[ใหม่] เครื่องตรวจวัดกลิ่น

593 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 232
  • เครื่องตรวจวัดกลิ่น รูปที่ 1
รายละเอียด

จำหน่าย เครื่องวัดกลิ่น เครื่องตรวจวัดกลิ่น (Portable Odor Level Indicator, Handheld Odor Meter)

SHINYEI model :  OMX-SR

-          สามารถใช้ตรวจวัดกลิ่นต่างๆได้หลายหลายด้วยเครื่องตรวจวัดกลิ่นเครื่องนี้เครื่องเดียวเช่นกลิ่นวัตถุดิบ กลิ่นจากกระบวนการผลิต กลิ่นจากกระบวนการบำบัดของเสียและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

-          เครื่องตรวจวัดกลิ่น (Handheld Odor Meter) ใช้หลักการทำงานของ semiconductor gas sensor ในการตรวจจับสารระเหยประเภทต่างๆที่ก่อให้กลิ่น

-          ทนแทนการดมกลิ่นด้วยมนุษย์เนื่องจากใช้ sensor ที่มีความไวและความคงตัวในการวัดสูงจึงเหมาะสมกับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์และอันตรายต่อสุขภาพจึงช่วยลดความเสี่ยงในการทดสอบและข้อร้องเรียนของกลิ่นที่เกิดขึ้น

-          Mode การวัดการที่หลากหลายโดยมีทั้ง mode การวัดในช่วงที่กลิ่นเชิงปริมาณมีความเข้มข้นมากหรือน้อย (Low and High Mode) และสามารถวัดกลิ่นเพื่อจำแนกความแตกต่างหรือการวัดเชิงคุณภาพโดยใช้ mode Classification

-          สามารถวัดกลิ่นได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เก็บตัวอย่างเนื่องจากมี air pump อยู่ภายในตัวสามารถดึงอากาศที่ต้องการวัดเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง

-          พกพาง่าย, น้ำหนักเบา และเหมาะกับการใช้ในสถานที่ต่างๆ

-          ใช้แหล่งพลังจากจากสองแหล่งตามลักษณะการใช้งาน โดยสามารถใช้ AC Adapter ในกรณีที่วัดในห้องปฏิบัติการหรือใช้แบตเตอรรี่ชนิด Alkaline ขนาด AA ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 7 ชั่วโมง

-          สามารถบันทึกข้อมูลการวัดได้มากถึง 21,808 ข้อมูลและถ่ายโอนสู่คอมพิวเตอร์ได้สามารถเปิดอ่านหรือวิเคราะห์ข้อมูลด้วย Microsoft Word หรือ Excel

-          สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น

หากท่านสนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ …บริษัท คิว แอร์ จำกัด…

Tel. 02-903-0683

Fax. 02-903-0684

www.qair.co.th