[มือสอง] นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 362

5,500 ฿

  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 1
  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 3
  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 4
  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 5
  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 6
  • นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมค รูปที่ 7
รายละเอียด
นาฬิกา Fossil Men's Vintaged Bronze Chronograph Watch ของแท้ๆ ครับ แต่ผมไม่ค่อยได้ใส่ครับ ประกันศูนย์ Timedeco เช่นเดิมครับ สีนี้เค้าเอามาลงใหม่เรือนจริงๆ สวยมากครับ หรูหราไม่ได้คุยนะครับ ใส่แล้วคนมองแน่นอนไม่เหมือนใครดี (ถ้าไม่สวยไม่ต้องเอาไปครับผมรับประกัน) สติ๊กเกอร์ก็ยังแปะอยู่ข้างหน้า ประกันศูนย์ครับ ตัวเรือนจริงๆ สวยมากครับ แต่มันไม่ใช่สไตล์ผมขายแบบขาดทุนซื้อมาราคา 12,970.- บาทครับ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด ขายถูกๆ 5,500.- ครับ ไหนๆ ก็ซื้อมาแล้ว สภาพตอนนี้ก็ 98% เพราะใส่ไปแล้ว แต่ไม่มีริ้วรอยใดๆ ทั้งสิ้น พาสติกหน้าจอยังไม่ได้แกะครับ ถ้าสนใจโทรฯ มาต่อราคาได้อีกครับผม ใครที่ชอบนาฬิกาแบรนด์ผมแนะนำว่าผมขายขาดทุนครับ ส่วนนาฬิกาที่ผมเคยลงขายมีคนเอาไปหมดแล้วครับ เค้าก็ชอบมากครับ ลดราคาไปเยอะผมยอมขาดทุนครับ ของแท้นะครับซื้อในห้าง สนใจรีบติดต่อเจมส์ที่เบอร์ 0811581587 ครับด่วนนะครับ ผมทำงานอยู่บริษัทข้อมูลเครดิตคราบเช่นเดิมลงขายของดี แท้ราคาถูก ประกันศูนย์ด้วย คนที่ซื้อผมไปไม่เคยเอามาคืน หรือโทรมาต่อว่าเลย เพราะของผมต้องดีที่สุดสำหรับผมครับ ขอบพระคุณเจ้าของพื้นที่ครับผม รอรับได้ที่รถตู้อนุเสาวรีย์ครับ สภาพเกือบ 100% แน่นอนครับ หรือจะเป็นพัสดุเรียกเก็บเงินปลายทาง หรือจะจ่ายทาง PayPal ก็ได้ครับ โอนมาก็สะดวกหน่อยไม่ต้องกลัวได้รับสินค้าแน่นอนครับ หรือให้ผมไปส่งถึงมือยิ่งดีครับ รายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมที่ http://www.pantipmarket.com/items/12331815