[ใหม่] ขาย ครีมตลับ ชมพู + ขาว (เจ้าแรกของเชียงรายที่มีอย.) ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 2,226

250 ฿

  • ขาย ครีมตลับ ชมพู + ขาว (เจ้าแรกของเชียงรายที่มีอย.) ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ  รูปที่ 1
  • ขาย ครีมตลับ ชมพู + ขาว (เจ้าแรกของเชียงรายที่มีอย.) ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ  รูปที่ 2
  • ขาย ครีมตลับ ชมพู + ขาว (เจ้าแรกของเชียงรายที่มีอย.) ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ  รูปที่ 3
  • ขาย ครีมตลับ ชมพู + ขาว (เจ้าแรกของเชียงรายที่มีอย.) ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ  รูปที่ 5
รายละเอียด

ใหม่ล่าสุด!!!!!! ครีมตลับชมพู-ขาว (ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมครีมฟ้า-ขาว) รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

ในตัวครีมเพิ่มคอลลาเจนขึ้นอีก5เท่าจากสูตรเดิม คอลลาเจนเป็นสารที่ช่วยให้หน้าเต่งตึงกระชับ อ่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า 

สรรพคุณ

ครีมตลับชมพู -ขาว  ราคา ชุดละ 250 บาท 

ช่วยให้ผิวหน้า ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้ากระชับขึ้นอย่างรู้สึกได้ หน้าไม่บาง รักษาผดผื่น ลดความมันและการอุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการแพ้ระคายเคือง ลดการติดเชื้ออักเสบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ทุกปัญหาผิวอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลภายใน 7-14 วัน ผลิตโดยแล็ปที่ได้รับมาตรฐานและผ่านการผลิตที่ถูกต้องใน รูปแบบเวชสำอางค์ชั้นสูง ปลอดภัยมั่นใจได้ 100% ไม่มีสารตกค้าง ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับผิวและรูขุมขน ให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัสจากคนรอบข้าง และเรียบเนียนอยู่เสมอ ได้รับการพิสูจน์จากผู้ที่ใช้แล้วได้ผล 99% ลูกค้าพึงพอใจ เป็นสินค้าแนะนำประจำร้าน ***ทางร้านเรากล้าพูดได้เลยว่า"สินค้าบางตัวเหมือนกันเลย แต่คุณภาพต่างกันมากมายอย่างเห็นได้ชัด''ฉะนั้นจะซื้ออะไรคิดให้รอบครอบก่อนนะค่ะ ของดีและถูกมีแค่ในละครเท่านั้นละค่ะ❤❤❤❤

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ใช้ดีการันตี รับรองผลค่ะ (แม่ค้าพิสูจน์มาแล้วค่าา) ค้นคว้าและวิจัยโดยทีมแพทย์ผู้เชียวชาญด้านโรคผิวหนังโดยตรง สนใจติดต่อแม่ค้าได้ที่เบอร์089-9990948 หรือทาง Line ID peemai089.  ชำระเงินผ่านธนาคารกสิกรไทย 6402115589 และ ธนาคารกรุงไทย6830075459 ชื่อบัญชี วรรษา. ใจกว้าง