[ใหม่] ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ

283 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 645

7,000 ฿

  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 1
  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 2
  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 3
  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 4
  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 5
  • ขอแนะนำปี่เวียะหยกเขียวธรรมชาติ ขนาด 12 นิ้ว มีพลังในการเรียกทรัพย์ที่สมบูรณ์ ลักษณะตรงตามตำราทุกประการ รูปที่ 7
รายละเอียด


 

ปี่เซียะมีอิทธิคุณในการเรียกทรัพย์ เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง มีสัญลักษณ์มงคลจีน พาดมาด้านหน้า เป็นความหมายที่ดีมากคะ แสดงถึความมั่งคั่งร่ำรวย จะนำความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวงเสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ ราคาคู่ละ 7000 บาทค่ะ รวมค่าจัดส่ง

 (ปี่เซียะคู่นี้เป็นคู่ที่มีลักษณะพิเศษ จะมีสัญลักษณะจีนมงคลพาดด้านหลังปี่เซียะ หมายถึง ความมั่งคั่งรุ่งเรื่อง  และมีขนาดตัวปี่เซียะที่ใหญ่ ปี่เซียะจะแกะสลักจากหยกเขียวธรรมชาติ แกะสลักจากหยกก้อนเดียว ซึ่งจะหายาก และมีเข้ามาเพียงคู่เดียว เนื้อหยกและการแกะสลักมีความละเอียด สมบูรณ์ ลักษณะดีมากค่ะ

      สำหรับปี่เซียะที่แนนแนะนำมาให้ท่านเลือกสรร  ได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วอย่างดีคะ สามารถนำไปเรียกทรัพย์ได้อย่างสมบูรณ์ ขอให้ท่านตั้งจิตอธิษฐานถึงปี่เซียะคู่บุญ บอกกล่าวว่า จะให้ปี่เซียะไปช่วยท่านในเรื่องใดเป็นเรื่องเด่น ปี่เซียะจะเลือกเจ้าของเช่นกันคะ ปี่เซียะจะได้กลิ่นของทรัพย์ ที่ท่านจะได้รับและจะไปเรียกทรัพย์ให้ท่าน ปี่เซียะจะมีจมูกที่ว่องไวในการได้กลิ่นโชคลาภ จะกินเงินเพียงอย่างเดียว ดังนั้น หากท่านต้องการบูชาปี่เซียะ จะเป็นช่วงที่ท่านกำลังมีโชค หรือจะได้รับทรัพย์  

         แนนยินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจและมีรายละเอียดคู่มือการบูชาปี่เซียะ ให้ท่านอย่างละเอียดคะ ประกอบด้วย การเบิกเนตรปี่เซียะ การขออธิษบานขอแก่ปี่เซียะคู่บุญ ปี่เซียะของทางร้าน มีราคาย่อยเยาว์ ราคาต้นทุนเจ้าของนำเข้ามาเอง ไม่คิดกำไรเกินควร เพราะต้องการให้ผู้ที่บูชาได้รับสิ่งดีๆ เช่นเดียวกับที่ตนเองได้มีประสบการณ์การบูชาจากปี่เซียะคู่บุญ

จึงยินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจคะ

แนน รุ่งแสง