[ใหม่] "Perfect Seven Mask" มาส์ค ถั่วเหลือง (มาร์คขึ้นเทพ จากเภสัชกรณ์เกียรตินิยม) มี อย.

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 552
รายละเอียด
                                 Perfect Seven Mask 
มาส์ค ถั่วเหลือง พอกหน้า

มาสค์หน้าใสฟื้นฟูผิวขณะหลับให้หน้าขาวใสไบรท์ เด้ง กระจ่าง ลดรอยสิว รอยแดง
ลดผื่นสิวอักเสบ เห็นผลทันทีในครั้งแรก

เลขที่ อย 10-15408386
1กล่อง มี 7 หลอด (1หลอดบรรจุ5กรัม) ใช้ สัปดาห์ละ 1-2 หลอดค่ะ (ใช้พอก1ครั้งต่อ 1 หลอด)

ราคา 1600 บาท

ขนาด ทดลอง 3หลอด 750 บาท

พิสูจน์ผิวหน้าขาวใส ด้วยมาสค์พอกหน้าสูตรเพื่อคนผิวแพ้ง่ายคิดค้นโดยเภสัชกรเกียรตินิยมเหรียญจาก.จุฬาและแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ

ช่วย ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ได้อย่างเร่งด่วน เห็นผลภายใน คืนเดียวเท่า ให้คุณได้โชว์ผิวหน้าใส ไม่ต้องแต่งหน้าหนา โบกแป้งเยอะๆกันอีกต่อไป

****ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวของวิตามินมาสค์****

* สามารถพอกมาสค์บริวเณรอบดวงตา ริมฝีปากได้ ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใส ลดรอยคล้ำอดนอนรอบดวงตา โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง
* ช่วยลดริ้วรอยรอบดวงตา ริมฝีปาก รอยเหี่ยวย่น เล็กๆบนใบหน้า ด้วยสารสกัดจากHyaluronic จะเติมเต็มร่องลึกต่างๆบนใบหน้าให้อวบอิ่ม
* ช่วย ลดรอยแดง รอยผื่น ได้เป็นอย่างดี รอยแดง ผื่น ผิวหนังแห้ง เป็นสะเก็ด จะหายไป สังเกตผลลัพธ์ได้ในเพียงการพอกครั้งแรก รอยแดง ผื่นแพ้ต่างๆ จะจาง หายไป และเมื่อใช้เป็นประจำ รอยแดงต่างๆจะจางหายไปอย่างชัดเจน ถาวร
* ไม่ จำเป็นต้องพอกทุกวัน เพียงพอก สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หากแต่ครั้งแรกควรใช้ติดกัน 4 วันในสัปดาห์แรก และในรายที่ผิวหมองคล้ำมากควรใช้ติดกัน 7วัน เพื่อวอร์มผิวให้ดีขึ้น อย่างถาวร
* ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทุกๆคนที่ได้ลองใช้มักถูกทักเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าใสขึ้น เด็กขึ้นกว่าเดิมหลายปีค่ะ
* ช่วย ให้ใบหน้านิ่ม ผิวเนียน รูขุมขนกระชับ ลดความหยาบกร้านที่เคยมีบนใบหน้า จับใบหน้าแล้วรู้สึกเหมือนไม่ใช่ผิวเราเลย เพราะนุ่ม เหมือนวิปครีม

วิธีการใช้

พอก ทั่วหน้า และลำคอ บีบให้หมดหลอด ต้อง ใช้ครั้งละ 1 หลอดเลยน่ะคะ ห้ามเสียดาย ต้องบีบให้หมดหลอด ถ้าไม่ตามโดส อาจจะเห็นผล แต่ว่าจะไม่ชัดเจน ลองใช้หนึ่งหลอดพอกไว้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างได้เลยค่ะ เนื่องจากในขณะที่คุณนอนหลับตัวมาสค์จะฟื้นฟูผิว นำพาอ๊อกซิเจนในอากาศ และสารอาหารต่างๆในเนื้อมาสค์ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วไปกับเนื้อครีมมาสค์ ในรูปของเปปไทด์ จึงสามารถซึมได้ไว กว่าครีมบำรุงผิวทั่วไป

