[ใหม่] สบู่ซันเฮิร์บ sunherb สบู่เอนไซม์ธรรมชาติ กลิ่นมะลิ หอมนาน แก้สิวฝ้ากระ ลบริ้วรอยบนใบหน้า ใช้แล้วจะติดใจ

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 496
รายละเอียด

สบู่ซันเฮิร์บ  SunHerb (กลิ่นมะลิ)

         เป็นสบู่ธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวหยาบกร้าน มีสิว ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ ผิวแห้ง แก่ก่อนวัย มีรอยเหี่ยวย่น ตีนกา ร่องรอยลึก ต้องการให้ผิวมีความชุ่มชื้นด้วยคุณประโยชน์ของสบู่ซันเฮิร์บ คืนความสว่างใส บำรุงผิวคล้ำเสีย ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวรู้สึกตึงกระชับ เรียบเนียน ผิวหน้าสวย สดใสขึ้น จนคุณรู้สึกได้

เอนไซม์...นาโนเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ผิวสวยที่รอคุณมาพิสูจน์

เป็นสบู่ที่จากน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์ อย่างเช่น ลูกเดือย เมล็ดสครับ น้ำมันรำข้าว  เนื่อสบู่อุดมไปด้วยวิตามิน E ทำให้เนื้อสบู่กลายเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เคลือบปกป้องผิว และผสมด้วยเอนไซม์อะไมเลส โลเปส โปรตีนแอส เซลลูเลส หมักพร้อมกันกับสมุนไพร ลูกเดือย  ทำให้ลูกเดือยและเมล็ดสครับออกฤทธิ์ซึมเข้าสู่ชั้นของเซลล์ผิวลึกขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน และผิวแก้มสีขาวอมชมพูมีเลือดฝาด เหมาระสำหรับผู้ที่ปัญหากระเนื้อ หูดไฝ ฝ้า สิว ขี้แมลงวัน และริ้วรอยบนใบหน้า สบู่ซันเฮิร์บดีนี่จึงเป็นสบู่ธรรมชาติแท้จริงที่มีคุณสมบัติในการปรับปรุงและรักษาปัญหาสุขภาพผิวพรรณอย่างดีเยี่ยม

สิวอักเสบ สิวอุดตันสิวเสี้ยน  สิว สิว ปัญหายอดฮิตเบื่อกับการเป็นสิวซ้ำซากใช่ไหมครับ หลายๆคน สงสัยว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว ทำไมยังเป็นสิวอยู่ , ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว ทำไมยังเป็นสิวอีก และอีกหลากหลายคำถามเกี่ยวกับสิวความจริงก็คือว่าสิวไม่ได้เป็นเฉพาะในวัยรุ่นเท่านั้นแต่เกิดขึ้นได้ในทุกช่วงอายุครับ แม้ในทารกแรกเกิด หรือเมื่อล่วงเข้าสู่วัยชรา ก็ยังเป็นสิวได้เลยครับสิว มักเกิดขึ้นได้บ่อยใน ผู้ที่มีผิวมันซึ่งความมันบนใบหน้าก็สัมพันธ์กับความรุนแรงของสิวแต่ไม่แน่นอนเสมอไป สิว สามารถเกิดขึ้นได้กับ ผิวทุกประเภทสิวบนใบหน้ามีหลายรูปแบบทั้ง สิวอักเสบ สิวไม่อักเสบหรือสิวอุดตันและสิวเสี้ยนส่วนสิวที่มีลักษณะ เป็นตุ่มนูน บวม แดง เจ็บสิวอักเสบแผลเป็นตามมาได้ด้วยส่วนสิวไม่อักเสบหรือสิวอุดตันจะมีลักษณะเป็นตุ่มนูนขนาดเล็ก ไม่บวม ไม่แดง ไม่เจ็บสิวแบบนี้ มีทั้งชนิดสิวหัวปิดหรือบางคนเรียกสิวหัวขาวยังมีร่องรอยที่หลงเหลือของสิวให้เห็นเป็นรอยแดง รอยดำ รอยบุ๋มหรือ รอยนูน ปรากฏให้เห็นด้วยครับสาเหตุของสิวสิวเกิดจากการอุดตันของน้ำมันในรูขุมขน  ซึ่งมีสาเหตุจากการกระตุ้นของฮอร์โมนเพศ  จึงมักพบมากในช่วงวัยรุ่น และ ในผู้ที่มีผิวมัน แต่ปัญหาสิวสามารถเกิดกันได้ทุกวัย การแพ้สารเคมีบางชนิดในเครื่องสำอาง น้ำมันและยาบางชนิด สามารถรบกวนการทำงานของต่อมไขมัน ทำให้เกิดการอุดตันเป็นสิวได้การรักษาสิวควรต้องหาสาเหตุ และปัจจัยร่วมในการเกิดสิวด้วย  เพื่อหาทางป้องกันและแก้ไขให้ตรงกับสาเหตุของการเกิดสิว 

ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิว อย่างสบู่ซันเฮิร์บ

 รักษาสิวควรมีคุณสมบัติยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยลดจำนวนเชื้อแบคทีเรีย P. Acnes ลดการอักเสบบวมแดงของผิว ทำให้สิวอักเสบยุบลง และป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนได้ในผู้ที่มีผิวมัน-ผิวผสม และ ช่วยรักษาสิวพร้อมกับการบำรุงผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ในผู้ที่มีผิวธรรมดา หรือ ผิวแห้ง

