[ใหม่] ทัวร์ นิวซีแลนด์ : Surpries Tour Brunei - New ZeaLand (บรูไน - นิวซีแลนด์เกาะเหนือ - เกาะใต้) 9 วัน

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 357

79,900 ฿

  • ทัวร์ นิวซีแลนด์ : Surpries Tour Brunei - New ZeaLand (บรูไน - นิวซีแลนด์เกาะเหนือ - เกาะใต้) 9 วัน รูปที่ 1
รายละเอียด
HMT-BW

NZ SURPRISE TOUR BRUNEI – NEW ZEALAND 9 DAYS

ทัวร์เจาะลึก...สัมผัสบรรยากาศอันสวยงามประเทศนิวซีแลนด์

¤ มัสยิดทองคำ – กัมปงไอเยอร์ - บรูไนมิวเซี่ยม
¤ ทะเลสาบเทคาโป ¤ ทะเลสาบปูคากิ ¤ ควีนส์ทาวน์
¤ แอร์โร่ทาวน์ ¤ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS ¤ วอเตอร์พีค ฟาร์ม
¤ กระเช้ากอนโดล่า ¤ โอมาราม่า ¤ โรโตรัว ¤ เรนโบว์ สปริง

กำหนดการเดินทาง 5 – 13 // 12 – 20 // 19-27 กันยายน 2553
3 – 11 // 10 – 18 // 17 – 25 ตุลาคม 2553
7 – 15 // 14 – 22 // 21 – 29 พฤศจิกายน 2553

วันแรก กรุงเทพฯ – บันดาเสรีเบกาวัน-บรูไน
9.30 น. เช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 บริเวณเคาน์เตอร์ของสายการบิน โรยัลบรูไน ( BI ) หมายเลข U (ใช้ประตูทางเข้าที่ 9 -10) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับพร้อมบริการเอกสารการเดินทาง
12.50 น. ออกเดินทางสู่ เมืองบันดาร์ เสรี เบกาวัน โดยเที่ยวบินที่ BI 516 ใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง 50 นาที
16.35 น. ถึงสนามบินบันดาร์ เสรี เบกาวัน นครหลวงของประเทศบรูไน ดารุสซาราม (เวลาที่ บรูไนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าพักที่โรงแรม The Centrepoint หรือเทียบเท่า