สังเกต ได้ถึงแม้ว่าพอกหมดหลอดทั้งหน้า แม้จะดูเหนียวเหนอะหนะในตอนแรก แต่ภายไม่ ถึง20-30นาที ครีมมาสค์ในรูปของเปปไทด์ก็จะซึมเข้าหน้าหมดค่ะ จนพอเราตื่นมาก็จะเห็นแค่เหมือนฟิล์มบางๆเคลือบหน้าไว้เฉยๆ รอยหรือคราบเนื้อครีมก็ไม่มีหลงเหลือค่ะ พอส่องกระจก ทั้งก่อนและหลังล้างหน้า จะรู้สึกประหลาดใตทันที กับผิวหน้า ที่ขาวใส นุ่มนิ่ม หน้าสัมผัส

ฟังดูแล้วมันดูเหมือนแพง แต่ถ้า ให้ผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ กับการที่เราใช้แค่สัปดาห์ละหนึ่งหลอด เท่านั้น

แต่สิ่งที่ได้คือ ผิวหน้าใส อมชมพูจริงๆค่ะ ดูมีสุขภาพดีมาก หยุดใช้ก็ไม่กลับมาคล้ำค่ะ แต่ยิ่งใช้ก็ยิ่งผิวดี สุขภาพดี ช่วยปกป้องการเกิดจุดด่างดำได้อย่าถาวรเลยทีเดียว ถ้าเราใช้ไปตลอด

ไม่ ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือกัดผิวแต่อย่างใด เพราะตัวมาสค์ที่พอกทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ใช่ลักษณะของการกัดสีผิว แต่เนื้อครีมจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวทีละน้อยๆ เพื่อช่วยซ่อมแซม และบำรุงผิวหน้าของเราค่ะ


ไขข้อข้องใจคำถามจากลูกค้าที่ถามกันมาบ่อย


คำถาม: การทำงานของมาสค์พอกหน้าตัวนี้ เป็นการกัดหน้า ลอกหน้าเพื่อให้ผิวขาวหรือเปล่า ทำให้หน้าขาวลอยกว่าลำคอหรือไม่

ตอบ: ไม่ใช่การกัดหน้าด้วยสารอันตรายอย่างไฮโดรควิโนน สารปรอท หรือใช้การpeeling ลอกเซลล์ผิวด้วยกรดAHA BHAแต่อย่างใด ซึ่งในกรณีดังกล่าวจะสังเกตได้จากครีมหลายยี่ห้อในท้องตลาด จะทำงานลอกผิว ชั้นนอก และใช้ส่วนผสมของปรอทกัดเม็ดสีผิวทั้งที่ทั้งผิดปกติ และไม่ผิดปกติออก ผลที่ได้คือ ใบหน้าจะขาวลอย ในบางรายที่ใช้เป็นเวลานาน อาจเกิดกระดำกระด่างเป็นด่างขาว ผิวหน้าอ่อนแอไม่สามารถทนต่อแสงแดดจัดจ้าได้เพราะถูกทำลายผิวหนังชั้นนอกและ เซลล์เม็ดสี ผิวที่ถูกแดด จะกลายเป็นสีแดง เนื่องจากผิวบอบบางและไวแสง และจะกลายเป็นฝ้าถาวรในที่สุด

ใน รายของผู้ที่ใช้ครีมที่มีส่วนผสมกัดหน้า แล้วต้องตากแดดเป็นเวลานาน การทำงานของมาสค์พอกหน้านี้ จะเป็นการซ่อมแซมผิวที่มีปัญหาและฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส ขจัดเม็ดสีผิวที่มีปัญหาโดยไม่มีการทำลายเซลล์เม็ดสี ด้วยอานุภาคที่เล็กของ soybean(ถั่วเหลือง)ในรูปของเปปไทด์ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่าง ล้ำลึก และรวดเร็ว พร้อมกับเปิดเซลล์ผิวให้นำอ๊อกซิเจนเข้าไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวได้มากขึ้น จึง ช่วย ปรับสีผิวที่มีปัญหาให้สม่ำเสมอ ช่วยให้รอยฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว จางลงอย่างรวดเร็ว จนคุณต้องประหลาดใจ ผิวเนียนใส สว่างขึ้น ขาวใสเป็นธรรมชาติ เป็นสีผิวของคุณเอง เป็นสีผิวเดียวกับผิวของคุณที่อยู่ในร่มผ้า นอกจากนี้เมื่อถั่วเหลิงในรูปของเปปไทด์ทำงานคู่กันกับ arbutin / vitamin a c e / whitening complex จะช่วยยับยั้งเม็ดสีส่วนเกินที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ต่อต้านการเกิดผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวใหม่ให้ขาวใส แข็งแรง สามารถต่อต้านกับแสงแดดจัดๆ อนุมูลอิสระต่าง และเมื่อใช้เป็นประจำ จะสังเกตได้ว่าผิวขาวใส แถมยังอมชมพูขึ้น