ส่วนประกอบ

ลูกเดือย (Millet)   จัดเป็นพืชตระกูลข้าว มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Coix lachryma-jobi Linn var.mayuen Stapt Family Gramineae ในปัจจุบันนิยมนำมาเป็นส่วนผสมหนึ่งของน้ำ RC สำหรับประโยชน์ของธัญพืชชนิดนี้ เมล็ดเดือยมีฤทธิ์ทำให้การหมุนเวียนของเลือดที่ผิวหนังดีขึ้น หน้าไร้ความหมองคล้ำ ไร้ฝ้า กระ

เม็ดสครับ ( Scrub )   ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนรวมทั้งเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพหรือเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายแล้วที่เกาะอยู่บนบริเวณผิวหนังชั้นนอกให้สามารถหลุดออกได้เร็วขึ้น โดยปกติแล้วในช่วงวัยเด็กหรือวัยรุ่นนั้นกระบวนผลัดเซลล์ผิวนั้นสามารถทำได้ดีเซลล์ผิวเก่าสามารถผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ดีกว่าวัยผู้ใหญ่ ดังนั้นจะสังเกตุได้ว่าผิวของเด็กๆ หรือวัยรุ่นจะมีความสดใสดูมีชีวิตชีวามากกว่าผิวของผู้ใหญ่ ดังนั้นเม็ดสครับจึงมีประโยชน์ในการช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกได้ง่ายขึ้นและให้โอกาสเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส มีชีวิตชีวากว่าเซลล์ผิวเก่าสภาพเสื่อมที่ดูหมองคล้ำ และเป็นการลดปัญหาของการเกิดสิวเนื่องจากสิ่งสกปรกและไขมันที่อุดตันตามผิวหน้า เม็ดสครับปรุงแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมสูตรพัฒนา เพื่อศาสตร์แห่งการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ มุ่งเน้นการดูแลผิวพรรณ ผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ขาวใสในเวลาอันรวดเร็วในทุกๆ วัน

 น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil)   บำรุงผิวพรรณ ในน้ำมันรำข้าวสกัดมี Linoleic Acid (Omega 6),Squalene (Ceramide Group) ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวยืดหยุ่นลดริ้วรอย ป้องกันรังสี UV จากแสงแดด และช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ดูขาวกระจ่างใส ลดการอักเสบของสิว ลดริ้วรอยทำให้ผิวพรรณผ่องใส ผิวนุ่มนวลอ่อนกว่าวัย ช่วยเร่งเซลล์ผิวให้ผลัดผิวใหม่อ่อนนุ่ม

ประโยชน์ของวิตามินบี3  ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ถึงผิวชันในอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน  - เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส-ช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้าให้มีสีผิวสม่ำเสมอ – ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิว

เมล็ดแอปปริคอท (Apricot Kernel) ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ช่วยปรับโครงสร้างผิวให้นุ่มนวลและผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้าน หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป คืนผิวสู่ความยืดหยุ่น เรียบตรึงตามธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาเรื่องสีผิวไม่เรียบเนียน  ด้วยประสิทธิภาพของเมล็ดแอปปริคอต ที่ช่วยบำรุงผิวคุณให้ขาว เนียนนุ่ม ขจัดสิวเสี้ยนได้อย่างหมดจด  จนคุณสัมผัสได้ เนื้อนุ่ม ช่วยทำความสะอาด ผิวหน้าอย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง พร้อมการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

 

ดอกมะลิ (Jasmine) ชดลดอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดผื่นคันแดงให้กลิ่นหอมเย็นชื่นใจ

 

น้ำมันปาล์ม (Palm Oil) เป็นน้ำมันที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้ดี ทำให้สบู่เป็นก้อนแข็งคงทน

 

น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil) ฆ่าเชื้อโรคที่ทำอันตรายต่อผิวหนัง น้ำมันมะพร้าวมีกรดลอริกที่มีส่วนทำให้ผิวพรรณนิ่มนวลอีกทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค 

 

ใบแจ้งเลขที่ 11-1-5400459

 

ราคาโปรโมชั่น  สบู่ซันเฮิร์บ Sun Herb

สั่งซื้อ     1  ก้อน   ปกติ        140 บาท เหลือเพียง         140   บาท

สั่งซื้อ     6  ก้อน   ปกติ        840 บาท เหลือเพียง         720  บาท

สั่งซื้อ   12  ก้อน   ปกติ     1,680 บาท เหลือเพียง      1,200   บาท

 

สนใจสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ  DJ ต้นสน  

Tel         080-5936764        02-8644532

Email        tonson_ns64@hotmail.com

website     www.sunclaraplus.biz


วิธีการสั่งซื้อ
1. เก็บเงินปลายทาง รับสินค้าที่ไปรษณีย์ ส่งสินค้าแบบ EMS  + พกง.
2. โอนเงินเข้าบัญชี รับสินค้าที่บ้าน ส่งสินค้าแบบ EMS


บัญชีธนาคาร
ชื่อบัญชี   ธนกฤต ใจหนักแน่น ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาถนนตากสิน     เลขที่บัญชี 055-220712-4
ชื่อบัญชี   ธนกฤต ใจหนักแน่น  ธนาคารกรุงไทย       สาขาแม็คโครจรัญฯ  เลขที่บัญชี  864-012222-9

ชื่อบัญชี  ธนกฤต ใจหนักแน่น  ธนาคารกรุงเทพ        สาขาสีลม                  เลขที่บัญชี  118-503030-9