[ใหม่] นอไรซิสครีม และนอไรซิสแคปซูล

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 688

3,195 ฿

  •  นอไรซิสครีม และนอไรซิสแคปซูล	 รูปที่ 1
  •  นอไรซิสครีม และนอไรซิสแคปซูล	 รูปที่ 3
  •  นอไรซิสครีม และนอไรซิสแคปซูล	 รูปที่ 4
รายละเอียด
นอไรซิส ชุดคู่ Noriasis Set นอไรซิสครีม และ นอไรซิสแคปซูล สะเก็ดเงิน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหาสะเก็ดเงิน เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Operation BIM นำโดย ศาสตราจารยฺ์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา

ข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด :
Noriasis นอไรซิส (สะเก็ดเงิน)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ที่มีปัญหา สะเก็ดเงิน เกิดจากการพัฒนาต่อยอดผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ Operation BIM นำโดย ศาสตราจารยฺ์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประกอบด้วยสารที่มีคุณภาพสูงสุดจาก มังคุด GM-1 เสริมประสิทธิภาพด้วยสารธรรมชาติ คุณภาพสุดยอดจากผลไม้และธัญพืชที่มีคุณค่าโภชนาการสูง จนได้ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

ประกอบด้วยส่วนผสมของสารที่มีคุณสมบัติเด่นๆ ใน มังคุด GM-1 ตามที่มีรายงานในวงการวิทยาศาสตร์มาแล้วในปริมาณที่เหมาะสม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติที่ปลอดภัยอื่น อาทิเช่น ใบบัวบก สารสกัดจากงาดำ โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ฝรั่ง เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของสารสรรพคุณมังคุดให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอีก โดยปราศจากผลข้างเคียง และได้มาตรฐานที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายได้ในตลาดโลก และเผยแพร่ทางรายการ BIM100 ออกอากาศสถานี TNN2

 

ใน 1 แคปซูล (600 มก.) ประกอบด้วยปริมาณ
ผงน้ำใบบัวบก

ปริมาณ 150 มก. (25%)

สารสกัดจากงาดำปริมาณ 100 มก.(16.67%)
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองปริมาณ 100 มก.(16.67%)
ผงน้ำฝรั่งปริมาณ 100 มก.(16.67%)
ผงน้ำเนื้อมังคุดปริมาณ 50 มก.(8.32%)

วันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูล (1 ชั่วโมง ก่อนนอน และ/หรือ 1 ชั่วโมง ก่อนอาหาร)*หมายเหตุ: นอไรซิส ได้ผ่านการจดทะเบียนจาก อย. ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

  • เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091
  • ปริมาณสุทธิ: 60 แคปซูล/ขวด
  • คะแนนสะสม: 500
Noriasis นอไรซิส ครีมบำรุงผิวสำหรับสะเก็ดเงิน

ครีมสร้างสารสกัดธรรมชาติสูตรพิเศษเสริมสร้าง และบำรุงบริเวณที่ทาให้เกิดความเนียนเรียบ ยืดหยุ่น เย็นสบาย และชุ่มชื่น โดยเฉพาะบริเวณ ผิวสะเก็ดเงิน

ล้างบริเวณที่ต้องการทาให้สะอาด ใช้ครีมลูบไล้ให้ทั่ว จนกระทั่งครีมซึม แล้วทาซ้ำ อีก 2-3 ครั้ง ใช้วันละ 2 ครั้ง เป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน

  • ปริมาณสุทธิ : 175 กรัม
  • คะแนนสะสม : 400

รายละเอียด

  • นอไรซิสครีม ขนาด 175 กรัม 1 หลอด และนอไรซิสแคปซุล 60 แคปซุล 1 ขวด
คุณจงลักษณ์ รัตนวงศ์จันทร์ ผู้ป่วยสะเก็ดเงิน


รูปภาพผลิตภัณฑ์ เพิ่มเติม

 

ด้านหน้าด้านหลัง
แนวนอน