[ใหม่] อาหารปลาคาร์ฟเร่งโต DAININKI

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 1,307
รายละเอียด

อาหารปลาสูตรเร่งโต  Health & Growth

          อาหารปลา DAININKI  ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง    และมีส่วนผสมของสาหร่ายเซลล์เดียว ที่ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและสร้างความสมดุลภายในระบบตัวปลา เพื่อป้องกันโรค

         คุณค่าทางโภชนาการ จะประกอบไปด้วยแร่ธาตุ สาหร่าย SUIRULINA, BETA-CAROTENE, ASTAXANTHIN  เพื่อช่วยในการเร่งสี ซึ่งเหมาะสำหรับปลาที่เลี้ยงในเขตเมืองร้อน

      อาหารปลา DAININKI มีประสิทธิภาพในระบบการย่อยของปลาและลดปัญหาน้ำเสีย  ด้วยแร่ธาตุหลัก 4 ชนิด ประกอบด้วย ซิงค์ (ZINC),    ไอออน    (IRON),       คอปเปอร์ (COPPER), แมงกานีส(MANGANESE)  และยังช่วยป้องกันการสูญเสียกรดไขมันในน้ำ ลดการสูญเสียโอเมก้า 3 (OMEGA-3) ที่มีอยู่ในเม็ดอาหารปลา  ในอาหารปลา DAININKI  ยังมีวิตามินเอ อี และซี และแร่ธาตุ ที่เข้มข้น เพื่อช่วยเสริมสร้างสีสันและโครงสร้างของปลาให้มีความสมบูรณ์แข็งเรง

ขอคิดควรรู้ในการให้อาหารปลา

ควรให้อาหารปลาครั้งละน้อย ๆ หรือเพียงพอกับความต้องการของปลา  หรือให้ปลากินหมด ภายใน 3-5 นาที จะช่วยกระตุ้นการกินของปลา  และสามารถนำแร่ธาตุที่มีอยู่ในอาหารมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  การให้อาหารมากเกินความต้องการของปลาจะมีผลเสียต่อคุณภาพของน้ำใช้เลี้ยงปลา ทำให้น้ำเน่าเสียง่าย

อาหารผลิตมา 2 ขนาดมีทั้งเม็ดใหญ่ และเล็ก  ไซร์ S / M  

บรรจุ 1.5 กิโลกรัม   ราคา  220

บรรจุ 10 กิโลกรัม  ราคา 1200

ลิงค์: