[มือสอง] จำหน่ายน้ำพริกแกงอย่างดี ทั้งแบบสด และแบบสำเร็จรูป

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 757
รายละเอียด

ร้านน้ำพริกแกงนกน้อย(เจ้าเก่า)

ร้านของเราจำหน่ายน้ำพริกแกงอย่างดี และ พริกแกงสำเร็จทุกชนิดค่ะ แกงทางภาคเหนือ อาทิเช่น
น้ำพริกน้ำเงี้ยว พริกแกงทำข้าวซอย พริกแกงฮังเล พริกลาบ พริกแกงอ่อม พริกแกงทำน้ำพริกอ่อง พริกแกงเผ็ด พริกแกงมัสมั่น พริกพะแนง แกงเขียวหวาน พริกแกงส้ม โดยน้ำพริกแกงทุกชนิดเราทำเอง ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารปรุงแต่งทุกชนิด ท่านไม่ต้องไปเติมเครื่องเพิ่มแต่อย่างใด
ทางร้านใช้วัตถุดิบอย่างดีในการผลิต พริกแกงอนามัย ด้วยประสบการณ์จำหน่ายนานกว่า 40 ปี จากรุ่นยายจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน และสูตรน้ำพริกแกงเฉพาะของร้าน ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิม สูตรโบราณ ยากที่จะมีใครเลียนแบบ ดังนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่าพริกแกงของเราจะได้ช่วยเพิ่มรสชาติ อาหารบนจานของคุณรับประกันความอร่อยอย่างแน่นอน

การันตรีจากร้านอาหารชื่อดังทั่วเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่ไว้ใจให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในอาหารจานโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ร้านข้าวซอย(ร้านข้าวซอยลำดวน) ร้านข้าวราดแกง ร้านอาหารตามสั่ง ร้านอาหารพื้นเมือง และลูกค้าที่ใช้น้ำพริกแกงของเรานำไปประกวดแข่งขันทำอาหารเป็นประจำ ไม่ว่าจะน้ำพริกน้ำเงี้ยวที่เป็นที่ขึ้นชื่อที่สุดของร้าน และขายดีที่สุด การแข่งขันที่อาหารพื้นเมือง เช่นลาบ แกงอ่อม แกงแค แกงฮังเล รวมถึงการันตรีจากการได้รับโอกาสเป็นอาหารจานโปรดในการประชุม คณะรัฐมนตรีในสมัยหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ และลูกค้าที่ซื้อเป็นของฝากบรรดาญาติพี่น้อง ไม่ว่าทั้งในและนอกประเทศ

คลิกที่นี้ดูเว็บไซต์

http://noknoi.shopup.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%B0%E0%B8%99%E0%B8%B3.html