[ใหม่] Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,242

1,700 ฿

  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 1
  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 3
  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 4
  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 5
  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 6
  • Murad Acne Complex Kit มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา รูปที่ 7
รายละเอียด
Murad Acne Complex Kit 30 Days มูหรัด ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ขั้นเทพ ของแท้ (รักษาสิวภายใน 4 สัปดาห์) Hot Hit และขายดีมากในอเมริกา

Murad ครีมที่ส่วนใหญ่บรรดา celeb ใน america ใช้กันค่ะ เป็น NO.1 ที่โน้นกันเลยนะค่ะ เป็นครีมที่รักษาด้วยศาสตร์แห่งน้ำค่ะ คิดค้นโดย Dr.Howard Murad ค่ะ คือครีมนี่จะทำให้ cell ที่แห้งเหี่ยวของเรากลับเต่งตึง และไม่เหี่ยวแห้ง ทำให้ cell ผิวเราเหมือน cell ผิวของเด็ก ๆ เลยค่ะ ขอบอกว่าของเขาดีจริง ๆ Dr. ฮาวเวิด มูหรัด แพทย์ผิวหนังที่ University of California ผู้ที่คิดค้นการให้ AHA ในการดูแลผิวเป็นคนแรก ใครที่เคยเชื่อมั่นในแบรนด์ที่มีแพทย์ผิวหนังคิดค้นก็ลองแบรนด์นี้เลย Dr. Murad เคยมีประสบการณ์การรักษาหน้าของพวกบรรดา celeb และก็ดารา hollywood ทั้งหลายค่ะ และได้มีการทดลอง ทดสอบ วิจัย และรวบรวมข้อมูลมาจนได้เป็นครีมชั้นนำยี่ห้อภายใต้แบรนด์ "MURAD" โดยผลิตภัณฑ์ของ Murad มีหลากหลายสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวของเรา มีทั้งเรื่องสิว ริ้วรอย ผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวและความต้องการของผิวคะ

ในเมืองไทยจะมีสินค้าแบรนด์นี้ขายที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว ดิเอ็มโพเรียมคะ

โปรแกรมรักษาสิวที่เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์ กำจัดสิวด้วยส่วนผสมที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ Hydrogen Peroxide / Salicylic Acid / Glycolic Acid จึงไม่ระคายเคืองผิว พร้อมส่วนผสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และเติมน้ำให้ผิว ลดอาการระคายเคืองและการอักเสบของผิว และมีสารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยจัดการปัญหาสิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาดที่แจ้ง เป็นของ 30 Days และ 60 Days

ขั้นตอนที่ 1 | Clarifying Cleanser (50ml / 125 ml)
เจลล้างหน้าต่อสู้กับสิวอุดตัน สิวอักเสบ และลดความมัน ด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูง เช่น ซาลิไซลิค แอซิด 1.5% ละลายไขมันอุดตันในรูขุมขนและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ไตรโคซานช่วยลดปริมาณแบคทีเรียบนชั้นผิว เมนทอลช่วยลดอาการระคายเคือง และชาเขียวช่วยลดอาการอักเสบและเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยผลพิสูจน์ทางการแพทย์ว่าสามารถลดแบคทีเรียบริเวณผิวหน้า 99.9% ทันทีที่ใช้

ขั้นตอนที่ 2 | Exfoliating Acne Treatment Gel (30 ml / 50ml)
ทรีตเมนต์ในรูปแบบเจลสูตรเข้มข้น เพื่อช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดแบคทีเรีย ควบคุมการเกิดสิวใหม่ พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมจากไฮโดรเจน เพอร็อคไซด์ ลดการอุดตัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไกลโคลิก แอซิด ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน Licorice สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการระคายเคือง และเรตินอล (วิตามินเอ) เร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยจุดด่างดำ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี

ขั้นตอนที่ 3 | Skin Perfecting Lotion (30ml / 50 ml)
โลชั่นบำรุงสูตรไม่มีน้ำมัน (oil-free) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและควบคุมระดับความมันบนผิวหน้า ด้วยสารสกัด Queen of Meadow ช่วยกระชับรูขุมขนและควบคุมความมัน สารสกัดจาก Arnica ช่วยลดอาการระคายเคือง เรตินอล (วิตามินเอ) เร่งกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยดำ ไฮยาลูโรนิค แอซิด เพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิว โดยการรักษาและดึงความชุ่มชื่นกลับสู่ผิว

เสริมประสิทธิภาพด้วย | Acne Spot Treatment (7.5ml / 15 ml)
ผลิตภัณฑ์แต้มสิวเฉพาะจุด ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างฉับพลัน พร้อมลดเลือนรอยแผลจากสิว ด้วยซัลเฟอร์ (3%) ช่วยลดอาการอักเสบของสิว สังกะสี (Zinc) และสารสกัดจากชะเอมเทศ (Licorice) ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว AHAs และ BHAs ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สุขภาพดี

คลิกดูโฆษณา ของ Murad Acne Complex Kit กันก่อนค่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=Y1nU1VWxhiU&feature=player_embedded


- Murad Acne Complex Kit 30 Days ( 4 ชิ้น )
TV Direct ขาย 2,200 + ค่าส่ง 200 บาท = 2,400 บาท เราไม่ขาย
ขายเพียงชุดละ 1,700 บาท (ส่งฟรี)

- Murad Acne Complex Kit 60 Days ( 4 ชิ้น )
ขายเพียงชุดละ 2,700 บาท (ส่งฟรี)


แวะดูสินค้าของ Murad เพิ่มเติม และอื่นๆ
http://preordershop.pantown.com

สั่งซื้อได้เลยที่
http://www.pantown.com/board.php?id=61334&area=&name=board2&topic=2&action=view


-----------------------------------------
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณเมย์ 083 6013849
Email : preordershop@hotmail.com