[ใหม่] สร้างฝันให้เป็นจริงกับ GRC

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 590

7,500 ฿


โกลบอล ริช คลับ  หรือภาษาอังกฤษใช้คำว่า Global  Rich  Club  คือบริษัทที่ให้บริการด้านห้องพักโรงแรมกับสมาชิกสำหรับการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ด้วยวิวัฒนาการ และแผนการตลาดอันทันสมัยที่ช่วยทำให้ประหยัดงบประมาณ สำหรับวันหยุดพักผ่อนขณะเดียวกันยังสร้างรายได้ให้แก่สมาชิก ในยามพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอีกด้วยโดยการสมัครเป็นสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ สามารถสร้างรายได้อย่างไม่มีขีดจำกัดและทำรายได้ได้อย่างไม่จำกัดชั้นลึกในระยะเวลาที่ไม่จำกัด
 
                        การทำงานกับ โกลบอล ริชคลับ  ต้องมีความตั้งใจจริงและกล้าพอที่จะศึกษา เรียนรู้ และลงมือทำ ถ้าทำจริงได้จริงแน่นอนค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ต้องกล้วว่าจะทำไม่ได้เพราะเรามีทีมงานที่พร้อมไปด้วยวิทยากรที่มีประสบการณ์มาช่วยให้คำแนะนำและสอนงานฟรี มีห้องเรียนรู้ มีเว็บไซต์ส่วนตัวมีสำนักงานของเราเอง ที่เตรียมพร้อมเข้าบริหารงานได้ตลอดเวลาอยู่ที่ว่าคุณพร้อมที่จะเรียนรู้หรือเปล่า??
                        คุณกล้าพอที่จะเข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันหรือเปล่า ถ้ากล้าพอ!!ขอเชิญเข้าไปชมเว็บไซต์เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม....ฟรี  แต่ถ้าไม่กล้าพอก็ไม่ต้องอ่านแล้วค่ะ  เพราะคุณกลัวตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้นแล้วจะเข้าทำธุรกิจได้อย่างไร จริงมั้ยค่ะ!!  แต่กระนั้นเลย เราก็ขอให้คุณได้เข้าทดสอบความกลัวหรือความกล้าของคุณได้ในทุกวันจันทร์  พุธ  และศุกร์  มีการประชุมออนไลน์สามารถเข้าฟังได้ที่บ้านเลย ตัดสินใจอย่างไรอยู่ที่ตัวคุณเอง   เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่  :   http://www.sarisalive.blogspot.com
                        เข้าเว็บไซต์แลวกรอกรายละเอียดจะมีจดหมายเชิญคุณเข้าห้องประชุมออนไลน์  แล้วโทรสอบถามรหัสผ่านเข้าห้องประชุมได้ที่ สาค่ะ  (รหัสผ่านเปลี่ยนทุกสัปดาห์)มีปัญหาหรือข้อสงสัยอย่างไรพิมพ์สอบถามได้ทุกอย่างเพื่อความกระจ่างของคุณได้เลยค่ะ

 
สมัครสมาชิก :   http://bit.ly/saonpage
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  087-9916708  สาค่ะ