[มือสอง] รับสมัครตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพผสมซิลิคอนคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากประจำอำเภอ หรือจังหวัดทั่วประเทศพร้อมเติบโตไปกับรายได้ที่มั่นคงกับบริษัทที่มั่นคง หรือโทรมาคุยกันก่อนได้ครับยินดีต้อนรับทุกท่าน

616 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 255

330 ฿

  • รับสมัครตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพผสมซิลิคอนคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากประจำอำเภอ หรือจังหวัดทั่วประเทศพร้อมเติบโตไปกับรายได้ที่มั่นคงกับบริษัทที่มั่นคง หรือโทรมาคุยกันก่อนได้ครับยินดีต้อนรับทุกท่าน รูปที่ 1
  • รับสมัครตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพผสมซิลิคอนคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากประจำอำเภอ หรือจังหวัดทั่วประเทศพร้อมเติบโตไปกับรายได้ที่มั่นคงกับบริษัทที่มั่นคง หรือโทรมาคุยกันก่อนได้ครับยินดีต้อนรับทุกท่าน รูปที่ 3
  • รับสมัครตัวแทนจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพผสมซิลิคอนคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากประจำอำเภอ หรือจังหวัดทั่วประเทศพร้อมเติบโตไปกับรายได้ที่มั่นคงกับบริษัทที่มั่นคง หรือโทรมาคุยกันก่อนได้ครับยินดีต้อนรับทุกท่าน รูปที่ 4
รายละเอียด

บริษัทของเรากำลังขยายกิจการซึ่งต้องการตัวแทนศูนย์จำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพประจำอำเภอหรือจังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายและหลากหลายที่เหมาะกับทุกท่านเพื่อทำการตลาด ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจ หรือต้องการมีรายได้เสริม นอกจากงานประจำ หลังเลิกงาน และท่านที่มองหางาน ซึ่งทางบริษัทเราไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หรือวุฒิการศึกษาเพียงแต่เข้ามาเรียนรู้กับบริษัทและสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่เยื้องกับฐานทัพอากาศดอนเมืองเพราะเรามีการฝึกอบรมให้ก่อนที่ลงมือปฏิบัตฺิงาน สามารถสอบถามข้อมูลหรือขอรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คุณ คมกริชษ์ 086-2474302 หรือที่เว็ป
www.winnerwideworld.co.th