[ใหม่] รับผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโล พร้อมปัก สกรีน ราคาถูก รับประกันคุณภาพ

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 189
  • รับผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโล พร้อมปัก สกรีน ราคาถูก รับประกันคุณภาพ  รูปที่ 1
รายละเอียด
ร้าน EnnToPo
ผู้ผลิตและจำหน่าย เสื้อโปโลสำเร็จรูป เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดคอวี บริการงานสั่งตัด พร้อมงานปักสกรีน ในราคาถูก รับประกันคุณภาพ เริ่มต้นเพียง 30 ตัว ก็สามารถเป็นเจ้าของเสื้อที่ตัวเองออกแบบได้ สวยงาม ตรงตามแบบ ด้วยทีมงานช่างมากประสบการณ์ คุณจึงมั่นใจในผลงานได้ เรายังพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกเนื้อผ้า เพื่อให้ลูกค้าได้เนื้อผ้าที่ดีเหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ มีการบริการก่อนและหลังการขายแนะนำสินค้าให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การนำไปใช้โดยมุ่งเน้นให้ข้อมูลสินค้าที่ถูกต้อง ชัดเจน ราคายุติธรรม พร้อมดูแลและแก้ปัญหาให้ลูกค้า ในด้านการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดเย็บ เช่น ผ้า ด้าย ฯลฯ เราคัดสรรและเลือกสั่งผลิตจาก โรงงานผลิตเสื้อ ที่เชื่อถือได้รวมถึงการ ปักเสื้อ และ สกรีนเสื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้า ที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ เสริมบุคลิกภาพในการสวมใส่ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีโอกาสได้รับใช้ทุกท่าน

บริการของ EnnToPo
 - รับผลิตเสื้อยืด T-shirt , เสื้อโปโล พร้อมงานปัก สกรีน คุณภาพดีตามที่คุณสั่ง จากทีมงานผู้มีประสบการณ์
 - จำหน่ายเสื้อยืด T-shirt, เสื้อโปโล แบบเปล่า (สีพื้น) คุณภาพดี cotton100%
 - รับสมัครเซลล์รับออเดอร์เสื้อยืดคอกลม-โปโล แบบ part-time พร้อมอบรมทักษะให้ฟรี มีเอกสารและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำงาน

รายละเอียดขั้นตอนการสั่งสินค้า
1. สอบถามราคาและแจ้งวันที่จะใช้เสื้อ (ระยะเวลาการรับทำเสื้อประมาณ 10-18 วัน แล้วแต่งาน) โดยแจ้งประเภทเสื้อ, เนื้อผ้า, รูปแบบเสื้อ, ตำแหน่งงานปักหรือสกรีน และจำนวนที่ต้องการ โทร. 089-086-2706 หรือ 083-308-5140 Email : enntopo@hotmail.com ทางเราจะทำใบเสนอราคาส่งกลับไปอย่างเร็วที่สุดทาง E-Mail หรือ Fax แล้วแต่ลูกค้าสะดวก
2. ยืนยันการสั่งทำเสื้อที่ Email : enntopo@hotmail.com
3. โอนเงินมัดจำ 50% มาให้ทางเรา (ถ้าออเดอร์จำนวนไม่ถึง 60 ตัว รบกวนชำระเต็มจำนวน) เสร็จแล้วส่งสลิปโอนเงินมาทางอีเมลเพื่อยืนยันอีกครั้ง เป็นการเริ่มสั่งทำเสื้อ
4. ส่งมอบสินค้าและชำระเงินที่เหลือในวันรับเสื้อ ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าเสื้อส่วนที่เหลือเป็นเงินสด หรือโดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร (รายละเอียดตามใบเสนอราคา) กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด เรามีบริการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่ง คิดค่าบริการตามจริง

***สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถโทรมาคุย ส่งตัวอย่างหรือรูปภาพมาให้ทางทีมงานดูก่อน และติดต่อกันทาง E-mail ได้ ราคาต่อรองกันได้


ติดต่อ : คุณพัฒนชัย นิ่มทัศนศิริ
โทร : 089-086-2706 หรือ 083-308-5140
Email : enntopo@hotmail.com
Website : www.enntopo.com

ตึกชมพูพงศ์ เรสซิเดนท์ 2/4 หมู่ 6 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม