[ใหม่] กิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายที่ปลายนิ้วคลิก

704 สัปดาห์ ที่แล้ว - มหาสารคาม - คนดู 325

180 ฿

  • กิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายที่ปลายนิ้วคลิก รูปที่ 1
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ง่ายที่ปลายนิ้วคลิก รูปที่ 3
รายละเอียด

กิฟฟารีนออนไลน์

สร้างองค์กรเครือข่ายให้เกิดได้ไหม แล้ว ถ้าทำอะไรบนอินเตอร์เน็ตไม่เป็นเลย ฉันจะเริ่มต้นอย่างไร ทำอะไร และจะสร้างทีมงาน สร้างองค์กรได้อย่างไร เราจะทำได้จริงหรือ .... มันจะเป็นไปได้หรือ .... หลากหลายคำถาม ปนเปกันอยู่ในความรู้สึก ... วันนี้ผมมีคำถาม ถามคุณ สองข้อครับ ลองตอบดูครับ ว่า

1. เราลองสร้างธุรกิจของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนเบื้องต้น 180 บาท เพื่อลองทำอะไรบางสิ่งบางอย่างในชีวิต และถ้าทำได้ ถ้ามันเกิดขึ้นจริง จะมีคุณค่าต่อตัวคุณและครอบครัวเหลือคณา ... การเริ่มต้น ก็ง่ายแสนง่าย คุณไม่ต้องมีตึกรามใหญ่โต เพื่อทำเป็นสำนักงานไม่ต้องมีเงินลงทุนหลักหมื่น เพียงแค่ความต้องการ ในการอยากทำ บวกกับการเรียนรู้เพิ่มเติม อีกสักหน่อยถามตัวคุณเองครับว่า คิดอะไรมากไปหรือเปล่า เรากลัวและกังวลกับเรื่องราวเหล่านี้มากไปไหม และคำถามข้อที่สองครับ

2. คุณซื้อสินค้าใช้ได้ไหม สบู่ ยาสีฟัน ครีมอาบน้ำ น้ำยาล้างจาน ล้างห้องน้ำ ถูบ้าน ล้างรถ ล้างหน้า อาหารเสริม เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้านพวกนี้คุณใช้อยู่แล้ว คุณไม่ได้จ่ายเพิ่มเลย แค่เปลี่ยน ที่ซื้อสินค้าใหม่ เปลี่ยนความคุ้นเคยนิด ๆ หน่อย ๆ ในชีวิตเดือนละประมาณ 800-1,000 บาทคุณซื้อได้ไหม ...

ถามตัวคุณเอง 2 ข้อนี้เท่านั้นครับ หากคำตอบคือ ได้ ...ธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต ด้วยความคิดแบบง่าย ๆ แบบนี้ก็เกิดขึ้นแล้วละครับ ถ้าเรามองเรื่องราวเหล่านี้ให้เป็นเรื่อง่าย ๆ เพราะในความเป็นจริง มันก็เป็นเรื่องง่าย ง่ายกว่าที่เราคิดและวาดเอาไว้เสียอีก กระมัง สินค้าก็เป็นสินค้าที่เราจำเป็นต้องซื้อกิน ซื้อใช้ เช่นนั้น ไม่ดีกว่าหรือ ที่เราจะสร้างระบบการรองรับการซื้อสินค้าใช้ และสร้างรายได้ให้เกิดจากการซื้อสินค้าใช้ของตัวเราเอง ...ถ้าทุก ๆ คนมองเรื่องเหล่านี้ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ได้ เครือข่ายของคุณจะโตแบบธรรมชาติ .. และเพียงไม่กี่เดือน คุณ ก็จะได้กำไรจากการซื้อสินค้าใช้ ....พลิกมุมมองนิดเดียวครับ ลองวาดภาพและจินตนาการดูนะ การตลาดแบบเครือข่ายบนโลกอินเตอร์เน็ตแบบนี้ และที่บ้านยูแคนดูหลังนี้ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องระบบการทำงาน เพราะเมื่อคุณได้ร่วมงานกับเรา เริ่มสร้างธุรกิจของคุณ คุณจะมีพี่เลี้ยงมีทีมงานคอยให้คำแนะนำให้ความช่วยเหลือคุณ จนกว่าคุณจะทำธุรกิจของคุณเป็น เริ่มต้นก้าวแรกในธุรกิจด้วยเงิน 180 บาท , ซื้อสินค้าใช้ 800-1,000 บาทต่อเดือน ภายในสองปี ห้าปี สามารถมีรายได้ เดือนละ 50,000 - 100,000 บาท/เดือน ...

สองอย่างนี้คุณคิดว่ายากไหม เราสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ไหม นั่นคือคำตอบที่เราต้องตอบโจทย์ตัวเอง

สนใจธุรกิจโปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://you-can-do.net/?refno=71775

ถ้าสนใจธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์ก็สามารถกรอกใบสมัครได้ที่ http://you-can-do.net/?refno=71775  ได้เช่นกัน

******************ขอบคุณนะค่ะที่สนใจธุรกิจกิฟฟารีนออนไลน์***************