต์หลักบริษัท อยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบของ 6 ภาษาเพื่อให้เกิดเครือข่ายรายได้ไม่ใช่เฉพาะในประเทศเท่านั้น
18.ธุรกิจมีระบบ OTP ระบบเดียวกับธนาคารในประเทศ ซึ่งการจะถอนเงิน เบิกเงิน หรือการโอนเงินไปให้บุคคลอื่น จะต้องผ่าน OTP เท่านั้น OTP ก็คือ ระบบ sms ที่แจ้งรหัส ตัวเลข 7 ตัว ผ่านมือถือของเจ้าของบัญชีเท่านั้น นั่นทำให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของบัญชีของคุณ
19.ระบบกำลังรองรับสมาชิกต่างประเทศ โดยสมาชิกทั่วโลกสามารถรับรายได้หรือเบิกถอนรายได้ผ่านบัญชีธนาคารโลกเช่น Alertpay หรือ Paypal
20.สมาชิกต่างประเทศใช้บริการเติมเงินได้ แต่จ่ายบิลต่างๆ ไม่ได้นะครับ ส่วนรายได้ช่องทางอื่น สร้างได้ปกติ
21.ระบบลบรหัสที่ไม่ต่ออายุรายเดือน ถือว่าท่านสละสิทธ์ที่จะมีหน้าร้านเค้าเตอร์เซอร์วิส ออก แต่จะเลื่อนสมาชิกที่อยู่ข้างล่างของรหัสที่ตายขึ้นมาแทนที่ทันที่ ภายในระยะเวลา 14 วัน ระบบจะหักค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติเมื่อมีเงินในบัญชี happy2pays 150 บาท ก่อนกำหนดวันหมดอายุ 7 วัน และ หลังวันหมดอายุ 7 วัน ระบบถึงจะทำการลบรหัสออกหากสมาชิกไม่ชำระค่าบริการรายเดือน
22.ธุรกิจสามารถ ฝาก หรือ ถอนเงินได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ถอนเงินออกขั้นต่ำ 500 บาท บริการรวดเร็วหลังจากกดเบิกหรือฝาก ใช้เวลาไม่กิน 24 ชั่วโมง
23.บริการเติมเงินมือถือทุกระบบใช้เวลา 5-10วินาที หลังจากที่กดปุ่มยืนยัน
24.ธุรกิจสามารถเปิดสูงสุดที่ 1 ชื่อต่อ 3 รหัส แต่หากคุณต้องการเปิดมากกว่านั้น แนะนำให้ชื่อ พ่อ แม่ พี่ น้องเรา แทน เพราะบริษัทไม่ต้องการให้คุณจะต้องเสียภาษีหากรายได้เกินที่ 2 หมื่นบาทต่อเดือน
25.การสมัครสมาชิกไม่ต้องใช้เอกสารอะไร ทั้งสิ้น จะใช้เฉพาะตอนเบิกรายได้ครั้งแรกของคุณเท่านั้น โดยการถ่ายรูปเอกสารหน้าบุ๊กแบ็งค์ธนาคารของท่านส่งไปให้ที่บริษัทโดยแนบ หลักฐานไป เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ

---ส่วนเพิ่มเติมที่ ที่ท่านต้องรู้จากบริการ happy2pays----
  • happy2pays.com ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • happy2pays.com เพิ่มความสะดวกสบาย เพราะทำรายการผ่านเน็ต ทำที่ไหน เวลาไหนก็ได้เพียงแค่มี internetเท่านั้น
  • happy2pays.com ลงทุนต่ำคืนทุนเร็ว เพราะใครๆ ก็สามารถจ่ายค่าสมัครได้ เพียง 450 บาท เราแนะนำคนได้เพียง 3 คน ก็คืนทุนแล้วแถมได้กำไรอีก 150 บาท
  • รายได้จากส่วน ต่าง (หรือบริการเพื่อน) เช่น เติมเงินมือถือให้เพื่อน แล้วเราได้เงินส่วนต่าง,ซื้อบัตรเกมส์หรือจ่ายค่าสาธารนูปโภคให้เพื่อนแล้ว ได้ส่วนต่าง เช่นเติมเงินมือถือ 100 บาท แต่เราจ่ายจริง แค่ 97 บาท อีก 3 บาทก็กำไรต่อรอบที่เราเติมเงิน บางร้านค้าซื้อบัตร 100 บาท ต้องเสีย ถึง 105 บาท ก็คงเคยพบเจอกันนะ
  • ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมัน ที่คุณจะต้องไปจ่ายค่าใช้จ่ายของคุณ ที่แน่ๆ นอนๆ คือค่าน้ำค่าไฟ  ที่จะต้องไปจ่ายที่จุดรับชำระ คุณสามารถจ่ายผ่าน happy2pay ได้เลย ดึกๆ ดื่นๆ เงินมือถือหมด ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านค้า คุณแค่เปิดเน็ทเข้าระบบ happy2pay คุณก็เติมได้เลย สบายๆ ชิวๆ
  • happy2pays.com  เป็นระบบที่ช่วยกันทำงานได้เงินกันทุกคน อัพไลน์หาสมาชิกได้ เราก็ได้เงิน เราหาสมาชิกได้ เราก็ได้เงิน ดาวน์ไลน์หาสมาชิกได้ เราก็ได้เงิน
  • มีเว็บโปรโมทที่ น่าเชื่อถือให้เราฟรี ในชื่อ http://www.happytopay-kmr.com/index.php?user= (ชื่อผู้ใช้) ที่มีวีดีโอให้ชมอย่างละเอียด เราไม่ต้องอธิบายอะไรมาก
  • โอกาสธุรกิจยังกว้างได้ เพราะ ธุรกิจ happy2pay เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 7 มีนาคม  2555 แบบเต็มตัวเท่านั้น ปัจจุบันยังมีสมาชิกไม่ถึง 1000 คน ทำให้โอกาสในการแนะนำธุรกิจหรือขยายตลาดยังกว้างมาก คุณจะเป็นคนที่ทำแรกๆ
  • happy2pays.comโอน เงินระหว่างสมาชิกได้ รายได้ของเราในระบบสามารถโอนให้สมาชิกท่านอื่นๆ ได้ เราอาจพาพี่น้องหรือญาติมาสมัครเวลาเค้าต้องการเงิน เราสามารถโอนเงินได้โดยตรงในระบบโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการโอน
  • happy2pays.comสมัคร ฟรี 7 วัน ธุรกิจนี้ยอมให้คุณสมัครเข้าไปศึกษาระบบทั้งหมดได้ทางอินเตอร์เน็ต ว่าระบบสามารถทำอะไร ได้บ้าง โดยคุณไม่ต้องจ่ายเงินสักบาทเดียว
  • happy2pays.com ลดข้อจำกัดของธนาคารทางอินเตอร์เน็ต บางคนอาจจะบอกว่า จ่ายเงินผ่านธนาคารทางอินเตอร์เน็ตก็ได้ แต่อย่าลืมว่า 1.จ่ายผ่านธนาคารไม่มีส่วนลด 2.ธนาคารทางเน็ตสามารถจ่ายได้เพียงบางรายการเท่านั้น 3.ธนาคารทางเน็ตยังต้องมีค่าธรรมเนียมสูง หากต้องมีการจ่ายข้ามธนาคาร และ 4.ธนาคารทางเน็ตไม่ได้ให้ค่าตอบแทนเรา 44,150 บาท ต่อเดือน เหมือนกับ happy2pay
  • happy2pays.com มีระบบ Call Center ธุรกิจนี้ให้บริการระบบ call center ที่มีเจ้าหน้าที่ คอยช่วยตอบคำถามต่างๆ แทนเราได้
  • Happy2pays  มีการบริการรวดเร็ว กดเติมเงินมือถือ หรือ ซื้อรหัสเล่นเกมส์ รอไม่เกิน 30 วินาที รายการเข้าถึงมือถือเราทันที ส่วนการจ่ายค่าสาธารนูปโภค ก็รอไม่นาน
  • happy2pays.com มีระบบเรียกเงินที่จ่ายไปแล้วคืน เช่น ถ้าเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ถึงแม้เงินจะเข้าไปยังเบอร์นั้นแล้ว เรายังสามารถเรียกเงินคืนได้
  • happy2pays.com บริษัทมีการจดทะเบียนถูกต้อง และรายได้ของเราต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย จึงทำให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือสูง ว่าจดทะเบียนถูกต้อง ถูกกฎหมายแน่นอน
  • happy2pays.com เป็นรายได้เสริมที่อาจกลายเป็นรายได้หลักได้ในอนาคต เพราะ ในอนาคตทุกๆคน ต้องใช้งานอินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย ทุกบ้านต้องมีอินเตอร์เน็ต คงมีคนส่วนน้อยที่เดินทางออกไปจ่ายเงินที่ธนาคารหรือ counter service เพราะแค่ค่าน้ำมันในการเดินทางก็ต้องเสียเงินเยอะพอสมควรแล้ว

happy2pays คำนึงถึงระบบที่หลากหลาย ที่ไม่หยุดนิ่ง และยังคงพัฒนาเรื่อยๆ ทั้งบุคลากร และรูปแบบเว็บไซต์ เพื่อตอบสนองต่อทุกท่านทุกสมาชิก ที่เข้ามาสู่ ธุรกิจ happy2pays