[ใหม่] แฟรนไชส์การศึกษา, ธุรกิจการศึกษา, ธุรกิจแฟรนไชส์การศึกษา, ธุรกิจ smes การศึกษา, ธุรกิจ sme การศึกษา, แฟรนไชส์โรงเรียน, แ

538 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 304
รายละเอียด

UNISEARCH แฟรนไชส์สถาบันภาษาแนวคิดใหม่

ทำไม UNISEARCH จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแฟรนไชส์การศึกษา? 

 

1. ความเป็นเลิศด้านวิชาการ 

สถาบันภาษายูนิเซิร์ชแฟรนไชส์ภาษาอังกฤษและภาษาจีนสำหรับเด็กโดดเด่นด้วยโปรแกรมหลักสูตรแนวทฤษฎีใหม่ M.T.A.L. ที่เดียวที่เน้นการปูพื้นฐานทักษะด้านภาษาที่ถูกต้อง   ผ่านกระบวนการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ พร้อมสนุกกับกิจกรรมหรรษาเสริมทักษะหลากมิติ ศิลปะ ดนตรี เกมส์และนิทาน  ซึ่งให้ผลสัมฤทธิ์ที่เป็นรูปธรรมชัดเจนและได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

 

2. ความเสี่ยงต่ำสุดด้านการลงทุน  

สถาบันภาษายูนิเซิร์ชแฟรนไชส์ภาษาอังกฤษและภาษาจีนสำหรับเด็กคือผู้บุกเบิกสถาบันด้านภาษาอังกฤษสำหรับเด็กและภาษาจีนสำหรับเด็ก โปรแกรมหลักสูตรแนวทฤษฎีใหม่ M.T.A.L. รายแรกในประเทศไทย ที่ได้รับตราสัญลักษณ์มาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์แห่งชาติ "Thailand Franchise Quality Award"จากกระทรวงพาณิชย์

 

สถาบันฯกำหนดค่าธรรมเนียมสิทธิ์ที่เหมาะสมและค่าธรรมเนียม Royalty Fees รูปแบบพิเศษ (อัตราคงที่)และมีความยืดหยุ่นสูงด้านรูปแบบและงบประมาณในการตกแต่งสถานที่ อีกทั้งสถาบันฯ ให้อิสรภาพด้านการตลาดและสามารถดำเนินกิจการควบคู่กับวิชาอื่นได้ มีรายได้ที่เข้ามาหลายทาง เพื่อติดจรวดความสำเร็จให้แก่ผู้ลงทุน

 

3. ความโดดเด่นด้านการบริหารจัดการ  

สถาบันภาษายูนิเซิร์ชแฟรนไชส์ภาษาอังกฤษและภาษาจีนสำหรับเด็กมีบุคลากรด้านบริหาร การตลาดและการขายที่เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและดำเนินการฝึกอบรมแก่ผู้ประกอบการใหม่ รวมถึงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องด้วยการตลาดแบบมุ่งเป้าหมาย "TOP SPEED MARKETING" 

 

ติดต่อหาเราทันทีตั้งแต่วันนี้แล้วคุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย

Unisearch Franchise "จุดเริ่มต้นดีๆ เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืน"   

Tel: 0 - 2477 - 9344           
Website:
www.unisearchthailand.com

Join us on facebook: www.facebook.com/unisearchthailand