[ใหม่] เคเนทออนไลน์ ไม่เสียค่าสมาชิกไม่มีการลงทุน ไม่เน้นการขายสินค้า (เราเน้นสร้างผู้บริโภค)

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบูรณ์ - คนดู 3,987
รายละเอียด
คเนท เป็น องค์กรผู้บริโภค เป็น นวัตกรรมทางการเงินที่ไม่เคยมีมาก่อน

   เคเนท ไม่ใช่ขายตรง ที่มักมีหลุมพรางลวงให้ผู้คนลงทุนไปกับสิ่งที่ไม่ได้ต้องการจริง (Fake Demand) ที่คนกลุ่มเล็กๆ สร้างรายได้จากการสูญเสียของคน

กลุ่มใหญ่

    เคเนท สร้างขึ้นจากการนำแนวคิดสหกรณ์ผู้บริโภค (ที่ไม่มีใครขาดทุน) มารวมกับจุดแข็งในการคำนวณเงินปันผลแนวเครือข่าย (ที่คืนเงินได้คุ้มกับการทำงาน)

รองรับด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และการใช้ศักยภาพของเครือข่ายอินเตอร์เนท

คำเตือนที่ว่า "การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน" ใช้กับเคเนทไม่ได้ เพราะ เคเนท ไม่มีความเสี่ยง

เคเนท เลือกสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ในราคาสบายๆ ให้สมาชิกจับจ่ายผ่านระบบออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย

เคเนท เปิดโอกาสให้สมาชิกสร้างกลุ่มผู้บริโภคด้วยวิธีการง่ายๆ ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

เคเนท มีระบบอัตโนมัตให้สมาชิกใช้เป็นเครืองมือในการทำงาน คำนวณผลตอบแทนแบบทันทีทันใด และดูแลการเงินให้สมาชิกตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการ

แก่สมาชิก ฟรี

    เคเนท สามารถ ยึดเป็นเป็นอาชีพหลัก และ สร้างเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ (เป้ารายได้มากกว่า 1 แสนบาทต่อเดือน) ได้

    เคเนท เป็นระบบสร้างรายได้สำหรับผู้บริโภค ที่ ง่าย, ฟรี และ ไม่มีหลุมพรางล่อลวงให้ลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น
 
   เคเนทออนไลน์ ไม่เสียค่าสมาชิกไม่มีการลงทุน ไม่เน้นการขายสินค้า (เราเน้นสร้างผู้บริโภค)

   เค เนท นวัตรกรรมทางการเงิน ที่ไม่มีความเสี่ยง  "รายได้มั่นคง ยั่งยืน" ค่าสมัครสมาชิก 0 บาท  ไม่มีความเสี่ยง   ไม่ต้องทุ่มเงินซื้อตำแหน่ง

ไม่ใช่การสร้างรายได้จากการสูญเสียของผู้อื่น  สินค้าที่เคยใช้ ในราคาที่เคยจ่าย กับโบนัสที่ไม่เคยได้

Same product, same price, with surprising BONUS! (ช่วงเริ่มต้นธุรกิจ ต้องการผู้เห็นโอกาส และร่วมบุกเบิกจำนวนมาก)

เพียงซื้อสินค้าใช้เดือนละ 100PV   (ประมาณ 400 บาท) ใช้ดีแล้วบอกต่อ  ไม่มีค่าสมัคร ไม่ต้องขึ้นตำแหน่ง

ไม่ต้องลงทุน ไม่มีความเสี่ยง  ที่นี่กับเราเท่านั้น   เคเนท ไม่ใช่การสร้างรายได้จากการระดมทุน

ไม่มีการชักจูงให้ซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากๆ    ไม่มีการลงทุนเพื่อการขึ้นหรือรักษาตำแหน่ง

เป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ที่มั่นคงในระยะยาว  โดยปราศจากความเสี่ยงทั้งปวง

เคเนท เลือกสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ในราคาสบายๆ ให้สมาชิกจับจ่ายผ่านระบบออนไลน์ที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย

ทำไมต้องเลือกสหกรณ์ออนไลน์ KNETSHOP เป็นคำตอบสุดท้าย?

