[ใหม่] ครีมสูตรพิเศษ Alpha-Arbutin ลดริ้วรอย กระ ฝ้าลึก ปรับผิวขาว อมชมพู

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 207
รายละเอียด

1. Alpha ArbutinMelano White Cream

รายระเอียด:ครีมสูตรพิเศษ ด้วยส่วนผสมหลัก คือ Alpha-Arbutin ซึ่งช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Thyrosinase Inhibitor)ทุกขั้นตอน ผิวจึงค่อยๆขาวขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยลดริ้วรอย กระ ฝ้าลึก ได้ดี พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้แก่ผิวปรับสภาพผิวที่เคยหมองคล้ำ และ เสื่อมสภาพให้กลับมาดูเกลี้ยงเหลา ขาวใส อมชมพูขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ

Alpha-Arbutin เป็นสาร Whitening ที่นิยมใช้กันมากในเครื่องสำอางและ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมักเป็น ส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในครีมบำรุงราคาแพงทั้งหลาย ซึ่ง alpha-arbutin เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิด เช่น Mulberry bearberry เป็นต้น เป็นอนุพันธ์ของสารจำพวกไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone) ซึ่งไฮโดรคิวโนนนั้นคือสารที่ทำให้ขาวได้ผลดีมาก ผิวจะขาวอย่างทันตาเห็นใน 7 วัน แต่ผลข้างเคียงของไฮโดรคิวโนนก็มีมาก คือ เมื่อหยุดใช้หรือใช้ต่อเนื่องจะทำให้ผิวดำคล้ำถาวร ซึ่งอาบูตินนี้ ทำให้ผิวขาวได้เช่นเดียวกับไฮโดรคิวโนน แต่ไม่เกิดผลข้างเคียงเช่นเดียวกับไฮโดรคิวโนน ดังนั้นอาบูตินจึงจัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก เห็นผลในการทำให้ผิวขาวขึ้นใน 7-14 วัน แต่ไม่มีอาการข้างเคียงเหมือนกับไฮโดรคิวโนน จึงไม่อยู่ในกลุ่มสารเคมีควบคุมที่ อย.ห้ามใช้ และสาร alpha-arbutin นี้ ไม่มีผลต่อการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวหน้าบางลงเหมือน AHA กรดวิตามิน A ค่ะ

Kojic Dipalmitate เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด นิยมใช้ในครีมผิวขาวทั่วโลก โดดเด่นมากในเรื่องการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ โดยออกฤทธิ์ยับยั้งที่กระบวนการ เอมไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวหัวหน้าในการสั่งการ จัดการกับปัญหา ฝ้า กระ ด่างดำ ได้ทุกชนิด ตัวนี้นำเข้าจากญี่ปุ่น มีฤทธิ์ในการปรับผิวให้ขาวเด็ดขาดชั่วข้ามคืน และ Kojic Dipalmitate ตัวนี้มีความเสถียรมากกว่าโคจิกธรรมดาทั่วไปที่มักจะไม่มั่นคงไม่เสถียร ทำให้ครีมเปลี่ยนสีและเมื่อหยุดก็ไม่ทำให้หน้าดำ อย่าง สารเคมี ไฮโดรคิวโนน

Licorice PT40 คือสารสกัดที่ได้จากรากชะเอมเทศ มีองค์ประกอบทางเคมี คล้ายๆ กับ Kojic ถูกนำไปใช้ในวงการเครื่องสำอางอย่างกว้างขวางทั่วโลก มากว่า 10 ปีแล้ว ตัวนี้จะช่วยยับยั้งตั้งแต่เอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นต้นตอในกระบวนสิ่งผลิตเม็ดสี  เมลานิน นอกจากนี้ยังให้ผลในเรื่องของการรักษาฝ้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้หน้า ขาวใส และ  มีคุณสมบัติช่วยต้านการอักเสบระคายเคืองของผิวจากแสง UV และความร้อนจากแสงแดดด้วย

Vitamin C Glycosphere คือ นาโนวิตามินซีประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีอนุภาคขนาดเล็กมากๆ ในรูปแบบพิเศษที่เรียกว่า Vitamin C Glycosphere โดยคุณสมบัติของ Glycosphere นั้น จะช่วยทำให้วิตามินซีมีความเสถียรมากขึ้นและสามารถคงคุณสมบัติของวิตามินซีไว้ได้อย่างสูงสุด ซึ่งแตกต่างจากวิตามินซีทั่วไป ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูดซึมและสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วล้ำลึกโดยไม่ถูกทำลาย นอกจากนี้ยังช่วยลดการเสื่อมสลายของสารสกัด จึงสามารถคงประสิทธิภาพของวิตามินซีไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยมที่สุด  ผลลัพธ์ที่ได้คือ ช่วยปรับสภาพ กระจ่างใสผิวหน้าให้ขาวเนียน ลดเลือนฝ้า กระ ริ้วรอยจุดด่างดำ รอยสิว ได้อย่างเห็นผลชัดเจน อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ใต้ผิว จึงช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่น กระชับ รูขุมขนที่กว้างจะกลับเล็กลง เมื่อใช้ติดต่อกันระยะยาว จะช่วยปรับโครงสร้างของผิว ทำให้ผิวสมบูรณ์จากภายในอย่างแท้จริง