[ใหม่] ร้านค้าออนไลน์ เปิดร้านได้ตังค์ทำยังมาดูกัน

613 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 145

คำถาม?
- คุณเคยขายของ ขายสินค้า เปิดร้านร้านค้าออนไลน์ใหม?
- คุณได้อะไรมั้ง?กับการขายของ ขายสินค้าหรือเปิดร้านค้าออนไลน์?
- คุณเคยฝากขายสินค้า แล้วได้ผลตอบแทนอะไรบ้างใหม?
- คุณสามารถต่อยอดร้านค้าของคุณให้ก้าวไปสู่ความมั่งคั่งที่ยั่งยืนได้ไหม?
- คุณเป็นคนมุ่งมั่น ขยันขันแข็งในการทำงานใช่ไหม?


คำตอบอยู่ตรงนี้
้วันนี้ผมจะพามารู้จักกับร้านค้าออนไลน์ ร้านหนึ่งนะครับ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ตัวนี้เขาไม่เหมือนใครจริงๆนั้นก็คือ Freedom2family
้Freedom2family นั้นมันคืออะไร?
เว็บไซต์ freedom2family.com จัดทำขึ้นมาด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการให้บริการทางด้านการฝากขายสินค้าหรือลงประกาศโฆษณาออนไลน์ โดยที่เว็บไซต์  freedom2family.comจะทำหน้าที่เพียงเป็นสื่อกลางในการให้บริการ ในการฝากขายสินค้าหรือลงประกาศโฆษณาเท่านั้น ไม่ได้หวัง กำไรจากการขายสินค้าของท่านเลย เพราะทางเราไม่ได้ขอส่วนแบ่งจากการที่ท่านขายสินค้า และยังมีบริการช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ จากการขายสินค้าหลักของทางเว็บไซต์  freedom2family.com โดยมีส่วนแบ่งจากการมีการซื้อขายสินค้าหลักของทางเว็บไซต์ผ่าน link  เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณ โดยเราจะมีส่วนแบ่งจากการขายสินค้าผ่าน link  เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณ 50 บาทต่อชิ้น สินค้าหลักของทางเว็บไซต์จะเป็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนะครับ โดยเราจะจ่ายส่วนแบ่ง 50 บาทต่อ 1 ชิ้น ให้เฉพาะ จากการขายสินค้าหลักของทางเว็บไซต์เท่านั้น เพียงแต่มีการเก็บค่าบริการแรกเริ่ม 120 บาท
และยังเปิดโอกาสทางด้านธุรกิจ ให้กับคนไทย นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วๆไป ได้มีโอกาสสร้างงานสร้างอาชีพเป็นรายได้เสริมอีกช่องทา หนึ่ง ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถที่จะสร้างรายจากส่วนแบ่งจากการขายสินค้าหลักของเว็บไซต์และได้โดยแนะนำเพื่อนๆให้เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ของเรา

ทำไมต้องฝากขายสินค้าออนไลน์ไปกับ freedom2family  ?       เนื่องจากเว็บไซต์ freedom2family ต้องการที่จะเป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้เจ้าของกิจการร้านค้าออนไลน์ ลดค่าใช้จ่ายในการเช่าร้านค้า รวมถึงค่าใช้จ่ายในการโปรโมท
หน้าร้านตัวเอง และต้องการเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าจากเจ้าของกิจการร้านค้าออนไลน์มากที่สุด เพื่อให้
ผู้บริโภคได้เข้ามาเลือกจับจ่าย ใช้สอย และได้สินค้าที่ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำ ได้

freedom2family.com เก็บค่าเปิดใช้บริการ 120 บาท แพงไปไหม ?"จะมีงานไหนหรือไม่? ที่ทำให้คุณมีรายได้อย่างไม่จำกัด ด้วยเงินลงทุนครั้งแรกเพียง 120 บาท"
สิ่งหนึ่งที่ freedom2family.com คิดเสมอมา คือ ค่าบริการของเรา  ซึ่งทาง freedom2family.com  คิดว่า เงินเพียง 120 บาท ถ้านำไปสมัครใช้บริการเว็บอื่นๆทั่วไป
คงเป็นไปไม่ได้  เพราะค่าใช้จ่ายบางเว็บนั้นในการสมัครใช้บริการนั้นสูงมากกว่านี้ไหนจะเป็นในส่วนค่าสมัคร และเงินในระบบ  ไหนจะต้องประชาสัมพันธ์ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณ
เงินทอง ตั้งมากมาย มากกว่า 120 บาทด้วยซ้ำ ดังนั้น เงินในการสมัครใช้บริการฝากขายสินค้า ออนไลน์กับ freedom2family.com เพียง 120 บาท
ก็มิใช่เงินจำนวนมากมายนักแต่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพของการบริการ และยังช่วยลดต้นทุนและเพิ่มรายได้ให้แก่สมาชิกได้เป็นอย่างดี

จำเป็นต้องมีสินค้ามาฝากขายกับทางเว็บไซต์หรือไม่ ?      ไม่จำเป็นต้องมีสินค้ามาฝากขาย หากจะทำเพียงแต่รายได้จาก ข้ออื่นๆก็ได้

