[ใหม่] ขาย Wax คุณภาพจากUSA. Wolf gang Menzerna Lake Country CCS

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 827
รายละเอียด


Deep Gloss Paint Sealant 3.0 16 Oz:

น้ำยาเคลือบสีคุณภาพสูงจาก Wolfgangมีส่วนผสมของสูตรโพลิเมอร์สังเคราะห์แท้ๆ ที่ให้ความโดดเด่นในด้านของความคงทน เงางาม และง่ายแก่การดูแลรักษารถของคุณ

Paintwork Polish Enhencer 16Oz:

น้ำยาเตรียมผิวสีรถ คุณภาพสูง สามารถช่วยขจัดคราบสกปรก และออกซิเดชั่น ทำให้ผิวสีรถมีความเข้มมากขึ้น สดใสเหมือนใหม่ ควรใช้ก่อนการลง Wolfgang Paint Sealant น้ำยาจะมีประสิทธิภาพสูงหากลงโดยการใช้เครื่อง

Wolfgang Deep Gloss Spritz Sealant

เป็นน้ำยาสุดท้ายต่อจาก Deep Gloss Paint Sealant 3.0ที่มีส่วนผสมของโพลิเมอร์ ใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยการฉีดสเปรย์ ให้ความเงางามมากยิ่งขึ้น

Wolfgang Total Swirl Remover 3.0, 8 Oz: 

น้ำยาขัดลบรอยขนแมวระดับ Premium ควรใช้กับเครื่องขัดและฟองน้ำ Lackcountry สีส้ม, เพื่อจะได้เห็นผลงานที่ชัดเจน

Wolfgang Finishing Glaze 3.0, 16 Oz:

น้ำยาชักเงาใช้เก็บงานต่อจาก WG Total Swirl Remover, ช่วยเก็บลายละเอียดของงาน ให้งานออกมาเป็นชั้นใสๆ ไม่มีริ้วรอย


Menzerna Power Lock Polymer Paint Sealant

เสนอเทคโนโลยีโพลิเมอร์ล่าสุดที่ไม่เพียง การใช้งานง่ายและสัมผัสรู้สึก ยังป้องกันรังสียูวีและความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อม ทำให้มีความเงาและช่ำไปในตัว


Lake Country’s CCSSmart Pads™ Foam Pads แบบขอบโค้ง คลุมรอบ backing plate ป้องกันการเกิดรอยกับสีรถและขอบยางต่างๆ เนื่องจาก ส่วนผิวหน้าของฟองน้ำใช้เทคโนโลยี CCS

สีแบ่งเป็นหลายระดับตั้งแต่ขัดไปจนถึงการลง wax หรือ sealant

Yellow Cutting Foamsใช้สำหรับน้ำยาจำพวก compounds หรือ polishes เพื่อใช้รบรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยหยดน้ำ รอยขนแมว รอยขีดข่วนต่างๆ เป็นชนิดที่มีความหยาบที่ สุดควรใช้เฉพาะกับรถทีมีรอยเยอะหรือเก่ามากๆ หลัง จากใช้ฟองน้ำชนิดนี้แล้วควรที่จะขัดด้วยฟองน้ำสีส้มหรือสีขาวต่อจนกว่า สี รถจะเรียบขึ้น

Orange Light Cutting Foam เป็นฟองน้ำที่มีความหนาแน่นสูง ใช้กับน้ำยาพวก polishes และ swirl removers. ใช้กับรอยบางๆไปจนถึงรอยขนาดปานกลาง.

Coarse Green Cutting/Polishing Foam เป็นฟองน้ำที่มีความหนาแน่นระดับกลาง ใช้สำหรับลดรอยระดับบางไปจนถึงระดับกลาง รบรอยหยดน้ำแบบบางๆ

White Polishing Foamควรใช้กับน้ำยาพวก pre-wax cleaners, micro-fine polishes แต่ก็ยังสามารถใช้ ลง waxes หรือ sealants ได้ ด้วย

Gray Finishing Foamใช้สำหรับ finishing waxes, sealants, and glazes.

Blue Finessing Foamเป็นแบบชนิดนุ่มพิเศษ สำหรับใช้กับน้ำยาพวก glaze, finishing polish, sealants และ liquid waxes.

Red UltraSoft Foamเป็นชนิดที่นุ่มที่สุดไว้ใช้สำหรับ ลงน้ำยาเคลีอบในชันสุดท้าย เหมาะ ที่จะใช้กับน้ำยาพวก wax หรือ sealant ที่เป็นแบบน้ำ