[ใหม่] A-Thai Boxing School and Martial art โรงเรียน เอ มวยไทย และการป้องกันตัว

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 600

599 ฿

  • A-Thai Boxing School and Martial art โรงเรียน เอ มวยไทย และการป้องกันตัว รูปที่ 1
  • A-Thai Boxing School and Martial art โรงเรียน เอ มวยไทย และการป้องกันตัว รูปที่ 3
รายละเอียด

A-Thai Boxing School โรงเรียน เอ มวยไทย

A Thai Boxing School will taught in a systematic way Patterns accurately and to achieve the quality standards. And can be used to self-defend the truth. Students will learn to appreciate the importance of parent Thai boxing timber Lacy Thai boxing techniques art of Thai Boxing and the maximum benefit of the learner. Boxing trainer and coach be people who have expertise and experience in Thailand especially and International. All Thai boxing trainers and coaches past rightful by the Sports Authority and law Thai boxing of Thailand and the teaching of the school have fun atmosphere.call kru A. Tel.089-0227544 , Email : APS_928@hotmail.com, http://www.A-Thaiboxing.com

     โรงเรียนของเราจะสอนตัวต่อตัวเพื่อให้ได้คุณภาพและสามารถนำไปใช้ในการป้องกันตัวได้จริงโดยเราจะสอนอย่างเป็นระบบและแบบแผนอย่างถูกต้อง ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ถึงคุณค่าความสำคัญ ของลูกไม้มวยไทย แม่ไม้มวยไทย และเทคนิคต่างๆ ของศิลปะมวยไทยเพื่อประโยชน์อันสูงสุดของผู้เรียน
     ครูมวยและผู้ฝึกสอนล้วนเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านมวยไทยอย่างยิ่งผ่านสังเวียนอาชีพ เช่น ลุมพินี ราชดำเนิน และต่างประเทศอย่างไม่ถ้วนที่สำคัญทุกท่านได้ผ่านการอบรมครูมวยและผู้ฝึกสอน โดย การกีฬาแห่งประเทศไทยสมาคมมวยไทยอาชีพ ซึ่ง ถูกต้องตามพระราชบัญญัติมวยไทย พ.ศ. 2542 และการเรียนการสอนทางโรงเรียน มีความสนุกสนาน เป็นกันเอง
     ดังนี้ขอเชิญทุกท่านทุกเพศทุกวัยมาเรียนมวยไทยกัน เพื่อสืบสานมรดกไทยมรดกโลก และเพื่อสุขภาพจะได้มีวิชาการต่อสู้และป้องกันตัวติดตัวและทุกท่านจะได้รู้ว่ามวยไทยไม่น่ากลัวและเจ็บตัวอย่างที่ท่านคิดเนื่องจากการเรียนมวยไทยมีหลายระดับผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ไม่ใช่เป็นการเรียนแบบเพื่ออาชีพที่ท่านเห็นกันเท่านั้นนะครับในการเรียนและฝึกมีอุปกรณ์ป้องกันอย่างครบครันและค่าเรียนก็ไม่แพงด้วยครับ
ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้โดยติดต่อได้ที่ ครูเอ
โทร.089-0227544 Email. APS_928@hotmail.com , http://www.A-Thaiboxing.com

Muaythaiมวยไทยการป้องกันตัว

ติดต่อ :คุณ  เอเบอร์โทรศัพท์ :089-0227544มือถือ :089-0227544E-mail : memo_ral@hotmail.com website :http://www.a-thaiboxing.com