[ใหม่] Zarapan พวงกุญแจน่ารัก ของที่ระลึก ของชำร่วย ราคาไม่แพงค่ะ

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 931
รายละเอียด


Zarapan สารพัน แบรนด์สินค้าที่ผลิตและออกแบบโดยเราเอง มีเอกลักษณ์ ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร มีสินค้าหลากหลายรูปแบบและดีไซน์ จากวัสดุพลาสติกอะคริลิก ในรูปแบบที่ทันสมัย สีสันสดใส ไม่เหมือนใคร เป็นของขวัญวันเกิด ของขวัญปีใหม่ ของขวัญรับปริญญา เหมาะสำหรับทำเป็นของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกในงานและเทศกาลต่างๆ เช่น งานปีใหม่, งานคริสมาส , ของขวัญวันเด็ก , งานแต่งงาน ,งานอีเว้นท์ต่างๆ ,ของที่ระลึกงานรับปริญญา ของที่ระลึกวันคืนสู่เยาว์ , ของที่ระลึกวันปัจฉิม ,งานเลี้ยงรุ่น สมาคม และชมรมต่างๆ ของขวัญวันเกิด ของขวัญตามปีนักษัตร ของชำร่วยงานรับน้อง สามารถออกแบบเป็นลักษณะเฉพาะของงานนั้นๆ ไม่ซ้ำแบบใครคะ
*****รับออกแบบและสั่งทำ ของที่ระลึกแต่งงาน ของขวัญให้เพื่อน ของขวัญดีไอวาย ของพรี่เมี่ยม ของใช้บนโต๊ะทำงาน ของขวัญน่ารัก พวงกุญแจสั่งทำ สั่งทำเคสไอโฟน ของขวัญรับปริญญา สั่งทำของที่ระลึก ของ ใช้น่ารัก *****

และยังมีสินค้าน่ารัก ของใช้ ของที่ระลึก ของกิ๊ฟช็อป อย่างอื่นอีกมากมาย สามารถดูเพิ่มเติมและโทรสอบถามได้นะค่ะ
Zarapan รับออกแบบ ผลิต และสั่งทำตามที่ลูกค้าต้องการ หรือหากผู้ใดมีความสนใจติดต่อรับสินค้าของเราไปจำหน่าย เพื่อสร้างรายได้พิเศษ สามารถติดต่อเข้ามาหาเราได้นะคะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 0814803628 (คุณโย๋) อีเมลล์ zarapandesign@gmail.com

ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zarapan.com
http://www.facebook.com/zarapandesign  

สารพัน...ไอเดีย / สารพัน...ดีไซน์ / หลากหลายที่...สารพัน