[ใหม่] สบู่ โกลด์ แอน คลอลาเจน

612 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 294

150 ฿

  • สบู่ โกลด์ แอน คลอลาเจน รูปที่ 1
รายละเอียด

สบู่ โกลด์ แอน คลอลาเจน เป็นสบู่ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน เพราะมีส่วนผสมพิเศษที่นำเข้า จากต้นกำเนิดหลากหลายประเทศ ที่กลั่นออกมาเพื่อที่จะให้ได้สิ่งที่มีคุณภาพมากที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับคุณประโยชน์อย่างมีคุณค่า โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลา กับการใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างในครั้งเดียวแค่คุณใช้ สบู่ โกลด์ แอน คลอลาเจน เท่านั้น จะช่วยให้ผิว

ของคุณขาวใส เนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติครบทุกความต้องการ เห็นผลไว ปลอดภัย แม้ผิวที่แพ้ง่าย โดยผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา เมื่อใช้ครั้งแรกคุณจะรู้สึกได้ว่า สบู่ กำลัง ปรับสภาพผิวอย่างเห็นได้ชัด โดยคุณไม่ต้องกังวล
Tea Tree Oil เป็นส่วนผสมที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ใช้ในการออกฤทธิ์โดยตรงต่อเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว จึงแทรกซึมสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ถึงความปลอดภัยโดยไม่เกิดการระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน
Glutathion เป็นส่วนผสมที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก ใน แวดวงดาราผู้มีชื่อเสียง และ พริตตี้ กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน สาร กลูตาไธโอนมีส่วนช่วยให้ผิวขาวได้จริง โดย กลูตาไธโอนจะไปยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวการสร้างยูเมลานิน ( เมลานินสีคล้ำ ) และไปกระตุ้นการสร้างฟีโอเมลานิน (สีอ่อน
ขาวชมพู) ให้มากขึ้น ดังนั้นจึงถือได้ว่า กระบวนการดังกล่าวเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิว และเป็นการซ่อมแซมผิวหนังเมื่อมีการสร้างเม็ดสีขึ้นมากกว่าปกติ สบู่ โกลด์ แอน คลอลาเจน จึงมีส่วนผสมของ กลูตา ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพื่อความปลอดภัย และไม่เกิดผลข้างเคียงของผู้ใช้
Collagen สารสกัดจากปลาทะเลลึก ที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในวงการเสริมความงาม มีหน้าที่สร้างเนื้อเยื่อให้เกิดความแข็งแรงยืดหยุ่นผิวพรรณให้เต่งตึง เรียบเนียนใสไร้รอยเหี่ยวย่นแม้รอยรูขุมขนที่กว้างทำให้ลดลงได้ ปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทดแทนผิวที่สูญเสียไปตามสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อม
Golden เป็นทองคำระดับพรีเมี่ยม ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น เนื้อทองคำอนุภาคนาโนซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ผิวผ่องใส สว่างนวลสวย อย่างเห็นได้ชัด และทองคำในตำราจีนที่เล่าขานกันมาในหลายพันปี กล่าวว่าทองจะช่วยเสริมบารมี ช่วยในเรื่องราศีเป็นอย่างมาก ทำให้มีความโดดเด่น เสริมบุคลิกภาพ เป็นที่น่าเชื่อถือ
ติดต่อข้อมูล สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อที่
https://www.facebook.com/yawattana Tel.087-5134-469 080-5540-544 083-3621-570 จัดจำหน่ายโดย สถานีวิทยุเลยมหานคร 246 ต. นาอาน อ. เมือง จ.เลย 42000 Email- mai_creamshop@hotmail.com
ขายปลีกและส่ง