[มือสอง] เต่าปลดหนี้หลวงปู่หลิวรุ่นแรก

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 976
รายละเอียด

เต่าปลดหนี้หลวงปู่หลิวรุ่นแรก" ปลุกเสกโดยหลวงปู่หลิว ในปี 2536 เหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่นยอดนิยมของหลวงปู่หลิวเปี่ยมล้นด้วย ประสบการณ์ ***โดยเฉพาะด้านค้าขาย โชคลาภ และการเสี่ยงโชค*** ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อเซียนน้อยใหญ่ และพ่อค้าแม่ค้าชาวนครปฐม ที่แอบซุ่มเก็บเงียบๆ จนของสวยๆ แทบหาไม่ได้แล้ว จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว เหรียญนี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดง สภาพเหรียญสวยครับ ตอกโค้ตครบตำหนิครบครับ

*** เหรียญนี้สภาพสวยเดิมๆ มีผิวไฟอยู่เยอะ แต่ถ่ายรูปไม่ขึ้นครับ เหรียญจริงสวยกว่ารูปครับ***

ตอนนี้ "ปลดหนี้" ราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ขนาด "สุขใจ" เซียนยังเริ่มเก็บเข้ารัง แล้วแบบนี้ไม่ต้องคิดว่ารุ่นแรกจะขนาดไหนครับ ทุกวันนี้แทบไม่เห็นเหรียญแท้ๆ แล้ว แบบนี้ไม่คิดจะเก็บไว้บ้างเหรอครับ

พญาเต่าเรือน เหรียญมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว

ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั้งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

ร้านพลังศรัทธา พระเครื่องเมืองไทย ยินดีต้อนรับทุกท่าน
รับประกันความพอใจ พระแท้ตลอดกาลครับ...พระไม่แท้คืนเงินเต็มจำนวน
สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-6293948
สนใจพระรายการอื่นๆ ในร้าน พลังศรัทธา เชิญได้ที่นี่ http://www.amuletpalung.com