[ใหม่] [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 10,459

140,000 ฿

  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 1
  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 2
  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 3
  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 4
  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 5
  • [ขาย] รับสร้างบ้านน็อคดาว์น บ้านสำเร็จรูป โมบายโฮมเริ่มต้นเพียง 1 แสนกว่าๆ -บ้านสวน ร้านกาแฟ รีสอร์ท อ็อฟฟิต เดินน้ำไฟสุ รูปที่ 6
รายละเอียด


เพียง 1 แสนบาท บ้านทรงปั้นหยาสำเร็จรูป รีสอร์ทสไตล์Modern-ไทยประยุกต์ สปา ร้านกาแฟ ติดตั้งเสร็จในวันเดียว เดินน้ำไฟสุขภัณฑ์พร้อมใช้งาน บริการทั่วประเทศโดย IHOME1982

I-HOME 1982 คือผู้รับผลิต Mobile Home บริการติดตั้งทั่วประเทศ
ชมตัวอย่างบ้านในเว็บ: www.ihome1982.net

Mobile Home คือ บ้านที่สร้างเสร็จแล้วสามารถเคลื่อนย้ายได้ทันที โดยมีการขนส่งเป็นหลังๆโดยมีการเก็บรายละเอียดงานเพียงแค่วันเดียว แตกต่างกับบ้านน็อคดาว์นตรงที่บ้านน็อคดาว์นต้องถอดและไปประกอบหน้างานเสียเวลาติดตั้งเป็นสิบวัน ทำให้ Mobile Home มีค่าใช้จ่ายถูกกว่าบ้านน็อคดาว์น30-40% ระยะเวลาการผลิตและติดตั้งใช้เวลาเพียงแค่ 2-3 อาทิตย์

 

ด่วน! พิเศษ เรามีบริการสำหรับผู้สนใจที่อยู่กรุงเทพและปริมณฑล รับสร้างบ้านน็อคดาวน์ในราคาที่คุณเลือกได้

I-HOME 1982 บ้านทุกหลังรวมค่าติดตั้ง เดินสายไฟภายในและเดินท่อน้ำให้เรียบร้อยแล้ว (ไม่รวมค่าวัสดุส่วนที่ที่เทพื้นหรือยกพื้นสูง)
I-HOME 1982 สามารถเพิ่มจำนวนห้องพักให้กับรีสอร์ทของคุณ โดยการใช้เวลาการติดตั้ง1-2วันต่อหลัง ไม่รบกวนแขกคนสำคัญของคุณที่เข้ามาพักในรีสอร์ท

I-HOME 1982 ลูกค้าสามารถเลือกสีหลังคา สีผนังด้านนอก-ใน สีห้องน้ำ สีกระเบื้อง สีระเบียง ได้ความตามต้องการให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของคุณ

I-HOME1982 เป็นผู้ผลิตและสร้างสรรบ้าน ให้ตรงกับความต้องการของคนทุกกลุ่ม
I-HOME1982 เป็นผู้สร้างให้ฝันของคุณและใครหลายๆคนเป็นจริง
I-HOME1982 จุดเด่น เราสามารถสร้างบ้านหลังน้อยๆให้คุณในงบประมาณที่คุณเอื้อมถึง ไม่ว่าคุณต้องการจะอาศัยเองหรือต้องการสร้างรีสอร์ท คุณก็สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายทุกอย่างได้ เพราะราคาของบ้านแต่ละหลังทางเราใช้วิศวกรที่มีความรู้ทั้งด้านวัสดุและการออกแบบมาช่วยคำนวณทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้บ้านที่คุ้มค่ากับเม็ดเงินในยุคนี้

I-HOME982 มีแบบบ้านหลากหลายทรงปั้นหยา ทรงสเปน ทรงจั่วมุกซ้อน บ้านแฝด หรือจะเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านอินเตอร์เนชั่นแนลสไตล์ ตามแบบที่คุณต้อง ในราคาเริ่มต้นเพียงหนึ่งแสน

ติดต่อ office I-HOME กรุณาโทรนัดล่วงหน้า
เนื่องจากไซด์งานอยู่ต่างจังหวัด สามารถนัดชมตัวอย่างบ้านได้ที่

บ้านโมบาย (ฝ่ายขาย) 081-7507775
บ้านน็อคดาวน์ (ฝ่ายขาย) 086-3744084
สำนักงานขาย-ชมบ้านตัวอย่าง หมู่บ้านนันทวัน ถนนสุขาภิบาล5
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม
e:mail:ihome1982@gmail.com

or:ihome1982.koy@gmail.com