[ใหม่] สิวอุดตันหรอ....เรื่องเล็ก jasmine acne gel เป็นการ detox จะช่วยขับหัวสิวที่ฝั่งอยู่ใต้ผิวให้ออกเร็วขึ้นค่ะ

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 357

120 ฿

  • สิวอุดตันหรอ....เรื่องเล็ก jasmine acne gel เป็นการ detox จะช่วยขับหัวสิวที่ฝั่งอยู่ใต้ผิวให้ออกเร็วขึ้นค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด

Jasmine Acne Gel <?xml:namespace prefix = o />

   (เจลแต้มสิวสูตรพิเศษ) ดีท็อกซ์ผิวอย่างอ่อนโยน

เจลแต้มสิวสูตรพิเศษ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดปัญหาสิว เม็ดผื่น ทำให้หน้าเนียนเรียบ เป็นสมุนไพรที่ใช้ดีท็อกซ์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวที่เรียบเนียนและขาวใสขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้ชัด

เหมาะสำหรับผู้ที่มีสิวอุดตัน สิวหัวขาวและหัวดำ เมื่อเอามือลูบๆแล้วสากๆ หน้าไม่เรียบเนียน เมื่อใช้เจลทาที่หัวสิว ประมาน 1-2 วัน สมุนไพรจะดันหัวสิวที่อุดตันให้แข็งตัว หรือสิวที่อักเสบเป็นไต หัวหนองไม่ยอมออกและมีอาการอักเสบ จะช่วยให้หัวสิวออกเร็วขึ้น และหลุดออกอย่างอ่อนโยน

รอยแผลเป็นหลังจากการเกิดสิวนั้น เราก็ยังสามารถใช้เจลแต้มลงไปบนรอยแผลเป็น รอยแผลนั้นจะค่อยๆแห้งและผลัดออกเป็นขุยๆ จนจางลงอย่างเห็นได้ชัด

**แม่ค้าใช้เอง ขอคอนเฟิร์มว่าดีจริงๆค่ะ หัวสิวหลุดออกได้ง่าย พวกสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน จะกลายเป็นหัวแข็งพร้อมที่จะหลุดออก แต่อย่าใจร้อนค่ะ ไม่ต้องบีบหรือเค้น เพราะจะทำให้ผิวทิ้งรอยแผลเป็นไว้ เรืองสิวอย่าใจร้อนค่ะ ต้องค่อยเป็นค่อยไป เมื่อผิวบริเวณที่เป็นสิวแห้งลง หัวสิวจะหลุดออกเอง และใช้เจลแต้มบริเวณที่เป็นรอยแผล หรือตรงที่ผิวหน้าเป็นสิวเสี้ยน (ลูบไปแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่เรียบ) ทาลงไปได้บ่อยๆ รอยแผลเป็นจะผลัดออกเป็นขุยบางๆ เรื่อยๆจนผิวหน้าเริ่มขาวและใสขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้ชัด

วิธีใช้: ทาบริเวณที่เป็นสิวหรือเม็ดผื่น 2-3 ครั้ง

ส่วนประกอบสำคัญ: Jasmine’s Herbal Extract, Aloe Vera Extract, Chamomile Extract, cx Bisabolol Irgasan DP300

ขนาด8 กรัม

ราคา 120 บาท