[ใหม่] BH+PLUS เครื่องประดับเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

619 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 275
รายละเอียด

BH PLUS คือ เครื่องประดับที่ดีไซน์สวยหรูดูทันสมัยและยังดูแลสุขภาพคุณได้วด้วยการหลอมรวมเทคโนโลยีธรรมชาติบำบัด

ทั้ง 3 ชนิดไว้ในสายซิลิโคนเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใส่มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น ดังนี้

1.       แร่ธาตุธรรมชาติมีที่อิออนประจุลบ (Negative Ion) เช่น ไทเทเนียม ทัวมารีน และเจอร์มาเนียม เป็นต้น ซึ่งช่วยสร้างความสมดุลในร่างกายทำให้ระบบต่างๆสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  

2.       ไบโอเซรามิกซ์ (Bio-ceramics) ซึ่งเปรียบเสมือนแสงแรกของดวงตะวันยามเช้า สร้างความอบอุ่นให้ร่างกายส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้น  

3.       แม่เหล็กใช้ในการบำบัดให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งมีความแพร่หลาย

ด้วยเทคโนโลยีทางธรรมชาติทั้ง 3 ชนิดนี้ BH.Plus จึงมีสรรพคุณในการช่วยให้สุขภาพความแข็งแรงของผู้สวมใส่ดีขึ้นหลายประการ อาทิเช่น

ปรับสมดุลของอิเล็กตรอนในร่างกายด้วยอิออนประจุลบ ทำให้เม็ดเลือดเกาะตัวกันเป็นก้อน เม็ดเลือดแดงสามารถเดินทางไปส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้น ช่วยชะลอวัยได้  ขยายเส้นเลือดน้อยใหญ่ทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ออกซิเจนเข้าไปหล่อเลี้ยงร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีพละกำลังมากขึ้น  สร้างความอบอุ่นให้ร่างกาย  ช่วยขจัดของเสียในเลือด  ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและอาการเครียดได้  ช่วยให้สามารถใช้สมาธิได้ดีขึ้น  

**BH.Plus ไม่ใช่ยารักษาโรค แต่เป็นอุปกรณ์เครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่แข็งแรงโดยวัดค่าได้จริงตามที่ได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ประสิทธิภาพของ BH.Plus นั้นขื้นอยู่กันบุคคลผู้ใช้และวิถีชีวิตของบุคคลนั้นๆเช่นกัน ทางเราส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ใช้ BH.Plus ใช้ชีวิตดูแลรักษาสุขภาพให้ดีเพื่อที่จะได้รับผลประโยชน์สูงสุดจาก BH.Plus

 

สนใจติดต่อ 087-002-6668 หรือ 0869886197 (คุณ Lucky ลัคกี้)