[ใหม่] ครีมปรับผิวขาว ขาวทันทีที่ทาไม่ต้องรอนาน เคล็บลับผิวขาวเนียนของพริ๊ตตี้

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 157

550 ฿

จำหน่ายครีมปรับผิวขาว ขาวทันทีที่ทาไม่ต้องรอนาน เคล็บลับผิวขาวเนียนของพริ๊ตตี้
โลชั่นปรับผิวกายขาวกระจ่างใส นวลเนียนเป็นธรรมชาติสูตรเร่งด่วน ปรับสูตรใหม่ เนื้อฟูขึ้น เบาขึ้น พร้อมเพิ่มสารสกัดปรับผิวขาวอย่าง อัลฟ่าอาร์บูติน ผงไข่มุกสกัด และ กลูต้าไทโอนในปริมาณ
เพิ่มขึ้น 3 เท่า ผิวขาวไวเห็นผลชัดเจนใน 1-2 สัปดาห์ เนื้อครีมฟูนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แม้คนผิวคล้ำ หรือมีขนแขนยาว ก็สามารถเกลี่ยให้เนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาวลอย เมื่อครีมแห้งไม่ทิ้งคราบขาวไว้ พร้อมปกป้องผิวกายสารแสงแดดด้วย SPF 30PA++ ทาปุ๊บขาวปั๊บ แม้คุณจะมีผิวเข้มแค่ไหนก็สามารถเปลี่ยนเป็นคนขาวได้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สามารถใช้ได้แม้กับผิวผู้ชาย สีผิวจริงแลดูสว่างขึ้นได้ 5-6 เฉด เพิ่มความออร่าให้ผิวคุณ สะกดทุกสายตาให้คุณกลายเป็นคนผิวขาวอย่างแนบเนียน

เนื้อฟูเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนนิ่มมาก ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงขาวแค่ตอนทา แต่สามารถปรับผิวคุณให้ขาวได้จริง หลังทาต่อเนื่องเพียง 1-2 สัปดาห์ ด้วยปริมาณกลูต้าไธโอน และ อัลฟ่าอาร์บูตินที่เข้มข้น เราใส่โดสสูงสุด สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส นวลเนียน น่าสัมผัส และวิตามิน B3 ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสยิ่งขึ้น เพิ่มมอยเจอร์ไรสเซอร์ ให้ผิวเอิบอิ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ ปรับสูตรเต็มขั้น แต่จ่ายในราคาเบาๆคุ้มค่าแก่การควักกระเป๋าแน่นอนค่ะ ยอดขายหลังร้านดีมากค่ะ พริ๊ตตี้สาวสวยท่านึงมาสั่งไปขายเพื่อนประจำ สั่งล๊อตละ 300 หลอดทุกเดือนค่ะ แอบกระซิ๊บว่า สูตรนี้เป็นสูตรเดียวกับที่ดารานางเอกชื่อดังช่อง 7 ใช้เป็นประจำก่อนถ่ายแบบทุกครั้งค่ะ
ดูรายละเอียดสินค้าที่ www.engy-brink.com