[ใหม่] ขอแนะนำปี่เซียะหยกเขียวแท้ธรรมชาติขนาด 12 นิ้ว ตั้งวางหน้าร้านค้า หรือหน้าบ้าน เพื่อเรียกทรัพย์ ปรับฮวงจุ้ย

521 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,123
รายละเอียด

ปี่เซียะหยกเขียวแท้ธรรมชาติ  ปี่เซียะ มีความละเอียดของเนื้องานงดงาม ปี่เซียะมีอิทธิคุณในการเรียกทรัพย์สูง เนื้อหยกพิเศษ หยกเขียวแกะสลักจากหยกเขียวธรรมชาติ 1 ก้อน

             ปี่เซียะคู่นี้มีลักษณะสัญลักษณ์มงคลจีน พาดตรงส่วนหลังของปี่เซียะ มีความหมายดีมาก เมื่อนำมาประดับไว้ที่เทพปี่เซียะ หมายถึง ความมั่งคั่งร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง ปี่เซียะคู่นี้มีขนาดใหญ่ 12 นิ้วค่ะ ลำตัวมีขนาดใหญ่ ปี่เซียะอ้วนกินเก่ง คือ เรียกทรัพย์เก่ง จะเน้นด้านการค้าขาย กิจการรุ่งเรือง
จะนำความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้
รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวงเสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน เท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้น และอ้าปากกว้าง แสดงถึง เรียกทรัพย์ได้ดีเยี่ยมค่ะ

             ปี่เซียะมีลักษณะเด่นพิเศษ คือ อ้าปากกว้าง อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม เรียกเงินเก่ง และหาเงินเข้ามาให้แก่ผู้บูชา ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ และลาภลอย บั่นท้ายปี่เซียะจะกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะจะมีลักษณะ น่าเกรงขามดุดัน หากต้องใช้ความเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะได้ดังหวัง (ราคาบูชาปี่เซียะราคา คู่ละ 7,000 บาท
รวมค่าจัดส่งแบบ ems กันกระแทกอย่างดีค่ะ ปี่เซียะคู่นี้จะมีขนาดลำตัวที่อ้วน สมบูรณ์ลักษณะดีมากค่ะ )