[มือสอง] ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 6,523

250 ฿

  • ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก รูปที่ 1
  • ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก รูปที่ 3
  • ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก รูปที่ 4
  • ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก รูปที่ 5
  • ของขวัญภาพล้อเลียน,รับวาดรูปการ์ตูนล้อเลียน,ภาพเหมือนลายเส้น,ภาพเหมือนสีฝุ่น,ภาพเหมือนสีน้ำมัน,ภาพทิวทัศน์,ภาพกราฟฟิก รูปที่ 6
รายละเอียด

รับวาดภาพการ์ตูนล้อ,ภาพเหมือน เพื่อมอบให้คนสำคัญของคุณในทุกๆโอกาศพิเศษ เช่น วันเกิด,วันรับปริญญา,วันแต่งงาน,วันรับตำแหน่งใหม่ และ วันอำลาตำแหน่งเก่า,วันครบรอบต่างๆ หรือในโอกาศที่คุณเท่านั้นที่รู้ว่าสำคัญ.......

สำหรับภาพการ์ตูนล้อ คุณลูกค้าสามารถบอกเราได้ว่าจะให้วาดบรรยากาศแบบไหน ใส่ชุดอะไร กำลังทำอะไรอยู่ เช่นเล่นกีฬา,งานอดิเรกที่ตัวแบบสนใจ,อาชีพ,หรือแม้นแต่ความใฝ่ฝัน เช่นให้วาดในชุดของนางงามจักรวาล ชุดซุปเปอร์แมน เป็นต้น เราทำให้คุณได้ทุกอย่างครับสั่งมาได้เลยในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้นเพิ่มจำนวนคนๆที่สองคิด 50%ของคนแรก สองท่านก็ ราคา 375 บาท

มาร่วมกันมอบของขวัญสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ของขวัญที่ผู้รับจะยิ้มจนแก้มปริและจะจดจำผู้ให้อย่างไม่มีวันลืม(และไม่กล้าที่จะทิ้งไป เพราเป็นรูปของเขาเอง ^^" ) กับเราทีมงานที่มีคุณภาพผ่านการทำงานมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2540 จนกระทั้งวันนี้ 15 ปีแล้วเราก็ยังทำงานศิลปะที่มีคุณภาพสูงเพื่อลูกค้าที่น่ารักของเราเสมอมา ติอต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ maykin2552@gmail.com หรือโทรมาที่ 084-908-3303 ได้ตลอดเวลาคร้าบ.

งานตรงเวลารวดเร็วทันใจ (งานด่วนพิเศษสั่งเช้าได้เย็น) ในราคาสบายๆ.....ส่งถึงที่ พิเศษเริ่มต้นที่ 250 บาทเท่านั้น





http://www.facebook.com/maykin2552

Email : maykin2552@gmail.com

โทรศัพท์ : 084-908-3303 เม

ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง