[ใหม่] ร้านค้าออนไลน์ในฝันของคุณ

338 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - เมืองสระบุรี - คนดู 933
รายละเอียด
โลกของดิจิตอลแนวโน้มเทคโนโลยี Jaidshop ทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์และเป็นศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ทรงพลังได้อย่างไร - การทำงาน การเรียนรู้ การใช้ร่วมกันอย่างรวดเร็ว และเครือข่ายสังคม (Working, Learning, Quick Sharing and Social Network.)
- ความสำเร็จของทุกคนมีห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นออนไลน์ ออฟไลน์ หมายถึงมีสินค้าตามหมวดหมู่ ตอบสนองความต้องการแห่งยุค (Everybody's success has a modern online mall.)
- มีสินค้าให้เลือก ที่ขายดีที่ขายดีที่สุด (Space Management) สามารถสร้าง (Impact) ต่อการตัดสินใจซื้อได้เป็นอย่างดี
- สร้างจุดรับสินค้าปลีก ค้าส่ง ส่งถึงที่บ้าน ที่ทำงาน และรองรับออเดอร์ ซื้อขาย ออนไลน์ ได้จากในทุกๆที่ ก็จะทำให้การสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันทางออนไลน์ง่ายขึ้น
- ช่วยในเรื่องของการทำการตลาดแบบเสนอตัวต่อตัว "แนะนำ บอกต่อ" One to One Offer ตรงเข้ามือถือทุกคนเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง

ใจดีช้อปดอทคอม ได้คิดค้นนวัตกรรมร้านค้าออนไลน์ระบบการตลาดแบบอีคอมเมิร์ซหลายชั้น “Multi Level E-Commerce” MLE ทำให้คุณภาพชีวิตทุกคนง่ายขึ้น ทุกคนสามารถสมัครเป็น เจ้าของธุรกิจในยุค 4G ใน 1 นาที และได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด เช่น รายได้ รางวัล ฯลฯ จากการบริโภคผลิตภัณฑ์หรือทำธุรกิจ..

การผสมผสานรูปแบบธุรกิจ "ขายส่ง ในระบบเครือข่าย"
- พลังของผู้ซื้อกึ่งผู้ขาย (Pro-Sumer Power)
- การขายสินค้าออนไลน์ (online marketing)
- การค้าส่งระบบตัวแทนขาย (agency marketing)
- การตลาดแบบเครือข่าย (multi level marketing)

ใจดีช้อปดอทคอม ยังใจดีสุดๆ มอบเครื่องมือทางการตลาดให้กับสมาชิกของเราในการทำสื่อโฆษณาออนไลน์รูปแบบต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ต้องการสร้างรายได้โดยไม่ต้องลงทุนสักบาท เปิดร้านออนไลน์ สนใจสมัครฟรี คลิก http://sriparin-original.blogspot.com/2017/10/blog-post_18.html