คำถาม: เลิกใช้แล้ว หน้าจะดำขึ้น หรือ หมองลงหรือไหม

คำตอบ : รับ ประกัน ว่าไม่ค่ะคล้ำ ต่อให้หยุดใช้ผิวหน้า และจุดด่างดำ จะจางลงเหมือนเดิมที่ใช้ แต่หากคุณไปทะเล ตากแดด หน้าเกรียม เล่นกีฬากลางแจ้งทุกวัน โดยไม่บำรุง ไม่ทากันแดด ไม่รับประทานอาหารครบห้าหมู่ ไม่ทานอาหารเสริมเลย อีกทั้งนอนดึก เครียด หน้าคุณก็มีสิทธิ์กลับมาคล้ำได้น่ะคะ แต่อันนี้ไม่เกี่ยวกับมาสค์แล้วจ้ะ แต่ไม่มีทางจะทำให้คล้ำกว่าสีผิวปกติได้ เพราะมาสค์ตัวนี้ไม่มีสารลอกผิว ไม่มีกรด ไม่มีสารเคมีทำลายผิวเลยแม้แต่ตัวเดียว นอกจากจะมีแต่ตัวบำรุง ฟื้นฟูผิว

มัน อยู่ที่ปัจจัยการดำเนินชีวิตของสาวๆแต่ละคน ถ้าหยุดใช้ แล้ว ดูแลตัวเองดี ผิวก็ดีเหมือนเดิม แต่อย่าลืมว่า ยิ่งอายุมากขึ้น เซลล์ผิวหนังก็ยิ่งเสื่อมไปตามกาลเวลาค่ะ ดังนั้น ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งต้องควรดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งทุกวันนี้มลภาวะต่างๆ อย่างแสงแดด ควัน ฝุ่น ก็มีแต่ทำลายเซลล์ดีเอ็นเอ รบกวนผิวหนัง ถ้าคุณสามารถหลีกเลี่ยงมลภาวะได้ ทำร่างกายให้แข็งแรง ไม่นอนดึก ทานอาหารเสริมและหลักครบ ผิวของคุณก็จะเปล่งประกายสดใส แลดูอ่อนกว่าวัยได้


คำถาม: ใช้มาสค์ไปตลอดเรื่อยๆได้ไหม มีผลเสียอะไรหรือไม่

คำตอบ :สามารถ ใช้ต่อเนื่องได้ ไม่มีผลเสียแต่อย่างใดค่ะ การมาสค์พอกต่อไปเรื่อยๆ อาทิตย์ละ 1-2ครั้ง ก็จะทำให้ผิวคุณยืดเวลา ได้รับการฟื้นฟู ซ่อมแซม ผิวหนังที่เสื่อม ให้กลับมาสดใส ถึงหยุดใช้ผิวก็ไม่ได้กลับมาหมองดำ เหมือนครีมบางตัว ที่กัด ทำลายเซลล์สีผิว แต่ยิ่งใช้ ผิวก็จะยิ่งดี ดียิ่งๆขึ้น จนกลายเป็นผิวที่มีสุขภาพดี สวยใส ถาวรค่ะ อยากหยุดใช้ หรือใช้ต่อ ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ท้าให้พิสูจน์ค่ะ ว่าผิวสวยใสไร้แป้งนั้น คุณสามารถสัมผัสได้ เพราะลูกค้าเราทุกคน เมื่อใช้แล้ว จะอยากถ่ายรูปมาให้ดู อยากแต่งหน้าบางขึ้น ในผู้ชาย รายที่ไม่ได้แต่งหน้า กลับมีคนทักว่า ทารองพื้นหรือเปล่า เพราะหน้าเนียนใส เด้งมากๆ ส่วนคนที่ใช้เป็นประจำ สามารถสังเกตได้ทั้งตัวเองและคนรอบข้างว่า ผิวหน้าใส และอมชมพู มีสุขภาพดีขึ้น สรุปว่า ใครก็ตามที่ใช้มาสค์ตัวนี้แล้ว มักจะมีคนทักทุกคนค่ะ ว่าไปทำอะไรมา ถึงได้ดูดีขึ้น หน้าใสเด้งขึ้น