วันที่สอง มัสยิคทองคำ - กัมปงไอเยอร์ – บรูไนมิวเซี่ยม - พิพิธภัณฑ์โรยัลเรกกาเลีย - ช้อปปิ้ง
08.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านชม มัสยิคทองคำ Jame Ar’ Hassanil Bolkiah Mosque เป็นมัสยิคที่สง่างาม และศักดิ์สิทธิ์ของชาวบรูไน ที่ใช้งบประมาณในการสร้างมหาศาล โดยมีการนำเข้าวัสดุการก่อสร้าง และตบแต่งจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ หินอ่อนจากอิตาลี แกรนิตจากเซี่ยงไฮ้ กระจกแต่งบานหน้าต่างจากอังกฤษ และพรมชั้นหนึ่งจากเบลเยี่ยมและซาอุดิอารเบีย เริ่มก่อสร้างในปี 1987 และสร้างเสร็จในปี 1994 ใช้เวลาก่อสร้างถึง 7 ปีเป็นสุเหร่าที่มีห้องสวดมนต์ 2 ห้องแยกชายและหญิง บันไดทางขึ้นแต่ละชั้นจะมี 29 ขั้น ห้องละหมาดด้านบนตกแต่งอย่างวิจิตรด้วยพรมสีเหลืองทองดูสว่างไสว ที่กลางห้องมีแชนเดอเลียร์อันใหญ่จากออสเตรีย หนักถึง 3.5 ตันประดับอยู่ นำท่านผ่านชม และแวะถ่ายรูปกับความอลังการของ พระราชวังหลังคาทองคำ อิสตาน่า นูรูล อิมาน ซึ่ง เป็นที่ประทับขององค์สุลต่านและพระราชวงศ์ อีกทั้งยังเป็นทำเนียบรัฐบาลด้วย มีห้องต่างๆถึง 1,788 ห้อง สร้างอยู่บนพื้นที่ 300 เอเคอร์ โรงรถมีที่จอดรถกว่า 350 คัน นำท่านล่องเรือชม กัมปงไอเยอร์ หมู่บ้านกลางน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชมศิลปะการสร้างบ้านเรือนนับพันบริเวณปากแม่น้ำบรูไน และการคมนาคมอันแปลกตา พร้อมรับประทานของว่าง อันเป็นขนมท้องถิ่น และน้ำชา ชาวยุโรปในยุคแรกที่เข้ามาที่บรูไน เรียกขานหมู่บ้านกลางน้ำนี้ว่า เวนิซแห่งตะวันออก มีบ้านแบบพื้นเมืองปลูกสร้างไว้มากมาย หมู่บ้านกลางน้ำนี้ก็มีสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งโรงเรียน สถานีอนามัย สถานีตำรวจ ร้านค้า และอีกจิปาถะที่ทำให้กัมปง เอเยอร์มีเสน่ห์และน่าพิสมัยต่อสายตาของผู้มาพบเห็น
นำท่านชมบรูไนมิวเซียม ภายในแยกส่วนจัดแสดงเป็น 6 ส่วน ที่โดดเด่นที่สุดคือ Islamic Arts Gallery ที่รวบรวมของสะสมโบราณล้ำค่าขององค์สุลต่านจากประเทศมุสลิมทั่วโลกมาแสดงไว้มากมาย ชมคัมภีร์อัลกุระอ่านขนาดเล็กที่สุดในโลก ชมหุ่นจำลองวัฒนธรรมประเพณีของชาวบรูไนตั้งแต่แรกเกิด การแต่งงาน ฯ.อีกห้องที่พลาดไม่ได้คือห้องที่รวบรวมประวัติการค้นพบน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติจำนวนมหาศาลที่พลิกโฉมบรูไนให้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ชมแบบจำลองขบวนการผลิต แท่นขุดเจาะน้ำมันในยุคแรกๆ ห้องแสดงสัตว์หายากของเกาะบอร์เนีบว โดยเฉพาะลิงจมูกยาว Probosis Monkey
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม พิพิธภัณฑ์โรยัลเรกกาเลีย พิพิธภัณฑ์ที่ได้รับการโหวตจาก 8 ประเทศในอาเซี่ยนว่า เป็น พิพิธภัณฑ์ที่น่าชมที่สุด เป็นที่ซึ่งรวบรวมประวัติส่วนพระองค์ ข้าวของเครื่องใช้ขององค์สุลต่านปัจจุบัน อาทิ เครื่องทรงทองคำในวันขึ้นครองราชย์และเครื่องบรรณาการจากผู้นำประเทศต่างๆ, มงกุฎทองคำ, เครื่องราชย์ที่ท่านได้มา ฯลฯ จากนั้นชมมัสยิค โอมาร์ อาลี ไซฟูดดิน มัสยิคเก่าแก่อันเป็นที่เคารพสักการะของชาวบรูไน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน มัสยิดหลังนี้ออกแบบและดำเนินการสร้างโดยสุลต่านโอมาร์ อาลี ไซฟัดดินที่ 3 พระราชบิดาของสุลต่านองค์ปัจจุบัน และสร้างเสร็จในปีค.ศ. 1958 พระองค์ทรงได้รับการยกย่องว่าเป็นสถาปนิกสมัยใหม่ของบรูไน มัสยิคนี้มีความงดงามจนได้ชื่อว่า มินิทัชมาฮาล มีเวลาพาท่านไปช้อปปิ้งในห้าง ยาย่าซัน ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์
18.00 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
19.00 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินบรูไน
21.05. ออกเดินทางสู่ อ็อคแลนด์ โดยสายการบินโรยัล บรูไน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ BI077

