[ใหม่] ร้านวีเลิฟบริค - WeLoveBrick Shop

608 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 244
รายละเอียด

ร้านวีเลิฟบริค - WeLoveBrick Shop

จำหน่ายของเล่นประเภทตัวต่อเลโก้พลาสติกที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศจีน เป็นของเล่นเสริมทักษะ เสริมสร้างจินตนาการ ฝึกสมาธิ และพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กที่มือให้กับเด็ก คุณภาพดี ราคาถูก สามารถนำไปต่อรวมแบบกันได้ตามจินตนาการของเด็ก มีขนาด สีสรร และคุณภาพคล้ายยี่ห้อ LEGO มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดตามความชอบ เหมาะสำหรับเป็นของเล่นหรือของสะสมได้ ถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นตัวต่อเลโก้

สินค้าในร้าน เช่น สถานีตำรวจ , สถานีตำรวจดับเพลิง , ทหาร , เครื่องบิน , เรือโจรสลัด ,บ้าน , ปราสาทเจ้าหญิง , ร้านอาหาร , พงศาวดารจีนเรื่องสามก๊ก , เรือบรรทุกเครื่องบิน , เรือรบ ,ฟาร์ม, รถก่อสร้าง , รถแข่ง , รถบรรทุก , รถไฟ , กระสวยอวกาศ , บล็อคต่อตามจินตนาการ ,ตัวต่อเลโก้ขนาดดูโปร , ปราสาทอัศวิน , เรือดำน้ำ , ร้านพิซซ่า ,รถถัง , อู๋ซ่อมรถ , ปั๊มน้ำมัน , ศูนย์การแพทย์ , สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก , รถเทเลอร์ , ตัวต่อเลโก้รถบังคับ ,รถบัส , ทีมกู้ภัยทางทะเล , การขนส่งการทะเล เชิญแวะชมสินค้าได้เลยค่ะ

สินค้าในร้านมีหลากหลายยี่ห้อ เช่น Enlighten, Sluban, Kazi, Banbao, Ligao, Wange, Jubilux, Woma, Little White Dragon, Loongon, Lixiang

สนใจ สั่งซื้อสินค้าในร้าน สามารถคลิกลงในตะกร้าสินค้า , ทางโทรศัพท์ , ทาง E-mail , หรือต้องการให้ทางร้านหาสินค้าให้ กรุณาติดต่อคุณโรส บอกยี่ห้อ รหัสสินค้า ทางร้านจะติดต่อกลับค่ะ

ติดต่อคุณโรส email: welovebrick@hotmail.co.th หรือมือถือ 08-0976-7774
http://www.welovebrick.com