คำถาม: ปริมาณการใช้ ต้องใช้เท่าไหร่ หนึ่งหลอดเยอะไปหรือเปล่า

คำตอบ : ควร บีบให้หมดหลอดน่ะคะ เพราะเท่าที่สังเกตคือ คนที่ใช้ไม่หมดหลอด จะสังเกตเลยว่า ได้ผลไม่ดีเท่าคนที่บีบหมดหลอด เจ้าของร้านเองก็สังเกตเองด้วยค่ะ ว่าถ้าหอกตามโดสจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ทาน้อยๆบางๆจริงๆ ต้องพยายามทำความเข้าใจว่า ตัวนี้คือครีม มาสก์พอกหน้า ไม่ใช่ครีมบำรุงผวที่ทาบางๆ

การ พอกจะช่วยนำเนื้อครีมทั้งหมดซึ่งอยู่ในรูปของเปปไทด์ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวหน้า อย่างรวดเร็ว ด้วยการทำงานในรูปของเปปไทด์ คุณจะสังเกตได้ด้วยตาเปล่าว่า ไม่ว่าจะพอกไปหนามากเท่าไหร่ เพียงไม่ถึงครึ่งชม. เนื้อครีมทั้งหมด จะดูดซึมเข้าหน้าได้ไว กว่าครีมปกติทั่วไป

ดัง นั้น เมื่อพอกแล้วรู้สึกว่าเหนียวเหนอะ ต้องพยายามมองข้ามสิ่งนี้ไปค่ะ เพราะสักพักเดียว เนื้อครีมมาสก์ทั้งหมด จะดูดซึมเข้าผิวหน้าหมด การใช้ ให้เห็นผลลัพธ์ ควรใช้ติดกันอย่างน้อย 4วัน ในสัปดาห์แรก (แต่สำหรับผู้ที่มีรอยสิว รอยดำเยอะมาก หน้าหมองสุดๆ ให้ใช้ 7 วันติดกัน)หลังจากนั้น สัปดาห์ต่อไป สามารถใช้ อาทิตย์ละ 1-2ครั้ง เมื่อใช้ตามเสตปที่ว่านี้อย่าง เป็นประจำ จะพบว่าผิวหน้าขาวใส แข็งแรงขึ้น สิวขึ้นน้อยลง จนถึงไม่มีเลย รอยสิว รอยดำจางลง อย่างน่าอัศจรรย์ ผู้ที่ผิวหน้าแดงระคายเคืองแพ้ง่าย รอยแดงผื่นอาการแพ้จะหายไปอย่างถาวร ผิวมีสุขภาพดี ขาวใสเหมือนผิวในอุดมคติ ไม่ต้องโบกแป้ง ลงรองพื้นหนาๆ เพื่อปกปิดผิวจริงอีกต่อไปค่ะ


++**++**++**++**++**++**++**++**++**++**++**++**++**++**++

แม่ค้า ชื่อ"ยา" อายุ 24 ปี เรียก พี่ น้อง ได้ตามสบายค่ะ 

สินค้าทุกชิ้น ยาใช้เองนะค่ะ มั่นใจได้ค่ะ ว่าปลอดภัย 

สามาถรถติดต่อ ยา ได้ทาง 

- pm มาก็ได้ค่ะ 
- web ; http://herbvirgin.lnwshop.com/ 
- Page FB ; http://www.facebook.com/pages/HerbVirgin/206930679432796
- Tel & Whatsapp & Line ; 087-1555984 (AIS) 
(หากไม่มั่นใจในการขาย สามารถขอ"สำเนาบัตรประชาชน" ได้นะค่ะ ว่าทางร้านของเราไม่ได้หลอกค่ะ) 

ยินดีให้บริการ ปรึกษาได้เต็มที่เลยนะค่ะ