[ใหม่] ปี่เซียะราคาต้นทุน ลักษระควร 8 ประการปี่เซียะ เหมาะกับท่านที่ทำการค้าขายทุกๆ ประเภท บูชาไว้มีแต่เงินเข้า

518 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 927
รายละเอียด


ขอแนะนำปี่เซียะหยกเขียวธรรมชาติแกะสลักจากหยกก้อนเดียว ลักษณะดีมากครบ 8 ประการปี่เซียะ ขนาด 12 นิ้ว เข้ามาใหม่จากประเทศจีน     

ปี่เซียะแกะสลักจากหยกเขียวธรรมชาติทั้งชิ้นงาน ขนาด 12 นิ้ว เป็นหยกคู่ที่หายาก เนื้อหยกพิเศษ เป็นหยกเขียวทั้งชิ้นค่ะ ปี่เซียะมีอิทธิคุณเด่น และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน ก้าวเท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้นข่มศัตรูคู่แข่ง ลัษระเด่น คือ อ้าปากกว้าง ทางเข้าของทรัพย์ที่ใหญ่ ปี่เซียะมีบั้นท้ายกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม ควรบูชาไว้ด้านหน้าของร้านค้า หรือหน้าบ้านตรงกับประตูบ้าน หรือโต๊ะทำงาน เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย มีความละเอียดของเนื้องานงดงาม


ปี่เซียะมีอิทธิคุณในการเรียกทรัพย์สูง เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง มีสัญลักษณ์มงคลจีน ประทับด้านหลัง เป็นความหมายที่ดีมากคะ แสดงถึงความมั่งคั่งร่ำรวย จะนำความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวงเสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ ราคาคู่ละ 7000 บาทค่ะ รวมค่าจัดส่ง (ปี่เซียะคู่นี้เป็นคู่ที่มีลักษณะพิเศษ จะมีสัญลักษณะจีนมงคลพาดด้านหลังปี่เซียะ หมายถึง ความมั่งคั่งรุ่งเรื่อง  และปี่เซียะมีขนาดอ้วน สมบูรณ์ กินเงินเก่ง และกักเก็บทรัพย์ได้ดีมาก ปี่เซียะแกะสลักจากหยกเขียวธรรมชาติ  แกะสลักจากหยกก้อนเดียว ซึ่งจะหายาก และมีเข้ามาเพียงคู่เดียว เนื้อหยกและการแกะสลักมีความละเอียด สมบูรณ์ คะ

หากท่านสนใจต้องการเลือกสรรเป็นคู่บุญ ติดต่อให้ทางร้านส่งไฟล์ภาพปี่เซียะที่ถ่ายในทุกๆมุมให้ท่านเลือกสรรคะ หรือเข้ามาเลือกสรรปี่เซียะได้คะ กรุณาโทรติดต่อก่อนนะคะ
แนนยินดีให้คำแนะนำทุกๆท่านอย่างจริงใจคะ 085 353 0329 สำหรับท่านที่อยากมีความรู้เรื่องปี่เซียะ หรือสนใจในการบูชาปี่เซียะคู่บุญ พร้อมทั้งรายละเอียดการบูชาต่างๆ คะ
ขอบคุุณคะ