วันที่สาม อ็อคแลนด์ – ไคร้สท์เชิร์ช
10.05 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองอ็อคแลนด์ หลังผ่านพิธีการทางสนามบิน เรียบร้อยแล้ว (ศุลกากรประเทศนิวซีแลนด์ ห้ามนำเข้าอาหารสดและอาหารแห้งทุกชนิด อาทิเช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสด หมูแผ่น เมล็ดพันธุ์พืชและน้ำผึ้ง เป็นต้น)
........... ออกเดินทางสู่เมือง ไคร้สท์เชิร์ช โดยสายการบินภายในประเทศเที่ยวบินที่ .....
……… เดินทางถึงเมืองไคร้สท์เชิร์ช เกาะใต้ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศนิวซีแลนด์
นำท่านชม เมืองไคร้สท์เชิร์ช ที่ได้รับสมญานามว่า “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมสวนสาธารณะแฮกลีย์ ศาลาว่าการประจำเมือง ชมความงามของ แม่น้ำเอว่อน(AVON) ที่ไหลผ่านกลางเมืองอย่างสงบเยือกเย็น ท่านจะได้เห็นคนถ่อเรือไปตามสายน้ำที่ไหลเอื่อย มีกิ่งหลิวระย้าอยู่เหนือน้ำ เหมือนในสวนสาธารณะกลางเมืองผู้ดีไม่มีผิด * เที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์ ชมพิพิธภัณฑ์แคนเทอร์เบอร์รี่ ภายในพิพิธภัณฑ์ท่านจะได้พบเรื่องราวประวัติความเป็นมาของชาวเมารีและนกมัว ชมบรรยากาศจำลองของถนนสายสำคัญและย่านการค้าในสมัยยุคตื่นทองของเมืองไคร้สท์เชิร์ช จากนั้นนำท่านขึ้นสู่ ยอดเขาแคชเมียร์ ยอดเขาสูงที่ท่านจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองไคร้สท์เชิร์ช
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND CHANCELLOR HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ไคร้สท์เชิร์ช – ทะเลสาบเทคาโป – ทะเลสาบปูคากิ - ควีนส์ทาวน์
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
จากนั้นเดินทางต่อสู่ ทะเลสาบเทคาโป สัมผัสอากาศบริสุทธิ์สดชื่น บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขาของทะเลสาบเทคาโพอันแสนสวย ซึ่งเกิดจากหิมะบนเทือกเขาเม้าท์คุ้กละลาย จนทำให้น้ำในทะเลสาบเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะพันธุ์คอลลี่ สร้างด้วยทองสำริด สร้างไว้เป็นที่ระลึกถึงคุณความดีที่ช่วยเหลือบรรดาเกษตรกรชาวนิวซีแลนด์มาช้านาน ใกล้ๆกันนั้นท่านจะได้เห็นโบสถ์พื้นเมืองเล็กๆ ซึ่งปัจจุบันใช้ในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ นำท่านสู่ ทะเลสาบปูคากิ ทะเลสาบที่สวยงามจนได้ชื่อว่า Million Dollar View ยังเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงปลาซัลมอนอันเลื่องชื่อ มียอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีเทือกเขาสูงถึง 3,753 เมตร ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดบนเทือกเขาเซาร์ทเทิร์นแอลป์ เหนือยอดเขามีหิมะและธารน้ำแข็งปกคลุมตลอดปีเป็นฉากหลัง (สำหรับท่านที่สนใจจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมยอดเขากรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์)
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองควีนส์ทาวน์ ผ่านชมการกระโดดบันจี้ สนุกสนานกับการนั่งเรือเร็วเจ็ทโบ้ท (การกระโดดบันจี้ และ นั่งเรือเร็วนอกรายการทัวร์สำหรับท่านที่ต้องการจะร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์) ซึ่งเมืองควีนส์ทาวน์เป็นเมืองแห่งการผจญภัยในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเจ็ตโบ๊ท สกี กอล์ฟ หรือแม้แต่บันจี้จัมพ์ ซึ่งล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้รักความท้าทายจากทั่วทุกมุมโลก จากนั้นนำท่านผ่านชมการกระโดดบันจี้ที่น่าตื่นเต้น ให้ท่านได้หวาดเสียวกับการชมกระโดดบันจี้จัมพ์ที่สะพานคาวารัว (สำหรับท่านที่สนใจจะกระโดดบันจี้ รายการนี้อยู่ไม่รวมในโปรแกรมทัวร์ กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์เพื่อทำการจองล่วงหน้า)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม QUEENTOWN HEARTLAND HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ควีนส์ทาวน์ – แอร์โร่ทาวน์ - นั่งกระเช้ากอนโดล่าสู่ยอดเขาบ๊อบพีค – ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS วอเตอร์พีคฟาร์ม - ช้อปปิ้ง
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบวาคาทีปู เพื่อ ล่องเรือกลไฟโบราณ TSS ล่องชมความงามของทะเลสาบวาคาทีปู พร้อมชมทัศนียภาพของเมืองควีนส์ทาวน์สู่ วอลเตอร์พีค เพื่อชมการสาธิตการตัดขนแกะ โชว์สุนัขต้อนแกะและเลือกชื้อสินค้าจากร้านค้าซึ่งมีมากมายหลากชนิด