แผนการตลาดของ Freedom2family แตกต่างจากเว็บไซต์อื่นอย่างไร  ?        แผนการตลาดแบบ Metrix  5x6 ทำให้คุณสามารถรับรายได้สูงถึง เกือบ 2 แสนบาท ภายใน 6 เดือนได้ง่ายๆด้วยอัตราค่าสมัครเพียง 120 บาท
ทำให้ท่านแนะนำผู้สนใจ ทำให้ผู้สนใจง่ายต่อการตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจกับท่านและแนะนำ ผู้สนใจ 1 คนได้ 50 บาท แนะนำ 3 คน ก็ได้ทุนคืนแล้วครับ แถมกำไรอีกเล็กน้อย
รับรายได้ถึง 5 ช่องทาง(รายละเอียดคลิี๊ก)

 freedom2family.com มั่นคงหรือไม่ และมีตัวตนอยู่จริงไหม ?      freedom2family.com มีสินค้าคุณภาพสูงและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั่วไปอย่างมาก และกำลังเป็นที่นิยม รายได้หลักจึงเกิดจากการขายสินค้า จึงทำให้มีความมั่นคงมาก
และมีผลตอบแทนที่จ่ายให้สมาชิกอย่างคุ่มค่าที่สุด
      freedom2family.com  มีตัวตนอยู่จริง ตั้งอยู่ที่  63 หมู่ 16 ถ.พหลโยธิน ต.แม่กา อ.เมือง  จ.พะเยา 56000 
       และ freedom2family.com ได้ทำการ จดทะเบียนจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ทำธุรกิจการค้าออนไลน์ ของกระทรวงพาณิชย์ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
และจะไม่ปิดตัวลงอย่างแน่นอน จะอยู่คู่คนไทยไปอีกนานแสนนาน

ทำไม งานออนไลน์ จึงไม่เป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย         มีนักธุรกิจขายตรงบางคนที่เข้าใจว่า ธุรกิจออนไลน์ประเภทนี้คือแชร์ลูกโซ่ มันนี่เกม หรือการทำธุรกิจแบบ ผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.ขายตรงและการตลาดแบบตรง ผมขออธิบายแบบนี้ครับ การที่นักธุรกิจขายตรง บางท่านเข้าใจแบบนั้นถือว่าไม่ผิดครับ หากการทำธุรกิจขายตรงมีการทำธุรกิจแบบเก็บค่าหัวคิวสมาชิกหรือใช้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอมาทำการตลาด หรืออื่นๆที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายตาม พ.ร.บ.ขายตรงฯแต่ธุรกิจประเภทออนไลน์นี้การทำธุรกิจไม่ถือเป็นธุรกิจที่ต้องจดทะเบียนกับ สคบ.ตามคำนิยามของพ.ร.บ.ขายตรงฯ นั่นก็คือเราไม่สามารถเอาการทำธุรกิจตาม พ.ร.บ.ขายตรงฯ มาเปรียบเทียบได้ว่าเป็นการผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.นี้ เช่นเราทำผิดเรื่องทางแพ่ง จะเอากฎหมายอาญามาปรับใช้ไม่ได้ แล้วการทำธุรกิจออนไลน์นี้ผิดตามกฎหมายข้อใดหรือไม่ ผมขอตอบว่าไม่ผิดตามกฎหมายข้อใดเลย ยกเว้นว่าหากวันหนึ่งผมไม่จ่ายค่าแรงตามที่ผมกำหนดไว้ หรือเบี้ยวจ่ายค่าคอมมิชชั่น อันนั้นถึงจะถือว่าเริ่มมีความผิดครับดังนั้นผมอยากเชิญชวนทุกท่านที่สนใจ ว่าคุณกำลังยืนอยู่ ณ ตำแหน่งที่ดีที่สุดของธุรกิจออนไลน์นี้ ผมเชื่อเหลือเกินว่าอีกไม่กี่ปีจะมีธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นราวดอกเห็ดและจะต้องมีกฎหมายที่ออกมาควบคุมการทำธุรกิจ ประเภทนี้โดยเฉพาะ นี่คือโอกาสทองของธุรกิจออนไลน์ครับที่คุณจะได้เริ่มทำมันก่อนใคร....

้ขอย้ำอีกทีว่า
" ผมเชื่อเหลือเกินว่าอีกไม่กี่ปีจะมีธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นราวดอกเห็ดและต้องมีกฏหมายที่ออกมาควบคุมทำธุรกิจประเภทนี้โดยเฉพาะ นี่คือโอกาสทองของคุณที่ได้เริ่มก่อนใครเป็นคนแรก"

เชิญคุณมาเป็นต้นสาย 100 คนแรกของประเทศไทยได้แล้ววันนี้
สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อน ทดลองระบบฟรีได้ 3 วันไม่เสียค่าใช้จ่าย
บอกได้ว่าธุรกิจนี้ยังเติบโตได้อีกไกล มาก่อนรวยก่อนนะครับผม
คลิ๊กเลยครับผม
ธุรกิจนี้กำลังเปิดตัวมาใหม่เป็นโอกาสที่ดีในการเป็นต้นสายนะครับ