[ใหม่] แฟรนไชส์หมูสะเต๊ะอาเสี่ยน้อย ^^

614 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 177
  • แฟรนไชส์หมูสะเต๊ะอาเสี่ยน้อย ^^ รูปที่ 1
รายละเอียด

                         

 

                          ฟรีแฟรนไชส์หมูสะเต๊ะอาเสี่ยน้อย

          พิเศษสุดๆฟรีค่าแฟรนไชส์ และฟรีป้ายอิ้งเจ็ทแบรนด์อาเสี่ยน้อย  เพียงท่านมีอุปกรณ์ในการขาย  เราพร้อมแนะนำการซื้ออุปกรณ์  ตั้งแต่เริ่มจนถึงการสอนท่านขายสินค้า และเทคนิคในการขายต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ผลกำไรสูงสุด  ทางเราจะสอนจนท่านพร้อมประกอบกิจการด้วยตัวเอง

 

                                 ทางเรารับประกันความเป็นหนึ่งด้านหมูสะเต๊ะ

        โดยได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้ามาตลอด และได้ลงนิตยสารและรายการชื่อดังต่างๆ รวมถึงสื่อต่างๆ ในการยอมรับเรา โดยการบริหารงานและการการันตีของ  คุณ อานุภาพ กลั่นกลิ่น  ( กรรมการผู้จัดการบริษัทและเจ้าของแบรนด์อาเสี่ยน้อย  นักธุรกิจชื่อดังที่อายุน้อยที่สุด ด้วยอายุเพียง 19 ปี   )

 

พิเศษสุดๆ

ฟรีป้ายอิ้งเจ็ทร้านค้า

ทางเรามีการโปรโมทโฆษณาผ่านทางนิตยสารและสื่อต่างๆให้ท่านตลอด


สนใจเป็นเจ้าของกิจการติดต่อ 
086-4106137  089-4529910
  
ราคาวัตถุดิบที่จัดจำหน่าย
ทางเราส่งให้ไม้ละ 3.30 บาท    
พร้อม น้ำจิ้มถั่ว และ น้ำอาจาด
(จะต้องสั่ง 1,000 ไม้ขึ้นไป) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-4106137


การส่งสินค้า  

ส่งสินค้ากรุงเทพและปริมณฑลฟรี  

ต่างจังหวัดส่งสินค้าทางสถานนีขนส่งแต่ละจังหวัดครับ

( ค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามจริง) 

แนะนำการขายเพิ่มเติม 
-ท่านอาจจะซื้อขนมปังแผ่นหนามาปิ้งเพื่อจิ้มกับน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะเพิ่ม ขายแผ่นละ 7-10 บาท เพื่อเพิ่มกำไรของท่านโดยไม่จำเป็นต้องซื้อกับเรา กำไรก็เกินครึ่ง 

คุณภาพสินค้าของเรา
หมูสะเต๊ะอาเสี่ยน้อย เป็นสูตรที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น รสชาติของหมูสะเต๊ะมีเนื้อนุ่ม กลมกล่อม น้ำจิ้มถั่วรสเข้มข้นหอมมัน อาจาดเข้มข้น เน้นที่รสชาติเป็นสูตรดั้งเดิม ขั้นตอนการผลิตทุกขั้นตอนมีความพิถีพิถันทั้งในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐาน สะอาดปลอดภัย และถูกหลักอนามัย ปราศจากผงชูรส และวัตถุกันเสีย 
เพียงท่านมีพื้นที่หรือทำเล ไม่ว่าจะเป็นบริเวณตลาดสด ริมทาง มีเตาย่าง และมีเงินทุนเพียงเล็กน้อย ก็สามารถรับหมูสะเต๊ะอาเสี่ยน้อย ไปขายได้เลย โดยจำหน่ายราคาไม้ละ 3.30 บาทไม่รวมน้ำจิ้มอาจาด และน้ำจิ้มถั่ว โดยคุณสามารถนำไปจำหน่ายได้ในราคาไม้ละ 4-5 บาท
เหมาะสำหรับทุกท่านที่ กำลังมองหาอาชีพที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง หรือผู้ที่ต้องการทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน ตลอดจนร้านอาหารที่กำลังมองหาเมนูใหม่ๆๆๆ เข้าร้าน เหมาะสำหรับท่านที่จะจัดงานเลี้ยงและกำลังมองหาหมูสะเต๊ะเจ้าอร่อย

เห็น กำไรชัดเจน ไม้ละ 1-2 บาทแล้วแต่ทำเล คนส่วนใหญ่จะซื้อหมูสะเต๊ะเป็นชุด ชุดละ 10 ไม้ 20 ไม้ หรือ 30 ไม้ ลูกค้าที่รับไปขาย ขายได้อย่างน้อย 500 ไม้ ลูกค้าบางเจ้าที่รับไปขายขายได้อย่างน้อยวันละ 1000 ไม้ ถ้าเป็นวันหยุดจะขายได้เพิ่มอีก 1-2 เท่า (แล้วแต่ทำเล) จะขายเองหรือจ้างคนขายก็ได้ สามารถควบคุมได้ 
ทางเราจะสอนและแนะนำการปิ้งจนท่านสามารถขายได้ วันแรกที่ท่านเปิดร้านจะมีเจ้าหน้าที่ไปให้คำปรึกษา เพื่อให้ท่านมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่มีอะไรจะขายดีเท่ากับของกิน 

การสั่งสินค้า
(สั่งอย่างน้อย 1000 ไม้) ชำระเงินสดเมื่อรับสินค้า  ต่างจังหวัดชำระเงินก่อนส่งสินค้า
สั่งสินค้าล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน 
หากผู้ลงทุนเป็นผู้ที่มีศักยภาพที่ดี สามารถกระจายจุดขายได้หลายจุดอาจจ้างพนักงานขายตามจุดต่างๆ จะมีผลกำไรตอบแทนหลักแสนบาท ต่อเดือนได้ 
สนใจทำธุรกิจ และคิดว่าธุรกิจนี้จะช่วยท่านให้สร้างชีวิตได้เร็วขึ้น โดยที่ใช้เงินลงทุนเพียงไม่มากนัก และพร้อมที่จะดูแลท่านอย่างเต็มที่ 

ติดต่อ  086-4106137  089-4529910