[ใหม่] จะคาดผม จะผูกผม จะโพกหัว ของอินๆต้องยกให้เรา Triger ผ้าผูกหัว คาดผม เก๋ๆ อินเทรนด์ ไม่ซ้ำใคร! โปรโมชั่นเปิดร้าน ส่งฟรีถึ

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 6,671

100 ฿

  • จะคาดผม จะผูกผม จะโพกหัว ของอินๆต้องยกให้เรา Triger ผ้าผูกหัว คาดผม เก๋ๆ อินเทรนด์ ไม่ซ้ำใคร! โปรโมชั่นเปิดร้าน ส่งฟรีถึ รูปที่ 1
รายละเอียด

จะคาด จะผูก จะโพก ของอินๆต้องยกให้เรา Triger ในราคาพอเพียง พอดี และเป็นที่พอใจของคุณลูกค้า ราคาอยู่ใต้รูปแต่ละภาพเลยนะจ่ะ


ติดตามการอัพเดทของอินเทรนด์ ของ Triger ง่ายๆ เพียงแค่กด add friend ใน facebook เป็นเพื่อนกับเรา รับรองไม่มีตกเทรนด์! คลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้าาา


credit: นางแบบสุดสวยของเรา ลูกตาล จ้า

อันนี้ แฟนๆๆ Triger ไม่ควรพลาดนะค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของทางร้านเราแล้ว ยังเป็น item ที่ฮิตไม่มีวันตายด้วยค่ะ อู้วววว ลืมไปค่ะ ถ้าใครไม่รู้สึกอินกับลายเสือก้อสามารถสั่งอีกลายก้อได้นะค่ะ เป็นสีม่วงอ่อนสลับกับม่วงน้ำเงิน คาดแล้วน่ารักมากกๆๆ เลยค่ะ^3^

Price: 150 B

ชิ้นนี้สวยแบบเท่ อม หวานค่ะ^^ น่ารักตรงที่เป็นผ้ายีนส์ แล้วตรงกลางเป็นเพชรสีขาวเพิ่มความน่าสนใจขึ้นอีกเยอะ วันไหนที่คุณอยากแต่งตัวแบบสบายๆๆ แต่อยากเก่ไก๋ ต้องลองชิ้นนี้เท่านั้นเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

Price: 290 B

item hot hit ของเราอีก อย่างคือผ้าสาระพัดนึก นึกจะโพกหัว ผูกกระเป๋า หรือ ผ้าพันคอ ก้ได้

(PM มาถ้าอยากดูลายเต็มๆผืนนะจ่ะ ของมีจำนวนจำกัดจ้าาา)
Price: 100 B

แถบลูกไม้สีดำสุดเซ็กซี่ คาดด้วยเพชรสุดระยิบระยับ ^^ ใส่ได้กับทุกชุด เข้าได้กับทุกเทศกาลค่าาาาาาาาา

Price: 190 B

ไหมญี่ปุ่นสีน้ำตาลทองสุดเก๋ พันรอบด้วยเพชรสุดอลัง ใครชอบสีทองไอเท่มนี้ไม่ควรจะพลาดอย่างยิ่ง

Price: 190 B

อันนี้น่ารักแบบสุดๆๆ จริงๆๆ ค่า triger ขอคอนเฟริม์ คือลักษณะมันก้อจะเป็นคล้ายๆ โซ่แล้วก้อจะมีเพชรสีขาวกะสีดำประดับสลับกันไป..มากไปกว่านั้นสามารถนำมาทำเป็นสร้อยคอก้อยังได้นะค่ะ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย^^ หุหุ.......น่ารักมากกกจริงๆๆ นะค่ะ

Price: 300 B

อันนี้สำหรับสาวๆๆมั่นใจ ที่ชอบความวิ้งวับ อลังการแบบเบาๆ บนศรีษะ คุณสามารถใช่ สายไดมอนด์สุดเลิศอันนี้ คาดหัว หรือ จะตกแต่งเวลาคุณมัดผม ก้อสวยเก๋ไปอีกแบบค่ะ

Price: 230 B

ชิ้นนี้มีสองสีค่ะ สี pink gold and yellow gold.....ชิ้นมีจำนวนจำกัดนะค่ะ เพราะ ว่าได้มาน้อย แต่ถ้าใครได้ไปรับรอง HI-SO ถึงใจจริงๆๆๆ ค่ะ

Price: 190 B

ชิ้นนี้ ไม่ต้องบรรยายก้อพอจะเห็นกันอยู่แล้ว ถึงความเลิศนะค่ะ เป็นที่คาดผมค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาวรูปหน้า กลม เหลี่ยม ไข่ หัวใจ ก้อสามารถที่จะใ่ส่ที่คาดผมอันนี้โดย ไม่มีปัญหาค่ะ

price : 250 B

อันนี้หรูหรามากมายค่ะ Triger recommend ปักเสีื่อมสีดำสลับกับเพรชเม็ดโต อันพร่างพราย คิดดูสิค่ะว่ามันจะน่ารัก หะรู หะรา ขนาดไหนนนนน ^^

price : 250 B

Must have "item" !!! จริงๆๆ นะค่ะ คือมันน่ารักแบบหวานๆๆ ลุคคุณหนูเล็กๆๆๆ ใส่แล้ว คล้าย queen B in gossip girls อ่ะค่ะ

price: 230 B

อันนี้เลิศศศศศศศศศศศ มากกกก ค่ะ คือมันเป็นชิ้นที่แบบว่าสามารถใส่ไปงานเลื้ยงก้อได้ ใส่ไปเที่ยวก้อได้ มีแล้วไม่เสียใจแน่นอนค่ะรับรองว่าใครได้จับจองแล้วจะรู้สึกคุ้มแบบสุดๆๆ

price: 250 B

น่ารักมากกกกค่ะชิ้นนี้ ดูไม่เยอะ ไม่มาก กำลังดี ใส่สบาย ไม่หนักหัว สีขาว ตกแต่งประดับด้วยเพชรสีขาวอีกกก วู้วววว สวยล้ำแบบเบาๆๆ กันไปเลยค่ะ

price: 160 B

สวยเก๋ ด้วยผมทรง Donut หรือ ดังโงะ ได้ง๊ายง่าย ด้วย Donut Maker, ไอเท่มนี้ "must have" เลยจ้า สำหรับสาวๆผมยาว Triger recommend สุดๆ

price: 120 B