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านนั่ง กระเช้ากอนโดล่า ขึ้นสู่ ยอดเขาบ็อบส์พีค ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของเมืองควีนส์ทาวน์ ในมุมสูงที่ท่านจะมองเห็นอาคารบ้านเรือนที่ปลูกสร้างตามไหล่เข้าพร้อมกับทะเลสาบวาคาทีปูที่สวยงามด้านล่างพร้อมชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว ให้ท่านได้ช้อปปิ้งในย่านกลางเมืองตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม QUEENSTOWN HEARTLAND HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ควีนส์ทาวน์ – โอมาราม่า – ครอมเวลล์ – ไคร้สท์เชิร์ช
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอร์โร่ทาวน์ เมืองเล็กๆ น่ารักที่ยังคงรักษาบรรยากาศของยุคตื่นทองในช่วงกลางศตวรรษที่ 1 แต่เป็นการพบทองเพียงระยะสั้นๆ
นำท่านเดินทางสู่ เมืองครอมเวลล์ ให้ท่านแวะซื้อผลไม้นานาชนิดของนิวซีแลนด์ ก่อนเดินทางสู่ เมืองโอมาราม่า เมืองเล็กๆ ที่สวยงามบนที่ราบสูงท่านสามารถมองเห็นเทือกเขาสูงที่สวยงาม อีกทั้งเมืองนี้ยังมีที่พัก และรีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก ไว้สำหรับนักท่องเที่ยว
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว
นำท่านเดินทางผ่านเมืองโอมาราม่าแห่งที่ราบสูงแม็คแคนซี่ ของนิวซีแลนด์ ระหว่างทางชมทิวทัศน์สองข้างทางที่สวยงามเหมือนภาพวาดของนิวซีแลนด์ ผ่านชมทุ่งหญ้าที่เลี้ยงม้าวัวและเลี้ยงแกะที่แสนน่ารัก ผ่านชมทะเลสาบที่สวยงามที่มีฉากหลังเป็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อเข้าสู่ เมืองไคร้สเชิร์ช แวะเมืองแอชเบอร์ตันให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกของนิวซีแลนด์ อาทิ ครีม รกแกะหรือครีมหน้าเด้ง เซรั่มรกแกะ ช้อคโกแล็ต ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขนแกะ ต่างๆ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND CHANCELLOR HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด ไคร้สท์เชิร์ช-โรโตรัว-– เรนโบว์ สปริง – ศุนย์วัฒนธรรมชาวเมารี - ทานอาหารพื้นเมืองพร้อมการแสดงของชาวเมารี
เช้า ออกเดินทางสู่เมือง ไคร้สท์เชิร์ช โดยเที่ยวบินที่ NZ ……………….
นำท่านสู่เมืองโรโตรัว นำท่านออกเดินทางสู่ เรนโบว์ สปริงส์ ( RAINBOW SPRING ) สถานอนุรักษ์พันธุ์ปลาเทร้า ที่มีปลาเทร้านับหมื่นตัวจากทะเลสาบมาวางไข่ตามธรรมชาติ และท่านยังสามารถชมต้นเฟิร์นสีเงินซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศนิวซีแลนด์ นำท่านสู่ อโกรโดม (AGRODOME) ฟาร์มเลี้ยงแกะใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองโรโตรัว ชมการแสดงของแกะพันธุ์ต่างๆที่เดินเรียงรายบนเวทีให้ท่านชมและโชว์ความสามารถของสายพันธ์ ให้ท่านสัมผัสถึงความน่ารักของการป้อนอาหารเจ้าแกะตัวน้อย ประทับใจกับการชมการสาธิตการตัดขนแกะ และการต้อนแกะโดยสุนัขแสนรู้
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาว เมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลน เดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสม แร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ในโรงแรม พร้อมชมการแสดงของชาวเมารี
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SUDIMA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่แปด โรโตรัว – ถ้ำหนอนเรืองแสง – อ็อคแลนด์– ชมเมือง
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านออกเดินทางสู่ถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่ (WAITOMO CAVES) ถ้ำที่มีหนอนเรืองแสงเปล่งประกายระยิบระยับเป็นล้าน ๆ ตัว ดั่งดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำ คืน นับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาดูได้ยาก โดยไกด์ท้องถิ่นจะนำท่านนั่งเรือเข้าไปในถ้ำอันเงียบสงบอันเป็นที่อยู่ของหนอนเรืองแสง และท่านจะได้ชมความ งดงามของถ้ำหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบาร์บีคิว ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางต่อด้วยรถโค้ชสู่เมืองโรโตรัว เมืองที่เต็มไปด้วยพลังความร้อนใต้พิภพที่ชาวเมารีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากเพราะเป็นเมืองที่มีความร้อนจากใต้ดินที่สามารถปรุงอาหารได้โดยการนำเนื้อสัตว์ไปฝังในดินที่มีความร้อนสูงจนกว่าจะสุก อาหารนี้ชาวเมารีเรียกว่าแฮงงิ (HANGI) นอกจากนี้เมืองโรโตรัวยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมากที่สุด
นำท่านสู่ TE PUIA ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์ฝึกหัดงานด้านการฝีมือของชาว เมารี อาทิ การแกะสลักไม้ และการทอเครื่องนุ่งห่ม พร้อมชมบ่อน้ำพุร้อน บ่อโคลน เดือด สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นจากพลังความร้อนใต้พิภพที่พวยพุ่งจากพื้นดินโดยผสม แร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังจากนั้นออกเดินทางไปยังสนามบินเมืองอ็อคแลนด์

