[ใหม่] Addwell ทำสนุก ทำง่าย รายได้ดี เป็นธุรกิจเสริมที่จะสร้างความมั่นคง

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 827
รายละเอียด

       ธุรกิจ "แอ็ดเวล" ธุรกิจที่มุงเน้นการดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพเป็นสำคัญ ผลิตภัณฑ์ล้วนผลิตจากธรรมชาติแบะปราศจากสารเคมี แนวคิดในการทำธุรกิจตั้งอยู่บนพื้นฐานคือ คำนึงถึงผลประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับเป็นอันดับแรก

        ชีวิต นักศึกษาปี 1 กับ อายุเพียงแค่ 18 ปี ใครเค้าจะไปเชื่อในคำพูดในการทำธุรกิจเครือข่ายล่ะจริงมั๊ย?? ใครเค้าก็ว่าธุรกิรเครือข่ายเป็นธุรกิจที่หลอกลวง เป็นธุรกิจที่ทำได้ยาก ไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จได้หรอก  แต่วันนี้ได้เปลี่ยนแนวความคิดใหม่แล้วค่ะ^^ ทำมาก็หลายบริษัทแล้ว ไม่เคยได้แบบนี้มาก่อน  แค่ 3 เดือนกว่า เงินที่ได้รับก็จะพอๆ กับคนที่จบปริญญาตรีมาใหม่ๆ เลย

       ธุรกิจ แอ็ดเวล ทำง่าย สินค้ามีคุณภาพ ราคาไม่แพง แผนการตลาดที่โปร่งใส่ และประสบความสำเร็จได้จริง

       การที่เราจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จสักอย่าง มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเรานั้นแหละว่ามีความเชื่อมั่น อดทน ต่อสิ่งที่เราทำไดแค่ไหน

       ** อย่าเพิ่งพูดคำว่าท้อ ถ้าคุณยังไม่ได้ลงมือทำอย่างจิงจัง และทำให้มันถึงที่สุด **

       รายได้ ได้รับจริงๆ มันได้พูดเกินความเป็นจริง การทีเราจะทำรายได้เข้าบัญชี มันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเองว่า เรามีความขยันมาก-น้อยแค่ไหน

       แผนการตลาดอันยอดเยี่ยมที่ แอ็ดเวล เตรียมพร้อมให้กับสมาชิก มีถึง 9 ข้อ 

       ข้อดีของแผนธุรกิจแอ็ดเวล

       - สะสมคะแนนหรือบีวีได้ - ไม่กำหนดระยะเวลาในหารสะสม - ตำแหน่งขึ้นแล้วไม่ตก - แผนรายได้มีความเป็นไปได้สูง - รายได้ไร้ขีดจำกัด 

       - การทำคุณสมบัติเพื่อขึ้นตำแหน่งทำได้ง่าย - ขยายธุรกิจได้ทั่วประเทศ - ทำงานเป็นทีทให้ผนตอบแทนคุ้มค่า - เช็คยอดขายผ่านระบบอินเติร์เน็ตได้  

      ค่าสมัครเพียง 250 บาท พร้อมคู่มือการดำเนินธุรกิจ  

       >>เป็นธุรกิจที่ผ่าน สคบ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถูกกฎหมาย 100%<<