[ใหม่] น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 174

2,600 ฿

  • น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก รูปที่ 1
  • น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก รูปที่ 3
  • น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก รูปที่ 4
  • น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก รูปที่ 5
  • น้ำผลไม้ช่วยในการลดน้ำหนัก รูปที่ 6
รายละเอียด

Maqui Berry ผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากที่สุดในโลก
ชาวอินเดียนแดงชนเผ่ามาปูเช่ ( Mapuche ) ในแถบทวีปอเมริกาใต้รู้จักและได้ใช้ประโยชน์จาก Maqui Berry มาเป็นเวลานานหลายศตวรรษ Maqui Berry จะเติบโตเฉพาะในแถบทางใต้ของประเทศชิลีและประเทศอาร์เจนตินา ชนเผ่ามาปูเช่นั้นได้ยกย่องให้ Maqui Berry เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรง สุขภาพที่ดี และความสดชื่น มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังเชื่อว่า Maqui Berry มี พลังอำนาจบางอย่างในการช่วยเยียวยารักษาโรค bHIP Global จึงมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการได้นำเสนอเครื่องดื่มอันทรง ประสิทธิภาพนี้ให้กับชาวโลกเป็นครั้งแรก นอกจากรสชาติอันลำเลิศแล้วยังได้รับสารอาหารอันทรงพลัง และมีประสิทธิภาพดีที่สุด เท่าที่โลกใบนี้เคยค้นพบมา

น้ำผลไม้ Maqui Berry ของ bHIP Global นอกจากจะมีส่วนผสมหลักเป็นผล Maqui Berry แล้ว ยังมีส่วนผสมของ Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) สายพันธุ์ดีจากคอสตาริกา , Ionic Sea Mineral รวมถึงผลไม้ตระกูล Berry อีกมากมายหลายชนิด ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งให้คุณประโยชน์แก่ผู้คนมากมายในทั่วทุกมุมโลกได้อย่างมั่นใจ ส่วนผสมแต่ละชนิดได้รับการคัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด และได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์ในด้านผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยสูตรผสมเหล่านี้ bHIP Global จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในตลาดเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี

Maqui Berry ประกอบ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการทำลายและเผาผลาญอาหารสารอนุมูลอิสระมีผลต่ออายุและ เป็นสาเหตุของการอักเสบ, ความเสียหายระบบหัวใจ, หลอดเลือดและทำลายระบบการทำงานของระบบประสาท ทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันบกพร่องและรวมถึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ เซลล์มะเร็งในร่างกาย
ระดับ ของสารต้านอนุมูล อิสระในอาหารหรืออาหารเสริมวัดจากค่า ORAC ค่าของ ORAC ที่สูงนั่นแสดงว่ายิ่งมีศักยภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งแผนภูมินี้จะแสดงถึงระดับของสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษใน Maqui เบอรี่เมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ


มากี้เบอรี่ คืออะไร ?
น้ำ ผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนของเรามีส่วนผสมของผลไม้ที่สำคัญและแร่ธาตุในน้ำ ว่าน หางจระเข้ที่มีประสิทธิภาพ ทำไมถึงต้องเบอรี่มากี้ ผลไม้ที่วิเศษนี้ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในป่าของทวีปอเมริกาใต้ มันจะเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และประโยชน์ของมันนั้นเหลือเชื่อจริง ๆ ซึ่งแตกต่างจากผลไม้อื่น ๆ ในโลก มากี้คือการผสมผสานของทุกอย่างไว้อย่างลงตัว มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรง และสุขภาพชีวิตที่ดี!

ส่วนผสมและประโยชน์โดยละเอียดของ เครื่องดื่มมากี้เบอรี่

Maqui Berry ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการทำลายและเผาผลาญอาหารสารอนุมูลอิสระมีผลต่ออายุและ เป็นสาเหตุของการอักเสบ, ความเสียหายระบบหัวใจ, หลอดเลือดและทำลายระบบการทำงานของระบบประสาท ทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันบกพร่องและรวมถึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ เซลล์มะเร็งในร่างกาย ระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในอาหารหรืออาหารเสริมวัดจากค่า ORAC ค่าของ ORAC ที่สูงนั่นแสดงว่ายิ่งมีศักยภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งแผนภูมินี้จะแสดงถึงระดับของสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษใน Maqui เบอรี่เมื่อเทียบกับผลไม้ชนิดอื่น ๆ

ส่วนผสมหลัก มากี้เบอรี่สกัดเข้มข้น (Maqui Berry)

* มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ในโลก
* ช่วยในการลดน้ำหนัก
* ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง
* สนับสนุนให้มีอายุยืนยาว
* อนุมูลอิสระเป็นกลาง
* มีส่วนประกอบของวิตามินซี, แคลเซียม, ธาตุเหล็กและโพแทสเซียม
* เพิ่มระดับพลังงาน
* ช่วยลดการอักเสบ
* ปกป้อง LDL จากออกซิเดชัน
* กระดูกและข้อต่อแข็งแรง
* ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและปกป้องจากการถูกทำลายของแสงอาทิตย์