[ใหม่] เรือดินเนอร์ทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 480

790 ฿

  • เรือดินเนอร์ทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ รูปที่ 1
  • เรือดินเนอร์ทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ รูปที่ 3
  • เรือดินเนอร์ทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ รูปที่ 4
รายละเอียด

 

1.เรือดินเนอร์ทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนโรแมนติก เรือแกรนด์เพิร์ล สอบถามได้ที่แผนกเรือ02-887-8802-3มีเรือดังนี้เรือริเวอร์ไซด์เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เรือแกรนด์เพิร์ลเรือแว่นฟ้าเรือเจ้าพระยาครุยส์เรือมโนราห์ครุยส์เรือเมขลาเรือลอยนาวาเรือแม่ย่านางไม้ http://www.thaitravelland.com/กับhttp://www.linethaitravel.com/สัมผัสความสวยงามแห่งสองฟากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพมหานคร เสียงดนตรีอันไพเราะ คอยขับกล่อมให้ค่ำคืนพิเศษของคุณเป็นค่ำคืนที่โรแมนติก กับดินเนอร์บนแม่น้ำเจ้าพระยา

2. บัตรล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาแสนโรแมนติก ไปเที่ยวโดยรถกับโดยเรือล่องทานอาหาร เรือเที่ยวอยุธยาไหว้พระ (เรือริเวอร์ซันครุยส์ เรือแกรนด์เพิร์ลเรือล่องเที่ยวอยุธยา)เรามีเรือให้บริการดังนี้ เรือริเวอร์ไซด์เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เรือแกรนด์เพิร์ลเรือแว่นฟ้าเรือเจ้าพระยาครุยส์เรือมโนราห์ครุยส์เรือเมขลาเรือลอยนาวาเรือแม่ย่านางไม้

http://www.thaitravelland.com/กับhttp://www.linethaitravel.com/

สอบถามได้ที่แผนกเรือบ.ลายไทยฯ02-887-8802-3เรือริเวอร์ซันเป็นเรือท่องเที่ยวขนาดใหญ่ภาระกิจหลักคือ การพานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ในเวลากลางวันเพื่อไปชมเมืองมรดกโลก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนกลางคืน บริการด้วยการเช่าเหมาลำ เพื่องานจัดเลี้ยง การประชุม สัมมนา หรือ สังสรรค์เรือริเวอร์ซัน เป็นเรือที่หรูหรา คลาสสิค การตกแต่งภายในงดงามด้วยเอกลักษณ์ไทย มีความโอ่โถง สะดวกสบาย ในทุกอิริยาบท ผนวกกับการบริการจากบุคลากรที่มากด้วยประสบการณ์ ท่านจะประทับใจกับบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเองบนเรือ "เรือริเวอร์ซัน " เราพร้อมที่จะให้บริการแก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป ท่านสามารถเลือกอาหารต่างๆตามความพอใจ ของท่าน และผู้ร่วมสังสรรค์ เรือสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 150 ท่าน

3.ล่องเรือดินเนอร์สุดหรูบนเรือแสนโรแมนติก บนแม่น้ำเจ้าพระยา เรือรูปทรงไทย มีอาหารไทย และอาหารซีฟู๊ดพร้อมให้บริการหลายลำ คือ เรือเมขลาเรือลอยนาวาเรือแม่ย่านางไม้เรือแว่นฟ้าเรือริเวอร์ไซด์เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เรือแกรนด์เพิร์ลเรือเจ้าพระยาครุยส์เรือมโนราห์ครุยส์เรือฉัตรขวัญนทีท่านจะได้รับประทานอาหารเลิศรสและเสียงดนตรีที่ขับกล่อมให้ท่านเพลิดเพลินใจตลอดการล่องเรือ เป็นเรือทันสมัยที่หรูหรา ตกแต่งภายในแบบผสมผสานแบบไทยๆ มีการแสดงดนตรีทั้งไทยและสากล และอาหารแบบบุฟเฟ่ท์นานาชาติซีฟู้ดส์มุมอาหารญี่ปุ่นเชิญสัมผัสได้แล้ว โทร 02-887-8802-3 รับจองตั๋วลงเรือราคาพิเศษ

http://www.thaitravelland.com/กับhttp://www.linethaitravel.com/

 

เรือดินเนอร์อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ สอบถามได้ที่แผนกเรือบ.ลายไทยฯ 02-887-8802-3

พระนางสุพรรณมัจฉา กับ หนุมาน รำมโนราห์ เป็นต้น
4. ท่องเที่ยวเป็นกรุ๊ปส่วนตัว ทั้งในและต่างประเทศ สอบถามได้ที่พนักงานขาย บ.ลายไทยฯ02-887-8802-3หรือคลิ๊กhttp://www.thaitravelland.com/กับhttp://www.linethaitravel.com/

บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด เปิดให้บริการ มากว่า 7 ปี เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาท่าน

หากท่านกำลังมองหาทีมงานมืออาชีพที่จะทำให้บรรยากาศของท่านเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคุณภาพ ด้วยประสบการณ์อย่างมืออาชีพ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และรับประกันคุณภาพเราดำเนินการทางด้านธุรกิจนำเที่ยว ได้มีการจดทะเบียนกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ซึ่งพนักงานทุกท่านพร้อมที่จะให้บริการจัดนำเที่ยวกับท่าน ผู้ที่มีความสนใจโทรสอบถามข้อมูลเข้ามาได้ที่ บริษัท ลายไทย ทรานสปอร์ต แอนด์ แทรเวล จำกัด ติดต่อโทร02-8878802-3,02-8879680 เวลาทำการ 08:30-17:30 น.(จันทร์-เสาร์)

5. เช่ารถตู้ VIP9 ที่นั่ง ราคาในกรุงเทพฯ แค่ 1,500 บาท (รถตู้มีประกันภัยชั้น 1)

บริการรถตู้ให้เช่า..แต่งวีไอพี...พร้อมคนขับที่มีประสบการณ์และชำนาญเส้นทาง (ราคาทั่วไทยแค่ 1,800 บาท สอบถามได้ที่ 02-887-8802-3)ให้บริการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด...รถใหม่รักษาอย่างดีพร้อมให้บริการตลอดเวลา

ราคาลดลงทุกเส้นทางhttp://www.thaitravelland.com/

 

เรือดินเนอร์อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ บรรยากาศยามค่ำคืนแสนโรแมนติก สอบถามได้ที่แผนกเรือ บ.ลายไทยฯ02-887-8802-3ช่วงโปรโมชั่นตอนนี้เมื่อจองบัตรล่องเรือทานอาหารมื้อค่ำฟรีอีก 1 ท่านทันที เพื่อตอบแทนลูกค้าเรายังมีเรืออีกหลายลำให้บริการ เช่น เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เรือเจ้าพระยาครุยส์ เรือริเวอร์ไซต์ เรือแว่นฟ้า เรือลอยนาวา เรือล่องเที่ยวอยุธยา เราพร้อมให้บริการท่าน