1. ไม่เสียค่าสมาชิก                                                                             2. ไม่มีการลงทุน (การบริโภคสินค้าจำเป็นไม่ใช่การลงทุน)
3. ไม่เน้นการขายสินค้า (เราเน้นสร้างผู้บริโภค คือ ***แล้วสั่งซื้อสินค้าด้วยตนเอง)   4. สินค้าราคาประหยัด (มีคุณภาพระดับ PREMIUM)
5. ซื้อของจากที่บ้าน (สั่งสินค้าง่ายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์)                              6. ชำระเงินง่าย (ที่ 7-Eleven กว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศ)
7. ขยายกลุ่มง่าย (เพราะสินค้าจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน)                            8. ประชุมออนไลน์จากที่บ้าน
9. รักษายอดน้อย แต่สร้าง***ไม่จำกัดชั้นลึก                                               10. เครือข่ายใหญ่ มั่นคงในระยะยาว
11.คำว่า"การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน"ใช้กับ KNET ไม่ได้  12. การทำ*** สามารถทำได้ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์
13. ไม่มีการซื้อตำแหน่ง จ่ายปันผลอย่างยุติธรรม
      
      จาก ข้อดีดังกล่าว จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน ศึกษาแนวคิดใหม่ในการสร้าง***ระยะยาวอย่างมั่นคงและยั่งยืนกับเครือข่าย ผู้บริโภคออนไลน์ เครือข่ายของ

เราเป็นเครือข่ายสีขาว มีขั้นตอนการทำ***แบบเฉพาะตัว แค่เพียงซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเท่าที่จำเป็น100pv (ประมาณ 400 กว่าบาท ในแต่ละเดือนเท่านั้น)

สินค้าสั่งทางออนไลน์ ด้วยระบบ The Easy-3 คือ 1.สั่งสินค้าง่าย 2.ชำระเงินง่าย(โดยสามารถชำระที่7Eleven ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ) และขั้นตอนที่

3.ขยายกลุ่มง่าย(เพราะสินค้าจำเป็นต้องใช้ ราคาประหยัด คุณภาพระดับพรีเมี่ยม เช่น ผงซักฟอก สบู่ ยาสีฟัน ฯลฯ รวมทั้งเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยม แต่ราคา

ท้องตลาด) แล้วคุณจะรู้ว่าการเปลี่ยนที่ซื้อ รวมทั้งเปลี่ยนวิธีการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคแบบเดิมๆ ในราคาที่เคยจ่าย มาเป็นการซื้อแบบออนไลน์ด้วยระบบการ

ทำ*** 3ง่าย(Easy-3) นั้นสามารถสร้างเครือข่ายผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืนและเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมากเกินความจำเป็นอีกต่อไป

สนใจศึกษาข้อมูลเพื่อตัดสินใจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ที่ปรากฏ หวังว่าคงจะได้ร่วมสร้างเครือข่ายผู้บริโภคออนไลน์อย่างแท้จริงร่วมกันนะ ครับ

- Knet ***ออนไลน์ 100% สร้าง***ง่ายๆจากที่บ้าน !                   - ***ฟรี ! ไม่ต้องลงทุน แต่..รับ***ครบทุกช่องทาง

- ฟรี ! เว็บไซต์โปรโมทให้กับสมาชิกทุกคน ซึ่งเป็นของบริษัทโดยตรง    - ระบบประชุมออนไลน์..สมบูรณ์แบบ (ใครว่าง..เข้าเพิ่มทักษะได้เลย)

- แผน***แบบไบนารี่..ทำเพียง 2 สาย ดูแลง่ายรับ***รวดเร็วและมั่นคง - โบนัสเบสิค (บารานซ์ ซ้าย-ขวา) จ่ายสูงสุด 5 แสนบาทต่อเดือน !

- รับเงินโดยโอนเข้าบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ..เดือนละ 2 ครั้ง             - สินค้า..เป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่แล้วในชีวิตประจำวัน จึงเกิดการซื้อซ้ำ !

- สั่งสินค้าง่ายๆแค่ปลายนิ้ว..ผ่านระบบสมาชิกของ Knet ...                 - บริษัท..จัดส่งสินค้าเอง..ไม่มีความเสี่ยงกับมือที่สาม

- เครื่องมือช่วยเหลือในการทำ*** (เฉพาะทีมเราเท่านั้น !)                   - มีกลุ่มของทีมเราใน facebook มีปัญหาสอบถามง่าย (เฉพาะทีมเราเท่านั้น !)

- วิธีสอน***ให้กับสมาชิกทุกคน..แบบเป็นขั้นเป็นตอน step by step    แม้คนไม่เคยทำ..ก็สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง ติดปัญหาเราชี้แนะ..ไม่ทอดทิ้ง !

คุณ.. ! ไม่ต้องมานั่งสอนเองให้เหนื่อย..อีกต่อไป (เฉพาะทีมเราเท่านั้น !)   ขอย้ำ ! .. ***ฟรี ! แต่.......มี***ครบทุกๆช่องทาง !

สุพจน์ สีสุข 0816040719  ,0818884096   http://www.knetshop.com/knet_information/www.php?4076