วันที่เก้า อ็อคแลนด์ – กรุงเทพฯ
02.25 น. ออกเดินสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินโรยัล บรูไน เที่ยวบิน BI076
08.35 น. ถึงบรูไน เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง
10.25 น. ออกเดินทางจากบรูไน สู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ BI515
12.10 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ

Happy Time… Happy Tour… Happy Mail Travel

รายการท่องเที่ยวนี้อาจเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม
ทั้งนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของผู้จัดโดยยืดถือตามสภาพการณ์และประโยชน์ของท่านเป็นสำคัญ

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง 5 – 13 // 12 – 20 // 19-27 กันยายน 2553
3 – 11 // 10 – 18 // 17 – 25 ตุลาคม 2553
7 – 15 // 14 – 22 // 21 – 29 พฤศจิกายน 2553

คณะผู้เดินทาง ราคารวมตั๋วกันยายน ราคารวมตั๋วตุลาคม-พฤศจิกายน ราคาไม่รวมตั๋ว
ผู้ใหญ่ 79,900 บาท 83,900.- บาท 44,900.- บาท
เด็กพักกับ 1 ผู้ใหญ่ 76,900 บาท 80,900.- บาท 41,900.- บาท
เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่มีเตียง 74,900 บาท 78,900.- บาท 39,900.- บาท
เด็กพักกับ 2 ผู้ใหญ่ไม่มีเตียง 72,900 บาท 75,900.- บาท 36,900.- บาท
ห้องพักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 9,500 บาท 9,500.- บาท 9,500.- บาท
ผู้ใหญ่ 3 ท่านต่อ 1 ห้อง ท่านที่ 3 ลด 1,500 บาท 1,500.- บาท 1,500.- บาท

*** ราคานี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบินหากสายการบินเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้น
*** การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสาร จำนวน 15 ท่านขึ้นไป หากผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ต่ำกว่า 15 ท่าน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือ เปลี่ยนแปลงราคา
*** หากออกตั๋วไปแล้วยกเลิกไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วได้ ( NO REFUND ) เพราะเป็นเงื่อนไขตั๋วกรุ๊ปของสายการบิน

อัตรานี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัด ตามเส้นทาง โดยสายการบินโรยัลบรูไน (BI) และสายการบินภายในประเทศ
2.ค่าโรงแรมที่พัก (สองท่านต่อหนึ่งห้อง) ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยว ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
3.ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
4.ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
5.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.
6.ค่าน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 9 สิงหาคม 2553 บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาตามภาษีน้ำมันของสายการบินหากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหลังจากนี้

อัตรานี้ไม่รวม
1.ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
2.ค่าวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์เริ่มวันที่ 17 สิงหาคม 2552 วีซ่ากรุ๊ป 1,400 บาท ต่อท่าน(ยื่นพร้อมกันทั้งคณะใช้ระยะเวลาในการยื่นวีซ่า 7 วันทำการ และเข้าประเทศนิวซีแลนด์พร้อมกัน ) วีซ่าเดี่ยว 3,000 ต่อท่าน
3.ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
4.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง
5.ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
6.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

เนื่องจากการทำรายการทัวร์ล่วงหน้า อาจมีการเพิ่ม/ลด รายการเดินทาง หรือ เมนูอาหาร โปรดตรวจสอบ
โปรแกรมการเดินทางที่แน่นอนอีกครั้ง ก่อนทำการจอง ซึ่งถือเป็นการรับทราบรายการทัวร์ตามที่ต้องการแล้ว
และหากผู้เดินทางไม่ครบตามจำนวน เพื่อให้ทัวร์สามารถเดินทางได้อาจมีการรวมทัวร์กับบริษัทคู่ค้า
เพื่อเดินทางร่วมกัน ทั้งนี้มาตรฐานและการดูแลลูกค้า จะถือปฏิบัติเป็นอย่างดีร่วมกัน

เงื่อนไขการจองทัวร์และการชำระเงิน
*ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000.- บาท ต่อการจองทัวร์หนึ่งท่าน
*ท่านต้องเตรียมเอกสารให้ทางบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับท่านในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ก่อน 21 วันทำงาน หรือก่อน 3 สัปดาห์
*ากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศนิวซีแลนด์ล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
*สำหรับส่วนที่เหลือ บริษัทฯ จะขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 14 วันทำการ หากไม่ได้รับเงินครบทั้งหมดก่อนวันเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้บริการ

การยกเลิก
*แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 21 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด
*แจ้งล่วงหน้า 14 – 20 วัน ก่อนเดินทาง ในกรณียังไม่ได้ขอวีซ่า หักค่ามัดจำตั๋วท่านละ 3,000 บาท ถ้ายื่นวีซ่าไปแล้ว จะหักค่าธรรมเนียมวีซ่าที่ได้ยื่นไปและค่าบริการอีก 500 บาท
*แจ้งล่วงหน้า 7 – 13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
*แจ้งล่วงหน้า 3 – 6 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 20,000 บาท
*แจ้งล่วงหน้า 1 – 2 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน
*ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน

หมายเหตุ
รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามความเหมาะสม เนื่องจาก ความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก ในต่างประเทศ เหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติฯลฯ บริษัทฯ จะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมายหรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯไม่อาจคืนเงินไห้ท่านได้ไม่ว่าจำนวนทั้งหมดหรือบางส่วน บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

เอกสารในการขอวีซ่า
1.หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2.รูปถ่าย 2 รูป ขนาด 1 นิ้วครึ่งหรือ 2 นิ้ว
3.สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
4.ใบรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ใช้ภาษาอังกฤษเท่านั้น) สำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
5.ข้าราชการจะต้องมีจดหมายรับรองจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรประจำตัวราชการ 1 ชุด
6.หลักฐานการเงิน โดยใช้สำเนาถ่ายจากสมุดเงินฝากส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน
7.เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครอง (บิดาหรือมารดา) หากเด็กเดินทางไปกับบิดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากมารดา หรือหากเด็กเดินทางกับมารดาจะต้องมีหนังสือยินยอมจากบิดา
8.เด็กขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน (ตัวจริง) หรือสมุดรายงานประจำตัวนักเรียน
9.ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
10.กรณีถ้าเป็นครอบครัวที่มีสามี ภรรยา (จดทะเบียนสมรส) และมีบุตรอายุไม่เกิน 20 ปี เดินทางด้วยกัน ชำระวีซ่าเพียง 3,000 บาท (วีซ่ากรุ๊ป) และกรอกใบสมัครเพียง 1 ใบ
11.กรุณาใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ลงในสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาทะเบียนบ้าน
*** วีซ่ากรุ๊ป วีซ่าจะไม่ติดในเล่มพาสปอร์ต และต้องเดินทางไป-กลับ พร้อมกรุ๊ปเท่านั้น***
กรณีที่ผู้เดินทางมีตั๋วเองหรืออยู่ต่อไม่กลับพร้อมกรุ๊ป เอกสารมาไม่ทันยื่นกรุ๊ป ต้องยื่นวีซ่าเดี่ยว ค่าวีซ่าท่านละ 3,000 บาท

**กรุณาเตรียมเอกสารที่ขอไว้ข้างต้นให้ครบตามที่กำหนดเพื่อความสะดวกของท่านเองในการยื่นขอวีซ่า**

***********************************************************************
www.happymailtravel.com